5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 125

top game 27 11 22

เผลอแปปเดียวก็เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของเดือนนี้กันแล้วนะและเราก็ยังคงอยู่ด้วยกันกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในสัปดาห์นี้มาฝากกันเป็นประจำ โดยข้อมูลเกมใหม่ในแต่สัปดาห์ส่งตรงมาจาก แหล่งรวมข้อมูลเกี่ยวกับแอปและเกมมือถือที่ครบครันมากที่สุดอย่าง AppMagic มาให้เราจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Girls’ Frontline : Neural Cloud (สโตร์ไทย)

เกมมือถือใหม่ที่น่าจับตามองมากในสัปดาห์นี้มากจากค่าย Sunborn ซึ่งมาในสไตล์  Roguelike นั้นก็คือเกม Girls’ Frontline : Neural Cloud เล่าเรื่องราวภัยคุกคามของเหล่า Dolls ที่ถูกทอดทิ้ง เราในฐานะผู้รับผิดชอบต้องช่วยเหลือพวกเขา พร้อมค้นหาความลับของโลก รวบรวมเหล่าตัวละครที่มาในไซส์จิบิสุดน่ารัก จัดทีมวางแผนการต่อสู้ในแต่ละด่าน ปะทะกับบอสขนาดใหญ่ สุ่มกับด่านที่ต้องเจอในแผนที่ ต้องรอบคอบทุกครั้งในการเลือกเส้นทาง มีโหมดสร้างเมือง อัปเกรดสิ่งก่อสร้าง ตกแกต่งหอพัก ออกรวบรวมทรัพยากร มาพร้อมงานภาพกราฟิกสวยงามชวนเล่นมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Girls’ Frontline : Neural Cloud คลิกที่นี่


Sword Art Online : Variant Showdown (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่จาก Bandai Namco ที่ถูกพัฒนามาเพื่อฉลองครบ 10 ปีของอนิเมะชื่อดังอย่าง Sword Art Online นั้นเองที่จะชวนแฟนอนิเมะไปสนุกกับการต่อสู้แบบ 3D ARPG ในเกม Sword Art Online : Variant Showdown ที่มาพร้อมเรื่องราวใหม่อย่าง Cross Edge เกม VR ใหม่ที่จะมาพร้อมการเดินทางครั้งใหม่ มีระบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร สร้างทีมด้วยเหล่าตัวละครที่คุณรู้จักจากอนิเมะ SAO สะสมการ์ดสริมความสามารถให้ตัวละคร เพิ่มจุดแข็ง จุดอ่นตามแบบที่ต้องการปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ แฟน ๆ SAO ไม่ควรพลาดกันเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sword Art Online : Variant Showdown คลิกที่นี่


Tales Weaver  M : Second Run (สโตร์ญี่ปุ่น)

อีกหนึ่งเกมมือถือหน้าใหม่ที่น่าเล่นจากค่าย Nexon ที่เปิดตัวเกมใหม่มาให้เล่นกันในชื่อ Tales Weaver  M : Second Run เป็นเกมแนว 2D MMORPG จาก IP Tales Weaver ที่หยิบเอาเรื่องราวหลักสุดประทับใจจากเวอร์ชั่นต้นฉบับมาอยู่ในเวอร์ชั่นมือถือ ร่วมมือกับเพื่อนรู้ใจออกลุยไปกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำภารกิจ วางแผนกลยุทธ์ตามสถานการณ์การต่อสู้ เลือกใช้ทักษะอันทรงพลังที่เหมาะสม งานภาพกราฟิกสวยงาม เสียงพากย์ญี่ปุ่นที่ชวนฟิน และอื่น ๆ ที่ให้ได้ลุยกันแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Tales Weaver  M : Second Run คลิกที่นี่


Rush Arena (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่ารักชวนเล่นจาก My.com B.V. ที่เปิดให้บริการเกม Tower Defense ในชื่อ Rush Arena ที่ขนเอาเหล่าโมเดลตัวละคร 3 มิติสุดน่ารัก ที่ให้เรารวบรวมป้องกันป้อมปราการจากศัตรูเข้ามาบุกรุก มีด่านให้จะลุยที่ทวีความยากมากขึ้นเรื่อย ๆ เพิ่มความท้าทายในการเล่น สะสมไอเทมเงินเพื่อปลดล็อคตัวละครใหม่ ๆ วางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้แบบ PVP อารีน่า เป็นเกมเล่นง่าย งานภาพสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Rush Arena คลิกที่นี่


Shining Land : สัตว์เลี้ยงช่วยรบ (สโตร์ไทย)

เอาใจแฟนเกมสายชิลกันบ้างกับเกมมือถือน้องใหม่จาก EYOUGAME ที่ประกาศเปิดให้บริการเกม 3D MMORPG ในชื่อ Shining Land : สัตว์เลี้ยงช่วยรบ เล่าเรื่องราวในแบบแฟนตาซี สำรวจโลกขนาดใหญ่ไปพร้อมสัตว์เลี้ยงคู่ใจ สร้างตัวละครในอาชีพที่คุณชื่นชอบ ปรับแต่งคอสตูมได้อิสระ ตามหาสัตว์เลี้ยงที่เราชอบ ฝึกฝน พัฒนาสกิลอันแข็งแกร่ง ให้กลายเป็นเพื่อนคู่ใจ ลุยกับบอส ท้าทายดันเจี้ยน รับทรัพยากร อุปกรณ์อันแข็งแกร่ง มีระบบอทเล่นสบาย และอื่น ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Shining Land : สัตว์เลี้ยงช่วยรบ คลิกที่นี่


Honor of Heirs (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือใหม่แนว MMORPG ที่น่าสนใจมาจากค่าย AUDERE GAMING ที่เคยเปิดในสโตร์ไต้หวันมาก่อนหน้านี้ ขยายโซนมาเปิดในไทยในชื่อ Honor of Heirs เล่าเรื่องราวในช่วงยุคกลาง สำรวจ ผจญภัย สร้างตำนานฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ สร้างตัวละครในแบบที่เราชอบได้อย่างอิสระ มี 3 คลาส 6 อาชีพให้ได้เลือกเล่น ออกสำรวจในพื้นที่แบบต่าง ๆ ตต่อสู้กับมอน ตบกับบอส ค้นพบสถานที่ลับ หรือจะนั่งชิลไปกับการตกปลา เล่นแร่แปรธาตุ  บินชมวิว สร้างคอมมูจัดตี้ขนาดใหญ่  ก็ทำได้อย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Honor of Heirs คลิกที่นี่


แม้จะเป็นสัปดาห์เกือบสุดท้ายของเดือนแต่ความปังก็ไม่แผ่วเลยนะ ขนทัพเกมมือถือใหม่มาหลากแนวให้เลือกเล่น เกมจากค่ายดัง ค่ายน้องใหม่ก็ปสรรหามาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้ไปเลือกเล่นกันตามความชอบ และในสัปดาห์หน้าเราจะคัดสรรเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ เกมไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM