5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 199

top game 5 05 24 01

เกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์นี้มาพร้อมเกมที่หลากหลายพอสมควรเลย แม้จะไม่มีเกมตัวท็อปจากค่ายใหญ่มากมายนักแต่ก็มีเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมโดนใจเพื่อน ๆ บ้างไหมตามไปดูกันเลย

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

ShanHai: New Rise (สโตร์ไทย)

เป็นเกมที่มาพร้อมระบบ GameFi นั้นก็คือเกม ShanHai: New Rise ที่เป็นเกมแนว MMORPG จากผู้พัฒนา UM COMPANY มาพร้อมดินแดน Shanhai มาพร้อมตำนานของเทพเจ้าสงคราม รับบทเป็นนักพรต ตามหาเส้นทางเพื่อเข้าสู่การเป็นเทพเจ้า พัฒนาเหล่าตัวละคร สำรวจดันเจี้ยน ทำเควส ต่อสู้ท้าทายในด่านต่าง ๆ เข้าร่วมการแข่งขันการต่อสู้อันดุเดือด สร้างกิลด์ จับมือกับกิลด์อื่น ๆ เพื่อต่อสู้เป็นจ้าวแห่งสงคราม ตัวเกมยังมาพร้อมระบบ GameFi เล่นไปพร้อมสร้างรายได้ งานภาพสไตล์จีน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม ShanHai: New Rise คลิกที่นี่


Troopers Z (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมน้องใหม่ที่พึ่งเปิด Early access ไปไม่นานมานี้กับเกม Troopers Z ที่มาในรูปแบบ Roguelike Sweeping จากทีมผู้พัฒนา SkyRise Digital Pte. Ltd. รับบทเป็นฮีโร่สาวกอบกู้โลกจากภับคุกคามของเหล่าซอมบี้ ตามหาเหล่าฮีโร่สาวสุดน่ารักมาร่วมทีม รวบรวมเหล่าทรัพยากร อัปเกรดสกิลของเหล่าตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น สวมใส่อาวุธหลากหลายแบบให้เหมาะสมกับสกิลของตัวละคร มีระบบสลับฮีโร่ที่มีให้เลือกเล่นถึง 3 คนในปาร์ตี้ คอนเทนต์จัดเต็มเล่นเพลิน ๆ ไม่เบื่อ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Troopers Z คลิกที่นี่


Loop Hero (สโตร์ไทย)

เกมตัวท็อปอีกเกมที่เพิ่งเปิดให้ลุยจากทีมผู้พัฒนา Playdigious ที่เปิดวางจำหน่ายเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Loop Hero ที่สามารถเล่นได้ฟรีในช่วงแรก หาาเล่นเพลินและสนใจอยากเล่นต่อก็ต้องซื้อเกมตัวเต็มในราคา 299 บาท โดยตัวเกมมาในรูปแบบ แอ็กชันผจญภัยแบบ Roguelike รับบทเป็นนักรบ ออกเดินทางในโลกแฟนตาซีที่ไม่มีวันสิ้นสุด ทำสงครามอย่างไม่จบสิ้น สร้างทีมฮีโร่ สำรวจเส้นทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด กำหนดการเดินทางของตัวเอง สร้างสำรับและวางการ์ดของตัวเองเพื่อทดสอบความยากลำบากในการเป็นฮีโร่ของตัวเอง รวบรวมอุปกรณ์ สร้างแคมป์อันแข็งแกร่ง และรื้อฟื้นความทรงจำที่หายไป พิชิตเรื่องราวและปลดล้อคโลกจากการวนลูปไม่สิ้นสุด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Loop Hero คลิกที่นี่


LOST in Blue 2: Fate’s Island (สโตร์ไทย)

เกมมือถือภาคต่อน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา Volcano Force เปิดให้ลุยในเกม LOST in Blue 2: Fate’s Island เกมมือถือแนว Survival Management Strategy เป็นเกมจากซีรี่ย์ LOST in Blue เริ่มต้นการเดินทางอันน่าทึ่งร่วมกับผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ ตั้งแคมป์ท่ามกลางอันตรายทางธรรมชาติ เผชิญหน้ากับภัยคุกคามอันตราย ผ่อนคลายกับธรรมชาติอันงดงาม คราฟท์อาวุธและอุปกรณ์ต่าง ๆ สร้างบ้าน สร้างค่ายอันแสนแข็งแกร่ง รวบรวมเหล่าผู้รอดชีวิต แบ่งงานให้เหล่าผู้รอดชีวิตตามความถนัด สำรวจความลึกลับในเหาะแห่งนี้เพื่อรวบรวมทรัพยากร เป็นอีกเกมที่เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม LOST in Blue 2: Fate’s Island คลิกที่นี่


Reverse Magic (สโตร์ไทย)

เกมมือถือเล่นง่าย ๆ เพลิน ๆ จากทีมผู้พัฒนา Dolphin Games, Ltd. นั้นก็คือเกม Reverse Magic ที่เป็นเกมแนว Idle RPG งานภาพน่ารักมีเอกลักษณ์ รวบรวมเหล่าตัวละครที่จะมาเข้าร่วมทีมกว่า 60 คน สร้างเป็นทีมอันแข็งแกร่ง ตามแบบที่ต้องการได้อย่างอิสระ สำรวจสถานที่ต่าง ๆ เพื่อค้นหาประวัติศาตร์ที่ซ่อนไว้ มีระบบต่อสู้อัตโนมัติที่ช่วยให้เก็บรวบรวมทรัพยากรได้รวดเร็วมากขึ้น มีมินิเกมมากมายให้สะสมรางวัล วางแผนกลยุทธ์ พัฒนาการรับมือกับความท้าทายที่หลากหลาย เล่นง่าย ๆ เพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Reverse Magic คลิกที่นี่


Pixel Archmage (สโตร์ไทย)

เป็นเกมมือถือน้องใหม่น่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา Super Planet นั้นก็คือเกม Pixel Archmage เกมแนว Idle dot RPG ช่วยเหลือทวีสตาร์เรนที่ถูกคุกคามด้วยภัยอุกาบาตที่ทำให้สิ่งมีชีวิตกลายเป็นสัตว์ประหลาดดุร้าย ออกเดินทางรวบรวมสกิลความสามารถสุดแข็งแกร่ง ที่มีถึง 6 ทักษะแตกต่างกันออกไป พิชิตแผนที่ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคต่าง ๆ ตามหาอาวุธอันทรงพลัง ฟาร์มไอเทม เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สะสมรวบรวมคอลเลคชั่นไอเทม อาวุธ อุปกรณ์ หนังสือที่ถูกซ่อนไว้ พิชิตมอนสเตอร์และเผชิญหน้ากับบอสยักษ์สุดแข็งแกร่ง ประลองกับออร์คในการแข่งจัดอันดับ เป็นเกมเล่นง่ายเพลิน ๆ ที่ควรมีติดเครื่อง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pixel Archmage คลิกที่นี่


เพื่อน ๆ คงจะเห็นแล้วว่าสัปดาห์ส่งท้ายเดือนกำกึ่งขึ้นเดือนใหม่แบบนี้จะไม่ค่อยมีเกมมือถือน่าเล่นฟอร์มใหญ่มาให้เล่นมากมายนักแต่ก็มาพร้อมเกมมือถือใหม่ ๆ เล่นชิล ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบได้เลย และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM