5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 144

top game 9 04 23

เข้าสู่ต้นเดือนเมษายนสุดร้อนแรง ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงค่อนข้างรุนแรง เพื่อน ๆ ก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ แต่เอาล่ะในเมื่อเปิดเดือนใหม่มาด้วยความร้อนแรงแบบนี้ เกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์นี้ก็พลอยร้อนแรงไปด้วยขนทัพเกมมือถือปัง ๆ จากหลายค่ายมาให้เลือกเล่นกันอย่างหลากหลายเลยใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ ส่วนจะมีเกมอะไรกันบ้างตามไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Ragnarok Origin (สโตร์ไทย)

เปิดต้นเดือนมาด้วยเกมมือถือตัวท็อปตัวปังของ Gravity Game Hub หนึ่งในเกมภาคต่อของ RO นั้นก็คือเกม Ragnarok Origin ที่มาในรูปแบบเกมแนว MMO ที่ผสมผสานความคลาสิคแบบดั้งเดิมกับความสร้างสรรค์ใหม่ ๆ เข้ามาอย่างลงตัว ออกเดินทางในดินแดน Midgard ดินแดนที่ไร้ขอบเขต มีระบบอาชีพที่หลากหลายถึง 6 สายอาชีพหลักที่ยังแบ่งแยกเป็นคลาสย่อยได้อีกเยอะ ลุยในคอนเทนต์ทั้งตะลุยดันเจี้ยน ท้าทายบอส รับไอเทมล้ำค่าที่ดรอบจากมอนสเตอร์สุดแรร์ สร้างคอมมูนิตี้ที่แสนอบอุ่น กลายเป็นกิลด์ขนาดใหญ่ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Origin คลิกที่นี่


Higan Eruthyll (สโตร์ไทย)

ตามมาติด ๆ กับอีกหนึ่งเกมมือถือตัวท็อปน่าเล่นสุด ๆ จากผู้พัฒนาอย่าง BILIBILI HK Limited ที่เปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ของพวกเขาในชื่อ Higan: Eruthyll เป็นเกมแนว 3D Real-Time Strategy RPG สไตล์ Magic-Tech ที่มาพร้อมเรื่องราวอันน่าติดตามในดินแดนแห่งจินตนาการ เวทย์มนต์ X เทคโนโลยี มีรูปแบบเกมเพลย์ที่แปลกใหม่ออกคำสั่งได้แบบเรียลไทม์ผ่านระบบเกมเพลย์ Bullet Time วางแผนกลยุทธ์ได้หลากหลายแบบทั้งการจับคู่อาชีพ การแพ้ทางธาตุ ให้อิสระในการเล่น งานภาพกราฟิค 3D สวยงามชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Higan: Eruthyll คลิกที่นี่


Creative Towns Island (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมน้องใหม่ที่มาพร้อมความสนุกจนลืมนอนกันอีกแล้วนั้นก็คือเกม Creative Towns Island จากเจ้าพ่อเกมเล่นจนลืมนอนอย่าง Kairosoft เป็นเกมมือถือแนวสร้างเมืองและบริหารจัดการประเทศของคุณ ชวนเพื่อน ๆ มาสร้างเมืองที่แปลกใหม่ สร้างอาคาร สร้างเครื่องเล่นเพิ่มความสุข สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกให้เหล่าประชาชน พลเมืองในประเทศได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายมากที่สุด ส่งเสริมให้พวกเขาได้แต่งงาน ซื้อหุ้น สร้างธุรกิจ พัฒนาให้เมืองมีขนาดใหญ่มากขึ้นไปอีก ตอนนี้รองรับแค่ภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น เพื่อน ๆ ที่อยากลองเล่นอาจจะต้องรออัปเดตภาษาอังกฤษกันก่อนนะ วางขายในราคา 1000 เยน หรือประมาณ 259 บาทไทย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Creative Towns Island คลิกที่นี่


Worms W.M.D: Mobilize (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมตัวท็อปอีกแล้วกับตำนานเกมหนอนที่หลายคนรู้จักนั้นก็คือเกม Worms W.M.D: Mobilize ที่ในครั้งนี้มาในเวอร์ชั่นมือถือมาให้เล่นกันแล้วจากค่าย Team 17 Digital Limited ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความกวนความปั่นของเหล่าหนอน ๆ คงรูปแบบการเล่นแบบคลาสิค ขนสารพัดอาวุธและยานพาหนะเพื่อสร้างความวุ่นวายให้กับเหล่าศัตรูฝ่ายตรงข้าม เน้นวางแผนตามรูปแบบของเกมแนว Strategy 2 มิติ มีแผนที่สิ่งปลูกสร้างที่จะมาสร้างความได้เปรียบในยุทธวิธีให้เลือกใช้งานหลากหลาย มีอาวุธใหม่ให้เลือกใช้อีกกว่า 50 ชนิด บอกเลยงานนี้มันส์แน่นอน ตอนนี้เปิดวางจำหน่ายแบบ Early Access ในราคา 225 บาท เฉพาะระบบ Android เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Worms W.M.D: Mobilize คลิกที่นี่


Komo Cafe: Pizza Empire (สโตร์ไทย)

เกมลุย ๆ บู๊ ๆ ก็มีไปแล้วจะพลาดเกมมือถือน่ารัก ๆ กันได้นั้นก็คือเกม Komo Cafe: Pizza Empire เกม idle RPG management simulator จากผู้พัฒนาอย่าง Ethlas ชวนเพื่อน ๆ ไปช่วยเหลือเหล่ามังกรสุดน่ารักดูแลเปิดร้านพิซซ่า ตามหาวัตถุดิบ ในการมาจัดทำเมนูให้เหล่าลูกค้า จ้างพ่อครัวเพิ่มปรับปรุงสูตรลับที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เอาเงินที่ได้มาปลดล็อคเฟอร์นิเจอร์หายากที่มีความสามารถในการช่วยการทำอาหารให้รวดเร็วมากขึ้น ตกแต่งร้านให้สวยงาม ดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ เป็นอีกหนึ่งเกมน่ารักที่ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Komo Cafe: Pizza Empire คลิกที่นี่


MagicCraft (สโตร์ไทย)

เกมน่าเล่นส่งตรงมาจาก MagicCraft Game นั้นก็คือเกม MagicCraft เกมมือถือแนว MOBA น้องใหม่ ที่กำลังเปิด Early access อยู่ในตอนนี้ มาด้วยคอนเซ็ปต์ความสนุกจัดเต็ม 16 ตัวละครหลัก ที่มาพร้อมความสามารถที่แตกต่างกัน ให้เราเลือกใช้งาน ลุยในแผนที่ขนาดใหญ่ เลือกใช้ 3 สกิลให้เหมาะสมกับสถานการณ์เพื่อพลิกโอกาสให้กลับมาชนะอีกครั้ง มีโหมดการเล่นให้เลือกตามความชอบทั้งแบบเดี่ยว แบบทีม เลือกเล่นกันตามความชอบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MagicCraft คลิกที่นี่


แค่เกมแรก ๆ ที่เปิดตัวในสัปดาห์นี้ก็บ่งบอกไได้ถึงความร้อนแรงรับเดือนเมษายน เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมไหนใน เกมมือถือน่าเล่น ที่ในสัปดาห์นี้ก็ไม่น้อยหน้าสัปดาห์ไหน ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบได้เลย และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM