5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 170

top game 8 10 23

เปิดต้นเดือนมาพร้อมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่หลากหลายแนวให้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็ม แม้จะยังไม่มีเกมใหม่จากค่ายดัง ๆ หรือเกมตัวท็อปที่หลายคนรอคอยแต่ในสัปดาห์นี้ก็อัดแน่น เกมมือถือใหม่ ๆ น่าเล่นไม่น้อยเลย ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลยใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

BIRDIE WING Golf Girls Story Golf Venus (สโตร์ไต้หวัน)

เกมมือถือน่าเล่นแนะนำในสัปดาห์นี้เกมแรกก็คงต้องยกให้เกม BIRDIE WING Golf Girls Story Golf Venus ที่เป็นเกมแนวกีฬากอล์ฟ จากทีมผู้พัฒนา FINGER INTERNATIONAL TECHNOLOGY LIMITED เล่าเรื่องราวการต่อสู้ของนักกอล์ฟดาวรุ่ง ที่หาเลี้ยงชีพด้วยการแข่งกอล์ฟใต้ดิน และ นักกอล์ฟอัจฉริยะ ที่บังเอิญมาพบกัน ปรับแต่งสร้างชุดแฟชั่นในแบบของตัวเองได้อย่างอิสระ จับคู่ต่อสู้ออนไลน์แบบเรียลไทม์กับผู้เล่นทั่วมุมโลก ใช้ทักษะความสามารถในการเอาชนะคู่ต่อสู้ มาพร้อมเรื่องราวสุดพิเศษให้เราได้ติดตามอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม BIRDIE WING Golf Girls Story Golf Venus คลิกที่นี่


Paths & Danger (สโตร์ไทย)

เกมน่าเล่นจากเวอร์ชั่น PC ที่เปิดให้บริการในเวอร์ชั่นมือถือแล้วนั้นก็คือเกม Paths & Danger ที่สร้างโดยทีมผู้พัฒนาอย่าง GoldenGod Games ซึ่งตัวเกมมาในรูปแบบ Turn-Based RPG เริ่มต้นต่อสู้ตามตารางที่กำหนด ท้าทายอันตราย เลือกตัวละครแต่ละตัวที่มีความสามารถหลากหลาย ฝึกฝนศักยภาพของฮีโร่ ทำภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตราย วางแผนกลยุทธ์ในสนามรบตารางหกเหลี่ยม สำรวจอาณาจักรสไตล์ Roguelike เพลิดเพลินกับความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัด วางจำหน่ายในระบบ iOS แบบ Free to play และ Android ราคา 225 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Paths & Danger คลิกที่นี่


Junkworld (สโตร์ Global)

เกมน่าสนใจที่เปิดให้บริการบน Apple Arcade หลังจากเปิดทดสอบไปเมื่อไม่นานมานี้ นั้นก็คือเกม Junkworld ที่มาในรูปแบบป้องกันหอคอย จากทีมผู้พัฒนา Ironhide Games ที่มาพร้อมความสนุกจัดเต็มแน่นอน วางแผนจัดวางหอคอยยูนิตพิเศษ และอุปกรณ์ต่างๆที่มีถึง 16 หอคอยพร้อมทักษะพิเศษให้เลือกช้งาน มาพร้อมกลยุทธ์ 16 แบบ วางแผนออกคำสั่ง 9 ฮีโร่กำจัดศัตรูแปลกประหลาด สำรวจและพิชิตพื้นที่รกร้างที่เต็มไปด้วยอันตราย มีด่านให้ตะลุยถึง 80 ด่าน ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ค้นหาความลับ และกลายเป็นผู้พิชิต

ลิงก์ดาวน์โหลด

Apple arcade 300523 04

อ่านข่าวเกม Junkworld คลิกที่นี่


Void Soul (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าสนใจไม่น้อยจากทีมผู้พัฒนา OWLOGUE ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Void Soul เป็นเกมแนว RPG เล่าเรื่องราวการเดินทางเพื่อแก้แค้น ผจญภัยสำรวจป้อมปราการในสถานที่ต่าง ๆ ทั้งรถไฟ ทะเลทราย พระราชวัง นำทีมโดย 4 ตัวละครหลักที่มีเรื่องราวและความสามารถแตกต่างกัน ทั้งยังมีเนื้อเรื่องหลักสุดเข้มข้นให้ติดตามกันอีกด้วย งานภาพกราฟิกสไตล์พิกเซลน่ารัก และเสียงพากย์แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Void Soul คลิกที่นี่


What in Hell is Bad? (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นที่เต็มไปด้วยหนุ่มหล่อ เซ็กซี่ไม่มีใครเกินนาทีก็คงต้องยกให้เกม What in Hell is Bad? เกมแนว Action RPG จากทีมผู้สร้าง Prettybusy ที่ขนเอาเหล่าหนุ่มหล่อจากบาป 7 ประการความโลภ โทสะ ความเกียจคร้าน ความริษยา ความตะกละ ความหยิ่งยโส ตัณหาให้เราได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวกว่า 100 เรื่อง สร้างความประทับใจให้พวกเขาด้วยการสัมผัส ลูบไล้ สร้างความประทับใจ อีกทั้งยังต้องฝึกฝนปีศาจอีก 72 ตัวที่เป็นข้าราชบริพารของพวกเขาให้แข็งแกร่ง จัดทีมออกลุยในแต่ละด่านที่มีให้ลุยกว่า 100 ด่าน ทั้งงานภาพและเสียงพากย์ก็น่าเล่นไปหมด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม What in Hell is Bad? คลิกที่นี่


Grandma Green (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่ารักจากทีมผู้พัฒนาอย่าง Jessica Zhang ที่มาพร้อมความอบอุ่นหัวใจสไตล์ Cozy Gardening นั้นก็คือเกม Grandma Green ชวนเพื่อนไปใช้ชีวิตในชนบทสร้างสวนในฝันให้คุณยาย ฝ่าฝันความท้าทายในวัยชรา สร้างสายพันธุ์ใหม่ ๆ เพิ่มความมีชีวิตชีวา เก็บไว้เป็นคอลเลกชั่น สร้างโกเลม พืชสุดน่ารักที่จะมาช่วยงาม ปรับแต่สวนของตัวเองด้วยเฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับ ตอบโต้กับชาวเมืองใกล้เคียง และช่วยตามหาครอบครัว ส่งพืชในสวนเข้าร่วมการแข่งขันประจำท้องถิ่นเพื่อลุ้นรับรางวัล

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Grandma Green คลิกที่นี่


Underground Blossom (สโตร์ไทย)

หลังจากเปิดให้ลองเล่นไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ออกลุยในเกมตัวเต็มกันได้เลยกับเกม Underground Blossom ที่มาในรูปแบบ Puzzle งานภาพกราฟิกแบบอินดี้ ลายเส้นง่าย ๆ จากทีมผู้พัฒนา Rusty Lake ออกเดินทางผจญภัยจากสถานีที่หนึ่งไปยังสถานีต่อไป ในแต่ละสถานีก็จะเต็มไปด้วยปริศนา ป้ายรถไฟที่บ่งบอกเรื่องราวของลอร่า เด็กหญิงที่ต้องออกเดินทางเพื่อไขปริศนาให้ถูกต้อง ตามหารถคันถัดไปที่จะไปสู่โลกแห่งความจริง มาพร้อมภาพอาร์ตลายเส้นเป็นเอกลักษณ์และเพลงประกอบจัดเต็ม เปิดวางจำหน่ายในระบบ Android ราคา 125 บาท และ iOS ในราคา 99 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Underground Blossom คลิกที่นี่


Hero Adventure (สโตร์ไทย)

เป็นเกมน่ารักน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา Fansipan Limited ที่มาในรูปแบบ 2D Idle RPG นั้นก็คือเกม Hero Adventure ดำดิ่งสู่โลกมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยฮีโร่ สัตว์ประหลาด และสัตว์ลึกลับ เลือกฮีโร่ในแบบที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นอัศวิน จอมวายร้าย นักเวทย์ ปรับแต่งฮีโร่และความสามารถ ปลดปล่อยคอมโบความสามารถ ออกตะลุยในด่านต่าง ๆ ยกระดับทักษะและความสามารถของฮีโร่ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ค้นพบสิ่งประดิษฐ์ สร้างอาวุธในตำนาน ท้าทายในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ งานภาพน่ารักชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hero Adventure คลิกที่นี่


เป็นเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่มีหลากหลายแนวให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบ ใครชื่นชอบเกมไหนก็ไปโหลดมาเล่นกันได้เลย และในสัปดาห์หน้าจะมีเกมอะไรน่าเล่นกันบ้างก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM