5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 171

top game 15 10 23

เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของเดือนตุลาคมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายคนที่ยังเรียนก็น่าจะปิดเทอมกัน ส่วนวัยทำงานก็ได้พักผ่อนสั้น ๆ ช่วงวันหยุด ก็อย่าลืมมาคลายเครียดไปด้วยกันกับการเล่นเกมมือถือใหม่ ๆ ที่เราหยิบมาฝากกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ ที่รวบรวมเกมเปิดใหม่หลายแนวมาให้เลือกเล่น

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Warm Snow (สโตร์ไทย)

เกมมือถือเกมแรกที่หยิบมาฝากมาจากผู้พัฒนา BILIBILI ที่พึ่งเปิดวางจำหน่ายเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Warm Snow ที่มาในรูปแบบ Action Roguelike ธีมแฟนตาซี โดยเราจะได้รับบทเป็น Bi-an ออกลุยในดินแดนยุคหลงหวู่ปีที่ 27 ค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ Warm Snow ตัวละครผสมผสานความสามารถจากอาชีพต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว ควบคุมการเคลื่อนไหวของดาบบิน เพิ่มความสามารถของตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ตามหาอาวุธที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นเพื่อจัดการเหล่าปีศาจที่เข้ามาขัดขวาง ปรับการตั้งค่าได้ตามความถนัด เปิดวางจำหน่ายในระบบ iOS ราคา 299 บาท และระบบ Android ราคา 300 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Warm Snow คลิกที่นี่


https://youtu.be/L9ByOlXiubQ

Luna Origin (สโตร์ไทย)

กลับไปย้อนวัยกันอีกครั้งกับเกมออนไลน์ในตำนานที่กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือกับเกม Luna Origin เกมแนว MMORPG แฟนตาซี จากผู้ให้บริการ ULTIMATE GAME ออกสำรวจดินแดนบลูแลนด์สุดแฟนตาซี สร้างตัวละครด้วยอาชีพที่ชื่นชอบ เลือกใส่ชุดแฟชั่นที่มีหลากหลายได้อย่างอิสระ มาพร้อมระบบสัตว์เลี้ยงและพาหนะสุดเท่ มีระบบออโต้อำนวยความสะดวกมในการฟาร์ม หากเป็นสายบู๊ สายลุยก็ห้ามพลาดกับระบบ PvP แบบ 1 ต่อ 1 เรียลไทม์ที่ให้คุณท้าดวลกับผู้เล่นทั่วโลก ระบบ Battle Royale เเละ สงครามกิลด์! ให้ลุย นอกจากนี้ยังมีระบบตกปลา ทำอาหาร ขุดแร่ เก็บวัตถุดิบให้เล่นแบบชิล ๆ อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Luna Origin คลิกที่นี่


Throne of Three Kingdoms (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือตัวท็อปที่น่าสนใจในสัปดาห์นี้นั้นก็คือเกม Throne of Three Kingdoms ที่มาในรูปแบบ Turn-based RPG ธีมสงครามสามก๊ก จากผู้พัฒนา Gacraze Entertainment สร้างกองทัพสามก๊กสุดแข็งแกร่ง ตามหาเหล่าขุนพลสามก๊กในตำนานที่ขนมากกว่า 1,200 ตัว ที่มาความถนัดความสามารถที่เหมาะสมในำแหต่งที่ต่างกันออกไป วางแผนกลยุทธ์ทำสงครามบนตารางที่มีกว่า 144,000 ช่อง สร้างพันธมิตรรวมมือกันเอาชนะคู่ต่อสู้ พิชิตเหล่าโฉมงานจาตำนานสามก๊ก สร้างความสัมพันธ์ ร่วมมือกันเอาชนะและครอบครองโลกสามก๊กไแด้วยกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Throne of Three Kingdoms คลิกที่นี่


Pocket Warrior (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ที่มาในธีมสามก๊กอีกเช่นเคยกับเกม Pocket Warrior ที่มาในรูปแบบ Turn-Based RPG แนวตั้ง จากทีมผู้พัฒนา INHEGEMON COMPANY LIMITED ออกผจญภัยในโลกสามก๊กสไตล์การ์ตูน สร้างเมืองของตัวเองให้พร้อมก่อนออกตะลุยสงคราม สะสมเหล่าขุนพลและกองทัพสามก๊กที่มีกว่า 300 นาย มีระบบ AFK แม้จะไม่ได้ออนไลน์ก็ยังสะสมไอเทมได้ วางแผนกลยุทธ์ด้วยเหล่านายพลที่มี 4 ประเภทให้เหมาะสม ฝึกฝนทักษะของเหล่าขุนพลให้แข็งแกร่ง ท้าทายบอสสุดโหด ตะลุยในสงครา PvP ทั้งแบบเกี่ยวและกลุ่มก็มีครบ เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pocket Warrior คลิกที่นี่


Tengen Toppa Gurren Lagann (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นมาใหม่แบบสด ๆ ร้อนก็คือเกม Tengen Toppa Gurren Lagann ที่สร้างมาจากอนิเมะในชื่อเดียวกัน ที่เกิดจากการร่วมมือกันถึง 3 ผู้พัฒนาอย่าง Wanda Cinemas Games กับ Aniplex (Shanghai) และ KLab โดยตัวเกมมาในรูปแบบ RPG เล่าเรื่องราวของตัวเอกอย่าง ซิม่อน ที่ต้องฝ่าฝันอุปสรรค ออกเดินทางสำรวจไปตามเนื้อหาหลักของอนิเมะ มีระบบกาชาให้อัญเชิญเพื่อนร่วมทีม สะสมเหล่าเกราะกลสร้างทีมต่อสู้อันแข็งแกร่งในการตะลุยป่าสวรรค์ เพื่อน ๆ ที่เป็นคออนิเมะเรื่องนี้ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tengen Toppa Gurren Lagann คลิกที่นี่


Pixel Archmage (สโตร์เกาหลี)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่ารักจากแดนโสมนั้นก็คือเกม Pixel Archmage ที่มาในรูแปบบ Idle dot RPG จากทีมผู้พัฒนา Super Planet เมื่อมีอุกกาบาตตกลงมาในโลกอันสงบสุข ทำให้ทุกอย่างแปรเเปลี่ยนเราในฐานะ Archmage ผู้ครอบครองเวทมนต์จึงต้องฟื้นฟูความสงบสุข ออกเดินทางกำจัดสัตว์ประหลาดด้วยทักษะความสามารถที่มีให้เลือกใช้งานถึง 6 แบบ ปลดล็อคแผนที่ สะสมสิ่งประดิษฐ์ และอุปกรณ์นำมาใช้งานให้เหมาะสม เคลียร์ด่านไปเรื่อย ๆ หรือจะทดสอบความสามารถตัวเองด้วยการเผชิญหน้ากับบอสใหญ่ในสนามประลอง ไต่อันดับก็ได้เช่นเดียวกัน งานภาพสไตล์พิกเซลน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Pixel Archmage คลิกที่นี่


ทั้ง 6 เกมมือถือน่าเล่นที่เราหยิบมาฝากกันในสัปดาห์นี้มีครบทุกแนวให้เลื่อกเล่นกันตามความชอบ เพื่อน ๆ ชื่นชอบเกมแนวไหนก็ไปโหลดมาเล่นกันได้เลย หรือจะแวะมาป้ายยาเกมอื่น ๆ ก็ได้เช่นเดียวกัน และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมไหนมาฝากอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM