5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 162

top game 13 08 23

เป็นสัปดาห์ที่จัดเต็มเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่กันอีกแล้ว โดยในสัปดาห์นี้มีค่ายเกมใหญ่หลายค่ายทยอยปล่อยของออกมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ หลากหลายแนว และเราจะพลาดได้ไงหยิบรวบรวมมาฝากให้เพื่อนได้ไปเลือกเล่นกับบจุใจใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง จะมีเกมไหนเด็ด ๆ บ้างไหมรอติดตามกันได้เลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Grand Cross: Age of Titan (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่้นฟอร์มยักษ์ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดจากทีมผู้พัฒนาอย่าง Netmarble ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ที่พัฒนามาอย่างยาวนานของพวกเขากับเกม Grand Cross: Age of Titan ที่เป็นเกมมือถือแนว Strategy RPG ทำสงครามสเกลใหญ่แบบเรียลไทม์สมจริง สร้างกองทัพของตัวเองด้วยทหารและไททันอาวุธสุดพิเศษที่มีสกิลอันแข็งแกร่ง และยังมีเรื่องราวการเดินทางของ 2 ตัวละครหลักอย่าง ยูจิน และ มีโอในการกอบกู้สกายนา สร้างทีมพันธิมิตรเพื่อก่อตั้ง สหพันธ์ และทำสงครามอาณาจักร นอกจากนี้ยังมีโหมดเผ่อนคลายสร้างอาณาจักรของตัวเองได้อย่างอิสระอีกด้วยนะ งานภาพไม่ต้องพูดถึงงานดีสมเป็นเกมจากตัวพ่อเกมมือถือแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Grand Cross: Age of Titan คลิกที่นี่


Sword of Convallaria (สโตร์ไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า)

อีกหนึ่งเกมคุณภาพน่าเล่นจากค่ายเกม X.D Network ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Sword of Convallaria (เคยใช้ชื่อ Code: SSRPG) เกมมือถือ Tactic RPG ที่มาพร้อมงานภาพกราฟิกแบบพิกเซลสุดน่ารัก โดยตัวเกมจะเล่าเรื่องราวในเมือง Ilia เมืองเล็ก ๆ ที่สงบสุขแต่กลับต้องเจอกับสงครามกลางเมืองที่คาดไม่ถึง เราในฐานะหัวหน้าทีมทหารรับจ้าง ตามหาตัวละครที่มีทักษะอันหลากหลาย สร้างกองกำลังที่จะช่วยในการทำภารกิจให้สำเร็จ รวมทั้งปกป้องเมืองนี้ สำรวจเมืองนี้ได้อย่างอิสระ และเคลียร์ตอนจบที่หลากหลายรูปแบบ ตัวเกมมีทั้งเวอร์ชั่นมือถือและ PC แต่ตอนนี้ภายในเกมยังมีแค่ภาษาจีนเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Sword of Convallaria คลิกที่นี่


Dawnlands (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นไม่น้อยหน้าใครกับเกมแนว RPG Open World อย่างเกม Dawnlands จากทีมผู้พัฒนา Seasun Games ออกเดินทางสำรวจดินแดนโบราณ ไขปริศนาต่าง ๆ สร้างเรื่องราวการเดินทางในแบบของตัวเอง รวบรวมทรัพยากร ใช้วัตถุดิบกว่า 100 ชนิด ปลดล็อคเพื่อคราฟท์ไอเทม อาวุธ เสื้อผ้า เครื่องมือ เครื่องใช้มากมาย สร้างที่อยู่อาศัยของตัวเอง สามารถชวนเพื่อนมาเล่นได้ถึง 4 คน ไหรือไปเล่นในดินแดนของเพื่อนก็ได้เช่นเดียวกัน เป็นเกมชิล ๆ เล่นได้เรื่อย ๆ ยิ่งเล่นกับเพื่อนจะยิ่งสนุกมากขึ้น และตัวเกมยังมีเวอร์ชั่น PC บน Steam เตรียมเปิดให้เล่นเร็ว ๆ นี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dawnlands คลิกที่นี่


Age of Khagan Thailand (สโตร์ไทย)

อีกเกมที่เปิดตัวมานานในที่สุดก็ได้เล่นกันสักทีกับเกม Age of Khagan Thailand ที่เป็นเกมแนว MMORPG ระดับตำนาน จากทีมผู้ให้บริการ REPUBLIC OF LEGEND ที่มีรูปแบบ Cross-Platform เล่นได้ทั้ง PC และมือถือ สร้างตัวละครด้วยอาชีพที่มีให้เลือกเล่นถึง 6 อาชีพไม่ว่าจะเป็น Knight, Assassin, Micko, Necromancer, Sorcerer, Cleric ที่มีความถนัด ความสามารถแตกต่างกันออกไป ออกเดินทางทำเควส ฟาร์มมอนสเตอร์ ตะลุยดันเจี้ยน ตบบอส ระบบสัตว์เลี้ยง การตีบวกอาวุธ ชุดเกราะ ไอเทม ระบบปีก ระบบการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่น ระบบการต่อสู้ PvP ระบบปาร์ตี้ และกิจกรรมพิเศษ จัดเต็มสเน่ห์ของเกม MMORPG แบบครบครัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Age of Khagan Thailand คลิกที่นี่


Newbie Life : Idle RPG (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน้องใหม่จากค่าย Com2uS Holdings Corporation ที่เปิดให้บริการเกม Newbie Life เกมมือถือ Idle RPG ตะลุยในดินแดนแฟนตาซี รวบรวมปาร์ตี้สุดป่วนด้วยเหล่าตัวละครที่มาพร้อมความสามารถพิเศษ พัฒนาตัวละคร เลือกคลาสย่อยให้เหมาะสม ปั้นทีมให้โหด ออกลุยในโหมดเนื้อเรื่อง บอสโลก, อารีน่า, หอประลองฝีมือ, แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในระบบจัดอันดับ สะสมทรัพยากรแบบอัตโนมัติแม้จะไม่ได้เปิดเกม เป็นเกมที่สนุกเล่นเพลินไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Newbie Life คลิกที่นี่


Pocket Tales (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือน่าสนใจที่กำลังเปิด Early Access ให้ได้เข้าไปเล่นกันอยู่กับเกม Pocket Tales เกมแนวจำลองการเอาชีวิตรอดจากค่าย Ararat Games ที่ชวนเพื่อนไปเริ่มต้นการเดินทาง สร้างที่อยู่อาศัย รวบรวมทรัพยากร สร้างทีมสำรวจ ค้นหาทรัพยากรที่มีค่า ล่าสัตว์ ตามหาผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ มอบหมายงานให้ผู้รอดชีวิตในการทำหน้าที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักล่า พ่อครัว ตามความสามารถของพวกเขา สร้างขยายเมือง คอยดูแลความเป็นอยู่ของผู้รอดชีวิตเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Pocket Tales คลิกที่นี่


เป็นอีกสัปดาห์ที่จัดเต็มเกมมือถือน่าเล่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันหลายแนวเลยกันเลยนะ ชื่นชอบเกมไหนเป็นพิเศษก็ไปโหลดมาเล่นกันได้เลย และในสัปดาห์หน้าจะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนมาฝากอีกบ้างก็รอติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM