5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 166

top game 10 09 23

ตื่นมาทุกเช้าวันหยุดพักผ่อนหรือหลายคนอาจจะยังต้องทำงานกันบ้าง แต่ก็ห้ามลืมนะว่าเรามีนัดกันทุกสัปดาห์กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ส่งตรงให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันเป็นประจำใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นั้นเอง และในอาทิตย์นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Final Fantasy VII: Ever Crisis (สโตร์สหรัฐและแคนาดาร์)

เกมที่มาแรงมีแฟนเกมเฝ้ารอคอยไม่น้อยเลยนะกับเกม Final Fantasy VII: Ever Crisis ส่งตรงมาจาก Square Enix ที่มาในรูปแบบ Action แบบ Single-player รวบรวมเรื่องราวในจักรวาล Final Fantasy VII ทั้งหมดให้เพื่อน ๆ ได้ลุยกัน รวมไปถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่ไม่มีการเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย พบเจอกับเหล่าตัวละคร เช่น Cloud, Tifa, Aerith, Zack และอีกมากมาย จัดปาร์ตี้ตัวละครแล้วออกลุยกันได้เลย มีโหมดการต่อสู้แบบ Co-op กับผู้เล่นสูงสุดถึง 3 คน นอกจากนี้ยังมี องค์ประกอบ RPG FINAL FANTASY สุดคลาสสิก เช่น Abilities, Materia, Summons และ Limit Breaks เพื่อน ๆ ที่เป็นคอเกม Final Fantasy ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Final Fantasy VII: Ever Crisis คลิกที่นี่


Aura Kingdom 2: Evolution (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นที่ก่อนหน้านี้เปิดให้บริการในสโตร์ต่างประเทศไปแล้วแต่ตอนนี้ชาวไทยเฮกันได้เลยเมื่อ Aura Kingdom 2: Evolution เกมมือถือ MMORPG ชื่อดัง ที่มาพร้อมระบบ P2E จากค่าย X-Legend Entertainment เปิดให้ชาวไทยได้ลุยกันแล้ว จัดเต็มความคลาสิคสวยงามตามสไตล์ยุคกลางให้เราได้ชื่นชมธรรมชาติ มี 4 คลาสอาชีพหลักที่มีความสามารถ สกิลแตกต่างกันให้เราเลือกเล่นตามความชอบ สามารถเรียกสหาย Eidolons ในตำนานออกมาผจญภัยไปด้วยกัน เข้าร่วมสงคราม PvP พิชิตบอสโลกไปกับกองทัพพันธมิตร รับรางวัลอันทรงเกียรติ สร้างเส้นทางความทรงจำในการเดินทางไปด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีระบบ P2E ให้เพื่อนได้ไปศึกษาเพิ่มเติมอีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Aura Kingdom 2: Evolution คลิกที่นี่


Seven Knights Idle Adventure (สโตร์ไทย)

เกมมือถือจากค่าย Netmarble ที่พึ่งเปิดให้เล่นแบบสดใหม่กับเกม Seven Knights Idle Adventure ที่เป็นเกมแนว Idle RPG เล่าเรื่องราวอีกบทหนึ่งของเซเว่นไนท์ในอีกรูปแบบหนึ่ง เน้นเล่นง่ายพัฒนาไว จัดทีมเหล่าฮีโร่สุดน่ารักและมีสไตล์การต่อสู้ที่ต่างกันออกไป สามารถฟอร์มทีมด้วยอัศวินที่เราชื่นชอบ ออกลุยในดันเจี้ยนแต่ละด่าน มีระบบการล่าแบบอัตโนมัติรับไอเทมและ Exp แบบอัตโนมัติ หรือจะลุยในการต่อสู้ในฟิลด์ และอารีน่าแบบ 10 Vs 10 นอกจานี้ยังมีระบบสัตว์เลี้ยงและชุดคอสตูมให้เราเลือกใช้งานอีกด้วย รองรับกิจกรรมแจกรูบี้มากมาย เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights Idle Adventure คลิกที่นี่


Sky Dancer 2 (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมเล่นเรื่อย ๆ ที่ต้องใช้สมาธิในการเล่นไม่น้อยเลยนะกับเกม Sky Dancer 2 เกมมือถือแนว Endless Running ผสมผสานแนว Action จากทีมผู้พัฒนา Topebox ให้เราออกเดินทางเตรียมพร้อมเพื่อเป็นผู้บุกเบิก ในเส้นทางเต็มไปด้วยอุปสรรค เราต้องควบคุมตัวละครเพื่อหลีกเลี่ยงอุปสรรคทั้งกระโดด ต่อสู้กับปีศาจ พิชิตความท้าทาย มีระบบทักษะและอุปกรณ์แบบพาสซีฟให้เราได้ใช้งาน และต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่มาขวางทางด้วยการยิง เอาชนะอุปสรรคและปลดล็อคโลกใหม่ ๆ ให้เราออกไปท้าทายอีกครั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Sky Dancer 2 คลิกที่นี่


Among Heroes: Fantasy Samkok (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่นั้นก็คือเกม Among Heroes: Fantasy Samkok จากทีมผู้พัฒนา GameTimeOut ซึ่งเป็นเกมแนว Turn-Based RPG โดยการนำเรื่องราวของสามก๊กมาดัดแปลงใหม่ใส่ความแฟนตาซีเข้าไป รวบรวมเหล่าขุนพลชื่อดังจาก 3 ก๊กทั้งเตียวเสี้ยน ลิโป้ กวนอู และ เตียวหุย มีระบบสังกัด เติบโต พัฒนาที่หลากหลายได้อย่างอิสระ เลื่อนขั้นอีโร่ฝนสังกัด วางแผนกลยุทธ์ในการจัดทีมออกต่อสู้ รับทรัพยากรและไอเทมเพื่อนำมาพัฒนาทีมให้แข็งแกร่ง มีระบบการเล่นที่หลากหลายทั้ง PVP/PVE/GVG ร่วมทีมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ สร้างตำนานสามก๊กในรูปแบบของตัวเองกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Among Heroes: Fantasy Samkok คลิกที่นี่


Sea of Conquest (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน้องใหม่ที่มาในธีมโจรสลัดน่าสนใจกับเกม Sea of Conquest ที่เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์ออกศึกกลางทะเล จากทีมผู้พัฒนา FunPlus International AG ออกเดินทางสำรวจท่าเรือจำนวนมาก เพื่อเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ ๆ ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย สร้างเรือรบของตัวเอง อัปเกรด ปรับปรุง ปรับแต่งเรือในแบบที่ชอบ จัดวางปืนใหญ่ หรือ อัปเกรดอาวุธให้โหดยิ่งขึ้น รับสมัครลูกเรือ มอบหมายหน้าที่ให้เหมาะสม ตามล่าสมบัติอันล้ำค่า เข้าร่วมการทดสอบฮีโร่ เพิ่มพลังให้กับทีม ตะลุยในทะเลอันดุเดือด ยึดครองท่าเรือ หอคอยสังเกตการณ์ หรือด่านทางทะเลต่างๆ การแข่งขันชิงแชมป์พันธมิตรใหม่ ค้นหาสมบัติจากแผนที่ลับ เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวตะลุย ๆ ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sea of Conquest คลิกที่นี่


Demigod Idle (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่าสนใจไม่น้อยกับเกม Demigod Idle จากทีมผู้พัฒนา Super Planet เจ้าพ่อเกมอินดี้ ซึ่งเป็นเกมแนว Idle Action RPG เล่าเรื่องราวในโลกแฟนตาซี เมื่อเราได้เป็นเดมิก็อดครบครองพลัง 2 ขั้วและถูกดูดพลังจนหายไปเราจึงต้องฟื้นฟูพลังกลับมาอีกครั้ง เติบโตจากมนุษย์ธรรมดา สู่การเป็นเดมิก็อด ปลดปล่อยพลังของตัวเองทั้งแสงสว่างและความมืด บู๊ระห่ำกับเหล่ามอนสเตอร์ ลุยในดันเจี้ยน เลือกใช้สกิล ผสมผสานสกิลให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นต่อสู้กับบอสสุดแข็งแกร่ง ระบบแฟชั่นก็จัดเต็มมีคอสตูมไอเทมให้เลือกใช้งานอย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Demigod Idle คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้ก็มีเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายให้เลือกเล่นกันอีกแล้วนะ เพื่อน ๆ ชื่นชอบเกมไหนเป็นพิเศษก็ไปโหลดมาเล่นกันได้ และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนมาแนะนำกันอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM