5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 126

top game 4 12 22

ต้อนรับสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายแห่งปี 2022 ด้วยการหยิบเอาเหล่าเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันเป็นประจำไม่เคยขาด ส่งตรงข้อมูมาจากแหล่งรวมข้อมูลแอปและเกมมือถือจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียวกันนั้นก็คือ AppMagic มาให้เราจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Civilization: Reign of Power (สโตร์ไทย)

เกมน้องใหม่ป้ายแดงจากค่าย Nexon ที่ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือที่สร้างมาจาก IP Civilization V ในชื่อเกม Civilization: Reign of Power ซึ่งเป็นเกมแนว MMOSLG ชวนเพื่อน ๆ ไปพัฒนาอารยธรรมผ่านยุคสมัยต่าง ๆ มาพร้อม 14 อารยธรรมให้เราได้เลือกในการสร้างอารยธรรมของตัวเอง พิชิต 13 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก สร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ รับสมัครบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์เพื่อช่วยในการขยายอาณาเขต ลุยในคอนเทนต์ PvP ขนาดใหญ่ หรือสร้างความสัมพันธ์ทางการทูตกับสหพันธ์อื่น คอนเทนต์แน่น ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Civilization: Reign of Power คลิกที่นี่


The Eminence in Shadow: Master of Garden (สโตร์อเมริกา)

ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่จาก Crunchyroll Games เป็นเกมที่สร้างมาจากไลท์โนเวลของญี่ปุ่นลิขสิทธิ์แท้จาก ‘The Eminence in Shadow’ ในชื่อเกม The Eminence in Shadow: Master of Garden ที่มาในรูปแบบ RPG เล่าเรื่องราวตามรูปแบบต้นฉบับ ร่วมทีมกับ Rose, Alexia & Beta ต่อสู้กับเจ็ดเงา สร้างปาร์ตี้ในฝันของคุณด้วยตัวละครจากไลท์โนเวล เติมเกจ Combo เพื่อปลดปล่อย Strike Combos วางกลยุทธ์ในการต่อสู้ สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละครคนโปรด มาพร้อมงานภาพกราฟิกในสไตล์ 3 มิติและฉากคัตซีนจากในอนิเมะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม The Eminence in Shadow: Master of Garden คลิกที่นี่


BraveNine Story (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือใหม่จากค่ายเกมชั้นนำอย่าง NEOWIZ ที่เคยเปิดทดสอบเกมนี้ไปก่อนหน้านี้ และในที่สุดก็เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการกันแล้วนั้นก็คือเกม BraveNine Story ที่มาในรูปแบบ Visual Novel RPG เล่าเรื่องราวการผจญภัยของกลุ่มทหารรับจ้าง เรื่องราวการเดินทางที่ชวนลุ้นมีการผสมผสานของนวนิยายและเกม RPG ได้อย่างลงตัว จัดทีมเข้าสู่การต่อสู้ในรูปแบบเทริ์นเบส เช็นสัญญากับเหล่าทหารรับจ้างที่เราชื่นชอบ ปลดล็อคเรื่องราวซ่อนเร้นของตัวละครแต่ละตัว และอื่น ๆ ที่สายเสพเนื้อเรื่องเกมไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BraveNine Story คลิกที่นี่


AutoChess MOBA (สโตร์ Global)

เกมมือถือที่หลายคนรอคอยจากค่าย AutoChess Moba ที่เปิดให้บริการเกมต้นตำรับของแนว AutoChess ที่เป็นที่นิยมในช่วงหนึ่งมาพร้อมการปรับโฉมใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมในชื่อเดิมอย่าง AutoChess MOBA ที่ชวนให้เราไปทำความรู้จักเหล่าฮีโร่หลากหลายคลาสที่มี 4 สกิล มีข้อดี-ข้อเสียต่างกัน ระบบไอเทมใหม่ที่ใช้งงานได้อย่างหลากหลาย มีระบบฮีโร่ที่ทุกคนสามารถปลดล็อคฟรี ไม่มีระบบรูน สนุกกับการต่อสู้กันแบบทีม 5v5 ที่เพิ่มความท้าทายทุกครั้งที่เล่น ตัดสินแพ้ชนะด้วยการวางแผนกลยุทธ์และคอมโบ มีภารกิจและกิจกรรมให้เข้าร่วมมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม AutoChess MOBA คลิกที่นี่


top game 4 12 22 01

Edge: Invaded (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมเล่นง่ายเพลิน ๆ ที่ไม่ควรพลาดจากค่าย HONG KONG SHINECITY ที่ปล่อยเกมมือถือแนว Idle Strategy RPG น้องใหม่ในชื่อ Edge: Invaded สร้างทีมจากเหล่าฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่หลากหลายเชื้อชาติ อัญเชิญรวบรวมเหล่านางฟ้าอนิเมะกว่า 100 ตัว สร้างทีมในฝันของตัวเอง เอาชนะในสนามประลอง ออหสำรวจดินแดนมหัศจรรย์เพื่อช่วยโลก มีระบบ AFK ในการต่อสู้อัตโนมัติ รับอุปกรณ์และอัญมณีในการแตะเพียงครั้งเดียว ลุยในศึก PvE และ PvP ทั้งแบบเดี่ยวและทีมได้ตามความชอบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Edge: Invaded คลิกที่นี่


top game 4 12 22 02

Master of Knights (สโตร์เกาหลี)

เกมน่ารักจากแดนกิมจิที่ส่งตรงมาจาก NEOWIZ ในชื่อ Master of Knights โดยเป็นเกมแนว Tactical SRPG ที่ผสานสามอย่างเข้าด้วยกันสาม S นั้นก็คือ ขอบเขต, คาถา & ทักษะ สร้างเด็คการ์ดคาถาในรูปแบบของตัวเอง เข้าร่วมการต่อสู้ทั้งการผลัดกันเล่น และโหมดต่อสู้แบบเรียลไทม์ ปลดล็อคเรื่องราวที่ถูกซ่อนไว้ ทั้งเรื่องหลักและเรื่องย่อย มีระบบ AFK ให้เราเพิ่มความแข็งแกร่งของฮีโร่ในทีม มีฮีโร่กว่า 50 ตัวให้เราสะสม จัดทีมลุยในอารีน่าและโคลอสเซียม เคลียร์ด่านดันเจี้ยนอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Master of Knights คลิกที่นี่


Sword Dynasty:Immortal (สโตร์ไทย)

เกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากเป็นเกมจากค่าย WindFun3000 ที่เปิดให้บริการเกมมือถือใหม่อย่าง Sword Dynasty:Immortal ที่เป็นเกมแนว MMORPG ในธีมดินแดนจอมยุทธ์จีนโบราณ มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 6 อาชีพ 24 คลาสแบบล็อคเพศ สามารถประบแต่งหน้าตาตัวละคร คอสตูมที่ชอบได้อย่างอิสระ ออกเดินทางทำภารกิจตามเนื้อเรื่องหลักและย่อย สะสมสัตว์ขี่ สัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อนออกร่วมการเดินทาง ทะลายดันเจี้ยน ไล่ตบบอส สะสมอาวุธและอุปกรณ์สุดแข็งแกร่งเพื่อดวลเดือดในศึก PVP ที่ท้าทาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sword Dynasty:Immortal คลิกที่นี่


ปังไม่แพ้เดือนที่แล้วกันเลยเปิดสัปดาห์แรกมาด้วยเกมจากค่าย Nexon ที่หลายยคนเฝ้ารอและค่ายอื่น ๆ ที่ทยอยปล่อยเกมใหม่รับเดือนสุดท้ายของปี และเราไม่พลาดไปคัดสรรมาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้ไปเลือกเล่นกันตามความชอบ และในสัปดาห์หน้าเราจะคัดสรรเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ เกมไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM