5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 130

top game 31 12 22

มาถึงสัปดาห์สุดท้ายของปีนี้กันแล้วนะทุกคนก็เราก็ขอส่งท้ายปีด้วยการสรรหาเกมมือถือใหม่ ๆ มาฝากเพื่อนกันอีกแล้ว ในสัปดาห์นี้ก็ยังมีหลายเกมน่าเล่นส่งท้ายข้อมูลมาจากแหล่งรวมข้อมูลแอปและเกมมือถือจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียวกันนั้นก็คือ AppMagic มาให้เราจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Heir of Darkness (สโตร์ไทย)

สายลุยต้องลองกับเกมมือถือแนว Hack’n Slash Action RPG น้องใหม่จากค่าย Lin Qinghui ในชื่อ Heir of Darkness ชวนออกลุยในโลกแฟนตาซีเมื่อยุคแห่งความมืดได้มาถึง มีคลาสอาชีพให้เลือกเล่นตามความชอบ ปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ สำรวจสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย เผชิญหน้ากับบอสสุดโหด สะสมไอเทมเพื่ออัปเกรดความสามารถให้ตัวละครของเราโหดมากขึ้น พิชิตดันเจี้ยนและบอสโลกที่จะทำให้คุณต้องตื่นเต้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Darkness คลิกที่นี่


Vahn’s Quest (สโตร์ไทย)

เกมมือถือคุณภาพดีที่เปิดให้บริการในระบบ iOS สักทีเพราะเปิดให้บริการในระบบ Android ไปก่อนหน้านี้นานจนเกือบลืมไปแล้ว กับเกม Vahn’s Quest เกมมือถือ Idle RPGจากค่าย Super Planet ที่มาพร้อมงานภาพกราฟิกการ์ตูนน่ารักสดใส ออกผจญภัยไปในการต่อสู้และด่านที่ไม่มีสิ้นสุด จัดทีมเหล่าฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถอัปเกรดพัฒนาได้จนถึง 8 ดาว สร้างอุปกรณ์ให้เหมะกับฮีโร่ มีคอสตูมมากกว่า 60 แบบให้เลือกใช้ มีระบบการต่อสู้อัตโนมัติแค่ปล่อยทิ้งไว้ก็ได้ไอเทมมากมาย มีด่านบอสให้ลุยทดสอบความแข็งแกร็ง และมีมินิเกมไว้เล่นแก้เบื่อ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Vahn’s Quest คลิกที่นี่


10 Valkyrie (สโตร์เกาหลี)

เกมมือถือน้องใหม่น่ารักส่งตรงมาจากค่าย DAERISOFT ที่เปิดให้บริการเกม RPG ในชื่อ 10 Valkyrie ชวนเพื่อน ๆ มาสวมบทบาทนักรบหลากหลายอาชีพ ใช้อาวุธที่ถนัดได้อย่างอิสระ มีระบบสับเปลี่ยนตัวละคร ใช้สกิล ท่าไม้ตาย โจมตีธรรมดา วิ่งหลบหลีก เผชิญหน้ากับมอนสเตอร์หลากหลายประเภทในดันเจี้ยน ปลดล็อคเนื้อเรื่องที่ซ่อนเอาไว้ มินิเกมแข่งกับ NPC ดันเขี้ยนรายวัน โหมด Juice Battle และอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม 10 Valkyrie คลิกที่นี่


Resonance of the Ocean (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสายชิลที่จะชวนไปพักเรื่องเครียดดื่มด่ำไปกับการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติจากค่าย puja studio ที่เปิดให้บริการเกม Resonance of the Ocean เกมจำลองการใช้ชีวิตที่สมจริงในเรื่องเสียงที่ผ่อนคลายมีกลิ่นอายความเป็น ASMR โดยเราจะได้รับบทเป็นเด็กสาวที่อาศัยอยู่ชายขอบเกาะร้าง ได้หยิบเอาสิ่งของที่ซัดขึ้นมาบนฝั่งมาสร้างเป็นเครื่องดนตรี ผสานกันจนเกิดเป็นเสียงแบบต่าง ๆ เพื่อตอบรับเสียงที่ได้ยินจากอีกฝากของมหาสมุทร เกมนี้มีงานภาพที่ค่อนข้างละมุนเพราะวาดด้วยมือทั้งหมด เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวละมุนหัวใจต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Resonance of the Ocean คลิกที่นี่


top game 31 12 22 01

Shadow Brides: Gothic RPG (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่เปิดให้บริการครบทั้ง 2 ระบบในที่สุดหลังจากปล่อยให้ชาว iOS รอกันมานานนั้นก็คือเกมจากค่าย Laura Games ที่มาในชื่อ Shadow Brides: Gothic RPG โดยมาในรูปแบบ Turn-Based RPG วางแผนกลยุทธ์ เลือกเส้นทางชีวิตของตัวคุณเองว่าจะเลือกอยู่ฝ่ายปีศาจ หรือเป็นฮีโร่เพื่อกอบกู้โลก จัดทีมตัวละครออกต่อสู้ แต่ที่เด็ดดวงของเกมนี้เป็นเรื่องของตัวละครที่มาในสไตล์โกธิคสุดเซ็ดซี่ขยี้ใจทั้ง แวมไพร์ แม่มด และปีศาจ เลือกคัดสรรอัญเชิญมาร่วมทีมแล้วออกลุยกับเหล่าศัตรูที่ดาหน้ากันเข้ามาได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Shadow Brides: Gothic RPG คลิกที่นี่


Glorious Adventure (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน้องใหม่เล่นชิล ๆ แก้เบื่อจากค่าย Flame Games นั้นก็คือเกม Glorious Adventure เป็นเกมแนว Idle RPG ที่ขนเหล่าฮีโร่มาให้จัดทีมกว่า 100 ตัวไม่ซ้ำใคร ปรับใช้ฮีโร่ให้เหมาะสมกับด่านที่ออกผจญภัย มีเหตุการณ์เกิดขึ้นแบบสุ่มให้ได้ลุ้นในแต่ละด่าน กิจกรรมพิเศษ รางวัล AFK ที่มีมากมาย งานภาพกราฟิกสีสันสดใส สร้างกิลด์ คอมมูนิตี้ในแบบของตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Glorious Adventure คลิกที่นี่


Frozen City (สโตร์ไทย)

เอาใจคนชื่นชอบเกมสร้างเมืองกันสักหน่อยกับเกมมือถือน้องใหม่จากค่าย Century Games ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ในชื่อ Frozen City เกมจำลองสถานการณ์สร้างเมืองหลังเกิดเหตุการณ์วันสิ้นโลก รับบทเป็นผู้บัญชาการมอบหมายงานให้ผู้รอดชีวิตทั้งการรวบรวมวัตถุดิบ คราฟท์ไอเทม อุปกรณ์ในการเอาตัวรอด ตามหาผู้รอดชีวิตคนใหม่ ๆ ส่งทีมออกสำรวจ ต้องวางแผนในการจัดสรรงานให้เหมาะสมและยังต้องคอยยดูและสุขภาพจิต สุขภาพร่างกายของเหล่าผู้อยู่รอดอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Frozen City คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ส่งท้ายปีที่ไม่แย่เลยนะมีเกมหหลากหลายแนวให้เพื่อน ๆ ไปเลือกเล่นกันตามความชอบ ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ปังไม่น้อยสำหรับเกมมือถือ และในปีหน้าจะมีเกมอะไรให้เราได้เล่นกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามไปพร้อมกับ GameMonday กันได้เลย สุดท้ายนี้ก็สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า ขอให้เพื่อน ๆ มีความสุข สุขภ่าพแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมา สมหวังอยย่างที่ตั้งใจไว้กันทุกคนเลยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM