5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 142

top game 26 03 23

เป็นยังไงกันบ้างเอ๋ย 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาใครที่งานหนัก เรียนหนัก ก็สู้ๆ นะแต่อย่าลืมผ่อนคลายตัวเองกันบ้างละ และวันนี้เราก็มาพร้อมกับการหยิบเกมมือถือน่าเล่นมาฝากกันอีกแล้วนะ เพื่อน ๆ ที่อยากหาเกมเล่นเพื่อผ่อนคลายก็แวะมาหาเกมแนวที่ชื่นชอบกันได้ที่ GameMonday กันก่อนได้นะ  และในครั้งนี้เราจะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันบ้างก็ไปดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างรึเปล่าน่ะ

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

ArcheAge War (สโตร์เกาหลี)

เกมมือถือตัวท็อปอีกหนึ่งเกมที่อยู่ในเครือของผู้ให้บริการอย่าง Kakao Games นั้นก็คือเกม ArcheAge War เกมแนว MMORPG พัฒนาโดย XLGames โดยนำเอา Unreal Engine 4 มาใช้พัฒนาการันตีเรื่องงานภาพสวย ฉากการต่อสู้ที่สมจริง โดยเนื้อเรื่องจะเป็นการเล่าเรื่องราวของ ArcheAge Warman โดยเราสวมบทบาทเป็นตัวละครหลักของสงครามขนาดใหญ่ของ 5 เผ่าพันธุ์ มีระบบการต่อสู้ที่หลากหลายทั้งบนสนาม การต่อสู้ในวงล้อมขนาดใหญ่ หารต่อสู้ทางเรือในทะเลขนาดใหญ่ สายชอบลุยควรลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม ArcheAge War คลิกที่นี่


Absinthia (สโตร์ Global)

เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมที่มาพร้อมคุณภาพเยี่ยมและพอจะมีกลังในการซื้อเกมก็ขอแนะนำเกม Absinthia ที่เเป็นเกมแนว Turn-based RPG จากทีมผู้พัฒนา Joshua Keith ที่เปิดวางจำหน่ายเกมมือถือใหม่ของพวกเขาทั้งในแพลตฟอร์มมือถือ, PC, PlayStation และ Xbox มาครบกันเลย มีเรื่องราวอันน่าติดตามของอัศวินเฟรยาผู้ถูกเหยียดหยามและ Sera ลูกศิษย์ของเธอ ที่ช่วยกันต่อสู้เพื่อปกป้องเมือง Katti จากศัตรูลึกลับ การต่อสู้แบบจัดทีมที่ต้องออกไปเจอกับเรื่องราวมากมาย มาพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์พิกเซล และซาวด์แท็กซ์ที่เข้ากับเกมเป็นอย่างมาก เพื่อน ๆ ที่เก่งภาษาอังกฤษก็สามารถไปซื้อมาเล่นกันได้ โดยราคาของเกมนี้จะอยู่ที่ 175 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Absinthia คลิกที่นี่


The Legend of Arthur Excalibur (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือส่งตรงมากจาก X-Legend Entertainment ที่เป็นเกมมือถือแนว MMORPG นั้นก็คือเกม The Legend of Arthur Excalibur ชวนเพื่อน ๆ ไปรับบทเป็นอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เดินทางไปในดินแดน Camelot ที่เต็มไปด้วยสิ่งแวดล้อมหลากหลายแบบ มี 6 อาชีพให้เลือกเล่นตามความชื่นชอบ สามารถปรับแต่งใบหน้าได้อย่างอิสระ ปั้นโครงหน้าได้ตามที่คุณชื่นชอบกันเลย ออกลุยในสงครามการต่อสู้ ทั้ง Tower of Conquest, Knights’ Templars, Holy Castle Showdown, World Bossหรือจะสนุกไปกับการตกปลา สะสม เล่นแร่แปรธาตุ ตีบวก สร้างอาวุธ และอื่นๆ มีคอมมูนิตี้ให้ตามหาคนรู้ใจ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม The Legend of Arthur Excalibur คลิกที่นี่


Witch Market: Adventure RPG (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือสายน่ารักแบ๊ว ๆ ที่น่าเล่นอีกหนึ่งเกมนั้นก็คือ Witch Market: Adventure RPG เป็นเกกมที่พัฒนาโดยค่าย ThumbAge ที่มีผลงานเกมมือถือมากมาย โดยเกมนี้จะเน้นเล่นง่ายชิล ๆ สไตล์ Adventure RPG ชวนเพื่อน ๆ ไปผจญภัยในเกาะลึกลับพบเจอเหล่าตัวละครหลักจากตำนานเทพนิยายกว่า 11 คน จัดทีมตามความชื่นชอบออกล่ามอนสเตอร์ซึ่งแต่ละด่านก็จะมีความยากง่ายที่ต่างกัน ใช้พลังพิเศษในการเอาชนะมอนสเตอร์ รวบรวมทรัพยากรและไอเทมเพื่อนำมาอัปเกกรดทักษะของเหล่าตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น มีระบบสร้างรายได้อัตโนมัติด้วย Magic Vending Machine เล่นแร่แปรธาตุแล้ววางขายผ่านเครื่องขายอัตโนมัติ และอื่น ๆ ที่น่าสนใจไม่น้อบเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Witch Market: Adventure RPG คลิกที่นี่


Street Brawlers (สโตร์ไทย)

ชวนเพื่อน ๆ มาปกป้องหอคอยในเกม Street Brawlers ที่เป็นเกมมือถือแนว Tower Defense จากผู้พัฒนาอย่าง MY.GAMES B.V. เป็นเกมเล่นง่ายที่เน้นสะสมรวบรวมเหล่าฮีโร่มาต่อสู้ป้องกันหอคอยแบบ PVP เรียลไทม์ ที่มีให้ลุยทั้งแบบเดี่ยว แบบทีมร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือจะชวนเพื่อนมาเล่นก็ได้ มีภารกิจให้สนุก สามารถอัปเกรดความแข็งแกร่งของเหล่าตัวฮีโร่ได้ง่าย ๆ เพียงนำมา Merge กันเท่านั้น มีแต่ละด่านที่จะทวีความยากจากมอนสเตอร์ตัวเล็ก ๆ ไปจนถึงบอสตัวใหญ่ที่ทุบป้อมปราการของคุณแตกได้ง่าย ๆ และการท้าทายประเภทอื่น ๆ ที่เร้าใจ รวบรวมเหล่าฮีโร่ที่เพื่อน ๆ สนใจแล้วออกลุยกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Street Brawlers คลิกที่นี่


Dark Season (สโตร์เกาหลี)

เกมมือถือที่เล่นง่ายด้วยนิ้วเดียวแต่อัดแน่นไปด้วยความสนุกนั้นก็คือเกม Dark Season จากทีมผู้พัฒนา 6000Software เป็นเกมแนว RPG Roguelike ที่มีเรื่องราวการกอบกู้โลกที่ถูกครอบบครองโดยราชาแห่งอเวจี เริ่มต้นด้วยศูนย์จากนั้นค่อย ๆ สะสมความแข็งแกร่งของตัวละคร จัดทีมเหล่านักล่าที่มีความสมารถหลากหลาย ปลดล็อคอาวุธและทักษะรองที่เหมาะสมกับทีม ออกเสต็ปการบู๊กับมอนสเตอร์ด้วยปุ่มเดียวทั้งการโจมตี ทักษะ และอาวุธย่อยต่างๆ ไม่มีปุ่มย่อยให้หงุดหงิดใจ เป็นอีกหนึ่งเกมที่ควรมีไว้ติดเครื่อง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Dark Season คลิกที่นี่


MineGeon: Space Mining Dungeon (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าสนใจที่ชวนเพื่อน ๆ ไปรรับบทเป็นนักขุดนั้นก็คือเกมจากค่าย KickStone Studio นั้นกก็คือเกม MineGeon: Space Mining Dungeon เป็นเกม RPG งานภาพพิกเซล รับบทเป็นนักสำรวจออกสำรวจเหมืองในดาวเคราะห์อันห่างไกล ต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่คอยปกป้องทรัพยากรอันมีค่าทั้งหลาย มีอาวุธให้เลือกใช้งานมากว่า 50 ประเภทเลือกใช้ได้ตามความชื่นชอบ อัปเกรดความสามารถให้แข็งแกร่ง นำทรัพยากรที่ได้มาแลกซื้อ อาวุธ เสื้อผ้าชุดแฟชั่น สัตว์เลี้ยงที่หลากหลายประเภท และยังมีอีเว้นท์ให้เข้าร่วมตลอด ๆ อีกด้วย เพื่อนที่ชื่นชอบเกมมือถือสไตล์นี้ก็ไปโหลดมามันส์กันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MineGeon: Space Mining Dungeon คลิกที่นี่


ไม่น้อยหน้าเลยนะสัปดาห์นี้มีเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายเกมมากทั้งจากค่ายยักษ์ใหญ่ ค่ายเกมอินดี้ ก็มาร่วมแจมด้วยเพื่อน ๆ ที่เป็นคอเกมสายไหนก็เลือกเล่นกันตามความชอบได้เลย และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM