5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 185

top game 21 1 24 01

เกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์นี้อาจจะไม่ได้มีเกมดัง ๆ มากมายแต่ก็มีเกมเปิดใหม่จากหลายสโตร์มาเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง และเราก็ไม่พลาดรวบรวมเกมน่าเล่นมาให้เกมเมอร์ได้เลือกเล่นกันแบบจุใจตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Hunter x Hunter (สโตร์จีน)

เกมมือถือน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา DeNA China ที่สร้างจากอนิเมะญี่ปุ่น Hunter x Hunter นั้นก็คือเกมมือถือใหม่ในชื่อ Hunter x Hunter ที่เป็นเกมแนว 3D Action RPG โดยเราจะได้รับบทเป็นฮันเตอร์ ออกเดินทางผจญภัยในโลกกว้าง ทำภารกิจเนื้อเรื่องหลัก พบกับสถานที่และตัวละครจากมังงะต้นฉบับ รวบรวมตัวละครสร้่างทีมอันแข็งแกร่ง พบกับโหมดต่าง ๆ ทั้งการทดลองฮันเตอร์, อารีน่า, บอสโลก, ระบบเน็น, ระบบ PK และอื่น ๆ มากมาย งานภาพสวยน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Hunter x Hunter คลิกที่นี่


Raziel Rebirth (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นที่ต้องยกนิ้วให้กับเกมจากทีมผู้พัฒนา Loongcheer Game นั้นก็คือเกม Raziel Rebirth เกมมือถือแนว ARPG ออกเดินทางสำรวจดันเจี้ยนอันมืดมิด มีคลาสอาชีพให้เลือกเล่นถึง 6 คลาส ในแต่ละคลาสก็มีความสามารถอันโดดเด่นต่างกัน พัฒนาอุปกรณ์สวมใส่ เลือกเซตอาวุธให้เหมาะสม มีระบบสัตว์เลี้ยง ทหารรับจ้างให้เลือกใช้งาน ท้าทายบอสและมอนสเตอร์อันแข็งแกร่ง มีทั้งให้ลุยคนเดียวหรือจะลุยเป็นทีม ตัวเกมเล่นได้ไม่เบื่อ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Raziel Rebirth คลิกที่นี่


Battlefield Hero (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่อีกหนึ่งเกมจากทีมผู้พัฒนา Bob Funrs เปิดให้ลุยในเกม Battlefield Hero โดยตัวเกมมาในรูปแบบ Strategy วางแผนกลยุทธ์ เล่าเรื่องราวในการรักษาสันติภาพของโลก ต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย พบเจอเหล่าตัวละครสุดน่ารัก ปลดล็อคฮีโร่ รวบรวมสร้างทีมสหายไม่ซ้ำใคร ตามหาอาวุธสุดพิเศษ ตามหาอุปกรณ์สุดแข็งแกร่ง พิชิตเรื่องราวใหม่ ๆ พัฒนาเหล่าตัวละครให้แข็งแกร่ง พิชิตเรื่องราวอันน่าติดตาม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Battlefield Hero คลิกที่นี่


Ragnarok Idle Adventure (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่ไม่ควรพลาดน้องใหม่จากทีมผู้พัฒนา บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด ที่เปิดให้บริการเกม Ragnarok Idle Adventure เกมน้องใหม่ลิขสิทธ์แท้จาก RO โดยเกมนี้มาในรูปแบบ Idle RPG ปกป้องดินแดนมิดการ์ด มีเหล่าตัวละครให้เลือกเล่น 5 อาชีพหลักที่คุ้นเคยทั้ง Swordman, Mage, Archer, Thief และ Acolyte จัดทีมออกลุยในระบบสุดคุ้นเคยทั้ง PvP, หอคอย, ระบบการ์ด, ชุดแฟชั่น, ระบบท้าดวลบอส และอื่น ๆ ตามแบบดั้งเดิม มีระบบ auto battle ทำให้เล่นได้ง่ายมากขึ้น กิจกรรมและอื่น ๆ ที่ห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Idle Adventure คลิกที่นี่


Arrow Quest (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่ห้ามพลาดจากทีมผู้พัฒนา Wispwood Games ที่เปิดให้ลุยในเกม Arrow Quest เกมมือถือ Idle defense RPG รับบทเป็นนักธนูผู้ทะเยอทะยานพร้อมโชคชะตาปกป้องอาณาจักรจากฝูงความมืดที่บุกรุกเข้ามา ควบคุมนักธนูด้วยการแตะที่กลไกง่าย ๆ ยกระดับความสามารถของนักธนู อัปเกรดอุปกรณ์ ปลดล็อคความสามารถอันทรงพลัง เสริมทักษะอันหลากหลายของเขา ลุยกับบอสสุดแข็งแกร่ง เป็นเกมเล่นเรื่อย ๆ รับรางวัลได้แม้จะออฟไลน์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arrow Quest คลิกที่นี่


GreatKnights (สโตร์ไทย)

เกมมือถืองานภาพน่ารักที่มาพร้อมความสนุกสไตล์ AFK Idle RPG จากทีมผู้พัฒนา PEOPLUG INC. นั้นก็คือเกม GreatKnights สัมผัสเรื่องราวอันยอดเยี่ยม รวบรวมเหล่าตัวละครที่หลากหลาย สร้างทีมอันแข็งแกร่ง ตะลุยในดันเจี้ยน ภารกิจต่าง ๆ ทั้ง AFK Scarecrow Training Ground, AFK Armor Raids และคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม GreatKnights คลิกที่นี่


Check Inn (สโตร์ไทย)

เพื่อน ๆ ที่เป็นคอเกมจำลองสถานการณ์ห้ามพลาดกับเกม Check Inn จากทีมผู้พัฒนา KishMish Games ที่มาพร้อมความสนุกในการสร้างเครือโรงแรมใหม่ เริ่มต้นจากโรงแรมเล็ก ๆ ขยายไปยังโรงแรมขนาดใหญ่ จ้างผู้จัดการมาคอยดูแลลูกค้าในการเช็คอินต่าง ๆ รวบรวมบล็อคในการก่อสร้างโรงแรมแบบต่าง ๆ ขยายขนาดโรงแรม พัฒนาโรงแรมให้มีดาวและความหรูหราที่มากขึ้น ให้บริการลูกค้าทุกคนอย่างทั่วถึง สร้างรายได้อย่างมหาศาลและกลายเป็นคนรวย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Check Inn คลิกที่นี่


แต่ละเกมมือถือน่าเล่นที่หยิบยกมาฝากให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นในสัปดาห์นี้มาพร้อมเกมมือถือที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งสายลุย ทั้งสายชิล ๆ เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมน่าเล่นไม่ควรพลาด และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมอะไรมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM