5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 120

top game 23 10 22 01

มาพบกันทุกเช้าวันเสาร์แบบนี้บอกเลยว่าสัปดาห์นี้เกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่น่าเล่นเยอะมากกกกก มีทั้งเกมจากค่ายดังและเกมจากค่ายอินดี้ให้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็ม และเรายังได้รวบรวมข้อมูลมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลด้านสถิติของแอปและเกมมือถือที่ครอบคลุมมากที่สุด มาจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Echocalypse (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นของโคตรดีที่ไม่ควรพลาดจากค่าย Yoozoo กับเกม Echocalypse ที่มาในแนว RPG วางแผนกลยุทธ์ธีม Sci-fi หลังวันสิ้นโลก ที่มาพร้อมเรื่องราวอันยิ่งใหญ่การค้นหาเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ จัดทีมเหล่าตัวละครอสูรสาวสุดน่ารัก ลุยในคอนเทนต์ด่านสำรวจ ต่อสู้ภาคสนาม วัตถุโบราณ สร้างกองทัพหรือเลือกเข้าร่วมกองทัพที่คุณสนใจ สร้างฐานทัพของตัวเองในสไตล์ที่ชื่นชอบ สนุกไปกับงานภาพสวย ๆ และเสียงพากย์ชวนอิน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Echocalypse คลิกที่นี่


Knightcore Kingdom (สโตร์ไทย)

Knightcore Kingdom เกมมือถือที่หลายคนรอคอยเกมหนึ่งในซีรีส์ Knightcore ที่เปิดให้บริการโดย Next2Play Games โดยเปิดให้บริการในรูปแบบ Strategy RPG วางแผนในสนามประลองทรงหกเหลี่ยม เล่าเรื่องราวหลังจากการต่อสู้ของ Lionheart City เราต้องทำหน้าที่ปกครองอาณาจักรพัฒนาและทวงดินแดนคืนมา ผลิตทรัพยากร จัดทีมเหล่าฮีโร่ออกเดินทางไปปราบปีศาจ ปราบกอคอยฝ่ายตรงข้าม สะสมอาวุธมากมายเลือกใช้งานให้เหมาะสม และอื่น ๆ มาพร้อมตัวละครสุดน่ารักชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Knightcore Kingdom คลิกที่นี่


MARVEL SNAP (สโตร์ไทย)

แฟนมาร์เวลไม่ควรพลาดกับเกมการ์ด CCG จากค่าย Nuverse ที่เปิดตัวเกมมือถือใหม่ในชื่อ MARVEL SNAP ที่รวมเหล่าฮีโร่ วายร้ายสุดโปรดมาให้เลือกจัดทีมนับร้อยตัวที่มาหลากลายสไตล์ จบเกมไวภายใน 3 นาทีไม่ต้องเสียเวลารอ เพิ่มความตื่นเต้นด้วยการเพิ่มเดิมพันระหว่างการแข่ง มีพื้นที่ให้เล่นกว่า 50 แบบซึ่งแต่ละแบบจะมีความสามารถต่างกันเพิ่มความท้าทายแปลกใหม่ในทุกแมตซ์ มีเพลนเตรียมอัปเดตใหม่เป็นประจำ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MARVEL SNAP คลิกที่นี่


Dolphin Wave (สโตร์ญี่ปุ่น)

อีกหนึ่งเกมดีน่าเล่นที่เปิดในสัปดาห์นี้จากค่าย HONEY PARADE GAMES กับเกม Dolphin Wave เกมจำลองสถานการณ์ที่ให้เรารับบทเป็นโค้ชมืออาชีพ ฝึกฝนเหล่านักีฬาเจ็ตสกีสาวสวยกว่า 18 คน สร้างความสัมพันธ์ ฝึกฝน อัปเกรดอุปกรณ์ แข่งขันกับคนอื่น คว้าชัยชนะและเป็นอันดับหนึ่งในการแข่งขัน มีระบบแฟชั่นให้เราเลือกปรับแต่งให้สาว ๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งยังจัดหนักจัดเต็มฉากเซอร์วิสที่คุณไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Dolphin Wave คลิกที่นี่


Dekaron G (สโตร์ไทย)

มาต่อกันด้วยเกมมือถือน่าสนใจจาก ThumbAge ที่เปิดให้บริการเกมมือถือแนว P&E MMORPG ลิขสิทธ์แท้ Studio Ubifun & ThumbAge อย่างเกม Dekaron G ที่มีในเวอร์ชั่นพีซีด้วยเช่นเดียวกัน ออกเดินทางสำรวจแผ่นดินที่แสนลึกลับ ทำการวื้อขายสิ่งของจำเป็น เข้าร่วมกิลด์ทำกิจกรรมขนาดใหญ่ ลุยในศึก PVP ในพื้นที่จำกัดให้ได้ใส่นัวกันแบบไม่ต้องหยุด และยังมี PVE อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dekaron G คลิกที่นี่


MementoMori (สโตร์ไทย)

เกมงานภาพสวยที่ไม่ควรพลาดจาก Bank of Innovation ผู้พัฒนาชาวญี่ปุ่นที่ปล่อยของในเกม Memento Mori เกมมือถือ RPG ที่เล่าเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่สามารถใช้พลังพิเศษได้ จนถูกตามล่า มีระบบ Idle ที่ช่วยให้เหล่าสาว ๆ แข็งแกร่งขึ้นแม้จะออฟไลน์ ปลดล็อคเนื้อหามากมาย สื่อสารกับเพื่อนสร้างกิลด์อันแข็งแกร่ง และงานภาพละมุนชวนฝันที่ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Memento Mori คลิกที่นี่


Millistar Raiders (สโตร์ไทย)

แถมให้อีกสักเกมกับเกมจาก Super Planet ผู้พัฒนาเกาหลีที่เป็นเกมแนว Idle RPG ในชื่อ Millistar Raiders ที่มีความแฟนตาซี รับบบทเป็นกัปตันพิชิตด่านต่าง ๆ สำรวจดินแดนปีศาจ สะสม พัฒนาฮีโร่ 13 คนจากหลากหลายอาชีพ จัดทีมลุย เพิ่มความแข็งแกร่งให้กัปตัน พัฒนา ปลุกพลัง ติดตั้งอุปกรณ์ เก็บสมบัติ สะสมวัตถุโบราณ ผจญภัยไร้ที่สิ้นสุดในศึกพิทักษ์ปราสาท อารีน่า สนามปลุกพลัง เขาวงกต ศึกปล้นสะดมและอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Millistar Raiders คลิกที่นี่


Hungry Hearts Diner Neo – ร้านคุณยาย (สโตร์ไทย)

เกมสุดท้ายที่มาเอาใจคนสายชิล ๆ กับเกม Hungry Hearts Diner Neo – ร้านคุณยาย จากค่าย GAGEX เกมแนวจำลองสถานการณ์เล่าเรื่องราวร้านขายอาหารเล็ก ๆ ของคุณยายในหมู่บ้านห่างไกล รับบทเป็นเจ้าของกิจการตัวน้อยพบกับเหล่าลูกค้าสุดน่ารักที่เข้ามาใช้บริการ ช่วยเหลือคุณยายเสิร์ฟอาหาร ชิมอาหาร ปรับปรุงรสชาติ ทำเมนูอาหารใหม่ ๆ อัปเกรดร้านให้ใหญ่มากขึ้น ปลดล็อคเรื่องราวใหม่ ๆ งานภาพอบอุ่นหัวใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hungry Hearts Diner Neo – ร้านคุณยาย คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้มีเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ค่อนข้างเยอะเลยที่ทยอยเปิดในสัปดาห์เดียวกัน เราเลยหยิบมาฝากันถึง 8 เกมน่าเล่นที่รวบรวมมาให้เพื่อนไปเลือกเล่นกันตามความชื่นชอบและในสัปดาห์หน้าเราจะคัดสรรเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ เกมไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM