5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 154

top game 18 06 23

เผลอแปปเดียวก็กลางเดือนกันแล้วเพื่อน ๆ ที่เป็นวัยทำงานก็สู้ ๆ อีกนิสเดียวก็สิ้นเดือนแล้ว ส่วนวัยเรียนก็ตั้งใจเรียนกันด้วยนะแต่ก็อย่าลืมพักผ่อน อย่าปล่อยให้ตัวเองเครียดจนเกินไปนะ แน่นอนว่าทุกสัปดาห์เราก็ยังคงหยิบเกมมือถือน่าเล่นที่เปิดให้บริการแบบสดใหม่มาฝากเพื่อน ๆ กันเป็นประจำ และในสัปดาห์นี้ก็มีเกมใหม่น่าเล่นเพียบ ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันต่อได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นแนะนำประจำสัปดาห์ นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Archeland (สโตร์ญี่ปุ่น)

จะเรียกว่าเป็นเกมใหม่ก็คงไม่ได้เพราะเคยเปิดในเซิร์ฟเกาหลีมาก่อนจะขยายโซนมาในประทศญี่ปุ่นและมีเพลนเปิดให้บริการแบบ Global เร็ว ๆ นี้อีกกับเกม Archeland จากค่าย Zlong Games ซึ่งเป็นเกมแนว SRPG ออกเดินทางไปในภูมิประเทศกว่า 20 แบบมี และ 30 ภารกิจเนื้อเรื่องหลัก, เนื้อเรื่องรอง, ตอบโต้กับเหล่าตัวละครทำความรู้จักเรื่องราวของพวกเขา, โหมด PvP แบบเรียลไทม์กับผู้เล่นจริงทั่วโลก, ฉากคัตซีนมากกว่า 50 แบบพร้อมเสียงพากย์เต็มรูปแบบ งานภาพกราฟิกอนิเมชั่น 3 มิติ และเสียงประกอบที่พาให้เราอินขึ้นไปอีกขั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Archeland คลิกที่นี่


Shimmery Saga (สโตร์ไต้หวัน)

เกน้องใหม่ที่มาพร้อมงานภาพสุดน่ารักจากฝีมือผู้พัตนา Gacraze Entertainment Limited นั้นก็คือเกม Shimmery Saga เกมมือถือ Turn-Based RPG งานภาพสไตล์โกธิคที่แสนละมุน เล่าเรื่องราวสงครามระหว่างเทพและมนุษย์ โดยเราจะได้พบกับเหล่าตัวละครที่มาจากประวัติศาสตร์มากมายไม่ว่าจะเป็น ไนติงเกล นโปเลียน วัตต์ กว่า 60 ตัว โดยตัวละครแต่ละตัวเขาก็จะมาพร้อมความสามารถต่างกันออกไปให้เราเลือกไปจัดวางตำแหน่งในการออกลุยไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง, เขาวงกต, อารีน่า, ภารกิจ, หอคอยทดสอบ, อีเว้นท์ และอื่น ๆ จัดเต็มความสนุก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Shimmery Saga คลิกที่นี่


Hashtag Me (สโตร์ไทย)

อีกเกมที่พลาดไม่ได้กับเกมสายโซเซียลจำลองการใช้ชีวิตแบบอิสระในโลกการ์ตูนแอนิเมชั่น 3 D นั้นก็คือเกม Hashtag Me จากผู้พัฒนา Clover Games ให้เราสร้างอวตาร์ในแบบที่อยากจะเป็น ปรับแต่งหน้าตาทรงผม ใช้ชีวิตใจแบบที่ใจต้องการไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักรบ ไอดอล หรือคนธรรมดา สื่อสารกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ตามหาเพื่อนที่จะตะลุยไปด้วยกัน มีโหมดถ่ายรูปที่ให้เราเก็บความทรงจำ และร่วมแบ่งปันกับคนอื่น ๆ ชุดแฟชั่นที่มีให้เลือกใส่หลากหลาย ทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนใคร เป็นอีกหนึ่งเกมที่ให้อิสระในการเล่นแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hashtag Me คลิกที่นี่


Dragon Quest Champions (สโตร์ญี่ปุ่น)

อีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งจากค่ายเกมตัวท็อปอย่าง Square Enix นั้นก็คือเกม Dragon Quest Champions ที่เป็นเกมแนว Battle RPG เปิดให้เล่นฟรี โดยเกมนี้สร้างมาจาก IP เกม Dragon Quest นั้นเอง ตัวเกมมีแค่ 2 โหมดคือการผจญภัยที่จะออกเดินทางไปรอบ Brave Fighting Tournament เพื่อแข็งแกร่งให้มากขึ้นไปพร้อมกับปาร์ตี้ของตัวเอง และอีกโหมดคือโหมดการแข่งขัน ให้เราต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบเรียลไทม์ในทัวร์นาเม้นต์ มีระบบไอเทมและอุปกรณ์ให้เลือกใช้อย่างอิสระอีกด้วยนะ เต็มๆไปด้วยสเน่ห์ของ Dragon Quest

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Dragon Quest Champions คลิกที่นี่


Laid-Back Camp All -in -one (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่ารักชวนเล่นอีกหนึ่งเกมกับเกมที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะ Yuru Camp ในชื่อเกม Laid-Back Camp All -in -one จากฝีมือผู้พัฒนาอย่าง enish Inc. เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่จะชวนเพื่อน ๆ ไปตั้งแคมป์ในสถานที่ต่าง ๆ เก็บความทรงจำดี ๆ ไปพร้อมกับการชมวิวอันสวยงามรอบ ๆ ยามานาชิ นากาโนะ และชิซูโอกะ มีอุปกรรืตั้งแคมป์กว่า 1,000 แบบให้สะสม และยังมีอาหารน่าอร่อยมากมาย และที่พลาดไม่ได้คือเราได้พบเจอกับเหล่าตัวละครอย่าง Nadeshiko Kakamigahara, Rin Shima, Chiaki Ogaki, Aoi Inuyama, Ena Saito และคนอื่น ๆ ที่จะมาเคลื่อนไหวและสนทนากันอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Laid-Back Camp All -in -one คลิกที่นี่


Pixel Fantasia (สโตร์ไทย)

เกมสายแบ๊วสุดน่ารักที่ควรลองกับเกม Pixel Fantasia เกมแนว Idle RPG จากค่ายเกม SUPERBOX ชวนไปผจญภัยกอบกู้โลกใบนี้ จัดเต็มเหล่าตัวละครที่มีทักษะวิญญาณอันทรงพลังให้เราเลือกจัดทีม กำจัดเหล่าศัตรูที่มาขวางหน้า เนื้อหาแน่น ๆ ทั้งดันเจี้ยน โหมด Main Stage ที่มีระดับความยากให้ตะลุยต่างกัน มีระบบ Idle ทำให้ปล่อย Afk เพื่อฟาร์มได้โดยไม่ต้องเข้าเกม, โหมด PvP ให้ดวลกันระหว่างผู้เล่น, ระบบสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก, เล่นเพลินกับไปงานภาพฟิกแบบ 2.5D แบบพิกเซลไม่หนักเครื่อง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pixel Fantasia คลิกที่นี่


Little Big Workshop (สโตร์ไทย)

เกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากกันวันนี้นั้นก็คือเกม Little Big Workshop จากผู้พัฒนา HandyGames ที่ชวนเพื่อน ๆ ไปบริหารโรงงานที่เคยวางจำหน่ายในหลายแพลตฟอร์มจนมาถึงเวอร์ชั่นมือถือใมนที่สุด โดยเราจะได้รับบทเป็นเจ้าของโรงงาน เริ่มต้นจากเล็ก ๆ ไปจนถึงขั้นเป็นโรงงานขนาดใหญ่ จัดหาพนักงานมาทำหน้าที่ ซื้อเครื่องจักร วางแผลนโรงงานให้เหมาะสม แก้ปัญหาเกี่ยวกับสินค้าของลูกค้า ปรับตัวตามสภาพตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Little Big Workshop คลิกที่นี่


แม้จะดูเป็นสัปดาห์ที่เหงา ๆไปสักหน่อยแต่ก็ยังมีเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายเกมทยอยเปิดให้บริการให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองเล่นกัน เพื่อน ๆ ที่สนใจเกมไหนเป็นพิเศษก็ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่เกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM