5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 160

top game 31 07 23

เป็นสัปดาห์ส่งท้ายเดือนที่คึกคักไม่น้อยอีกแล้วเมื่อหลายค่ายทยอยเปิดให้บริการเกมมือถือน่าเล่นมากมายในสัปดาห์นี้มีทั้งเกมจากเว็บตูน เกมสายลุย สายชิลก็มีครบ เพื่อน ๆ ที่เป็นคอเกมสายไหนก็ลองไปหาเกมที่ตรงจริตกับเพื่อน ๆ ได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

https://youtu.be/A_cCRJB7oxY

Tower of God: New World (สโตร์ไทย)

เป็นเกมมือถือน่าเล่นมากที่สุดในสัปดาห์นี้เลยก็ว่าได้กับเกมจากผู้ให้บริการอย่าง Netmarble อย่างเกม Tower of God: New World เกมมือถือ RPG แนว CCG จากเว็บตูนชื่อดังอย่าง ‘Tower of God’ เล่าเรื่องการเดินทางตามรูปแบบของต้นฉบับ จะได้พบกับเหล่าตัวละครที่ออกมาโลดเล่นในเรื่องราว สะสมพวกเขาจัดทีมออกตะลุยไต่หอคอยทีละชั้น มีระบบแชร์ความสามารถตัวละครที่จะช่วยลดภาระในการพัฒนาตัวละครไปทีละตัว วางแผนใช้สกิลความสามารถของเหล่าตัวละครในการทำหน้าที่ตามตำแหน่งให้เหมาะสม นอกจากนี้เกมยังมาพร้อมงานภาพกราฟิกอลังการ จัดเต็มความสนุกแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of God: New World คลิกที่นี่


Ares: Rise of Guardians (สโตร์เกาหลี)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่ไม่ควรพลาดจาก Kakao Games และ Second Dive นั้นก็คือเกม Ares: Rise of Guardians ที่มาในรูปแบบ Sci-fi MMORPG ออกเดินทางสู่โลกอนาคตในปี ค.ศ. 3400 โลกอนาคตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าติดตาม เราต้องใช้ Suit ที่มีถึง 4 ประเภทไม่ว่าจะเป็น ‘Hunter, Warlock, Warlord, Engineer’ โดยแต่ละประเภทจะมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป วางแผนการต่อสู้กับมอนสเตอร์อันทรงพลัง สามารถโบยบินไปทั่วท้องฟ้าด้วย ‘Valkyrie’ ต่อสู้บนอากาศ หรือจะร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับบอสจากนอกโลกด้วยผู้เล่นกว่า 30 คน เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Ares: Rise of Guardians คลิกที่นี่


MapleStory R: Evolution (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่มีแฟนเกมเฝ้ารอคอยนั้นก็คือเกม RPG แบบแนวตั้งลิขสิทธิ์แม้ในตำนานนั้นก็คือเกม MapleStory R: Evolution จากผู้ให้บริการ RASTAR GAMES HK กลับไปย้อนรอยตำนานสุดคลาสิค มาให้เลือกอาชีพดั้งเดิมอย่าง นักรบ, นักเวท, นักธนู, จอมโจร และ มือปืน มาให้เลือกเล่น ออกลุยในแผนที่สุดคุ้นเคย ปั๊มเวลฟาร์มของ, จัดปาร์ตี้ตะลุยดันเจี้ยน, วิวัฒนาการร่างสัตว์เลี้ยง, รวมพลชุดแฟชั่นมากมายให้เลือกใช้งาน ตามหาเนื้อคู่ มาพร้อมกลิ่นอายน่าเล่น เปิดให้บริการทั้งในเวอร์ชั่นมือถือและ PC

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MapleStory R: Evolution คลิกที่นี่


Swordash (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่เปิดให้บริการครบ 2 สโตร์แล้วหลังจากเปิดให้ปบริการเฉพาะ Android มานาน ตอนนี้เปิดให้ชาว iOS ไปลุยกันได้เลยกับเกม Swordash เกมมือถือแนว Action ฟาดฟันศัตรู จากค่ายเกม FATTOY เมื่อโลกแปรเปลี่ยนไปเต็มไปด้วยเหล่าสัตว์กลายพันธุ์ เราจะได้รับบทเป็นเด็กสาวผมสีชมพูที่จัดการศัตรูพวกนี้ ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ทักษะให้แข็งแกร่ง รวบรวมพลังเพื่อปลดล็อคความสามารถในการทำลายล้าง ตามหาคลังแสงอาวุธ อุปกรณ์ที่จะช่วยพลิกสถานการณ์ ต่อสุ้กกับบอสสุดดุดเดือด พิชิตความท้าทายใหม่ ๆ คอเกมสายตะลุยไปเรื่อย ๆ ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Swordash คลิกที่นี่


https://youtu.be/KLNZxqcmT1I

Dusk of Dragons: Survivors (สโตร์ไทย)

เป็นเกมมือถือน้องใหม่ที่พึ่ง OBT อย่างเป็นทางการจากทีมผู้พัฒนา COREGAMES PTE. LTD นั้นก็คือเกม Dusk of Dragons: Survivors เกมแนว Sandbox เอาชีวิตรอด พาเราออกไปลุยในอาณาจักรยุคกลางที่เต็มไปด้วยมังกรและมอนสเตอร์นานาชนิด ฝึกฝนและเลี้ยงดูมังกรของตนเอง สร้างกองทัพ รวบรวมของจำเป็น สร้างไอเทม วางแผนกลยุทธ์และรวมตัวกับเหล่า NPC เพื่อป้องกันการรุกรานของกองทัพอันเดด เอาตัวรอดให้ไปจนถึงวันสุดท้ายที่ได้รับชัยชนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dusk of Dragons: Survivors คลิกที่นี่


Goddess of Shadow (สโตร์ไทย)

เกมมือถือใหม่น่าเล่นสไตล์ปล่อยชิลกับเกม Goddess of Shadow ที่มาในรูปแบบ Idle RPG จากทีมผู้พัฒนา YUEN YAN ที่ชวนเพื่อน ๆ มาจัดทีมเหล่าเทพธิดาสวุดน่ารักที่ขนมาให้เลือกเล่นกว่า 100 ตัว ออกตะลุยในดันเจี้ยน เก็บเกี่ยวทรัพยากร เพื่อนำมาอัปเกรดต่อ หลอมรวมอุปกรณ์ระดับเทพ ใช้เวลาเล่นเพียง 10 นาทีต่อวัน มีโหมดออฟไลน์เก็บเกี่ยวทรัพยากรในตอนที่ไม่เล่นได้อีกด้วย และยังมีเซอร์วิสแบบกรุบกริบเอาใจหนุ่ม ๆ เบา ๆ อีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Goddess of Shadow คลิกที่นี่


Evil Awakening II: Erebus (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่หยิบมาฝากในสัปดาห์นี้เป็นเกมแนว MMORPG จาก Game Hollywood นั้นก็คือเกม Evil Awakening II: Erebus เกมภาคต่อจาก Evil Awakening เล่าเรื่องราวสงครามระหว่างความดีและความชั่ว เราในฐานะผู้กล้าต้องออกเดินทางกำราบสิ่งชั่วร้ายให้หมดไป มีฮีโร่ 3 ลาสให้เลือกเล่นทั้ง นักรบ นักเวทย์ นักบวช มีชุดแฟชั่น ไอเทมให้สะสมกว่า 100 รายการ พัฒนาตัวละคร สำรวจดันเจี้ยนในรูปแบบ PvE สร้างทีมเป็นพันธมิตรกับผู้เล่นทั่วโลก งานภาพกราฟิกอลังการ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Evil Awakening II: Erebus คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ที่จัดเต็มเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่หลากหลายแนวให้เลือกเล่นอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นคอเกมสายไหนก็ไปเลือกเล่นกันได้ตามความชอบของเพื่อน ๆ กันเลย และในสัปดาห์หน้าจะมีเกมน่าเล่นเกมไหนที่เราหยิบมาแนะนำก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM