5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 175

top game 12 11 23

เกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในสัปดาห์ที่สองของเดือนนี้ก็ยังจัดหนักจัดเต็ม มีเกมใหม่ ๆ เปิดให้บริการหลากหลายแนวกันอีกเช่นเคย แน่นอนว่าเราไม่ลืมแน่นอนมาตามนัดคัดเอาเกมมือถือน่าเล่นทั้งหลายมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเองแต่จะมีเกมไหนโดนใจบ้างไหมก็ไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Tokyo Ghoul: Break the Chains (สโตร์ไทย)

จะพลาดได้ไงกับเกมมือถือมาใหม่จาก KOMOE TECHNOLOGY LIMITED ที่สร้างจากอนิเมะยอดฮิตอย่าง Tokyo Ghoul ที่ในครั้งนี้มาในชื่อเกม Tokyo Ghoul: Break the Chains ที่มาในรูปแบบเกมวางแผนกลยุทธ์ โดยยึดเรื่องราวตามแบบต้นฉบับ จะได้พบกับเหล่าตัวละครแบบ 3 มิติกว่า 30 ตัวไม่ว่าจะเป็น คาเนกิ เคน, คามิชิโระ ริเสะ, คิริชิมะ โทวกะ, ซูซูยะ จูโซว และคนอื่น ๆ มากมาย จัดทีมสร้างเป็นทีมสุดแข็งแกร่ง เข้าร่วมการต่อสู้แบบเรียลไทม์ ลุยในสงคราม Boss ระบบอารีน่า เสริมการต่อสู้ด้วยทักษะ การ์ดขั้นสูง เพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนอนิเมะ โตเกียวกูล ห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tokyo Ghoul: Break the Chains คลิกที่นี่


Metria (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา Asobimo ที่เปิดให้ลุยในเกมใหม่ของพวกเขาอย่างเกม Metria ซึ่งมาในรูปแบบ MO Action RPG ในโลกแบบ Open World ออกเดินทางในโลกที่ไม่รู้จัก ตามหาความลับที่ซุกซ่อนไว้ในโลกใบนี้ เลือกตัวละคร 3 ตัวหลักจัดเป็นปาร์ตี้ออกตะลุยกับมอนสเตอร์ ตัวละครแต่ละตัวต่างก็มีความสามารถ ทักษะอันหลากหลายให้เลือกใช้ตามความถนัด ตัวเกมมีระบบสับเปลี่ยนตัวละครไปมาได้อย่างอิสระ งานภาพละมุนน่าเล่น เนื้อเรื่องก็น่าติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Metria คลิกที่นี่


Football Manager Mobile 2024 (สโตร์ไทย)

ข่าวดีสำหรับสมาชิก Netflix, Inc. ที่ได้เล่นก่อนใครกับเกม Football Manager Mobile 2024 ที่พัฒนาโดย Sports Interactive เกมบริหารจัดการทีมฟุตบอล ให้เราเป็นกุนซือดูแลทีมฟุตบอล สร้างทีมในฝันด้วยนักแตะมืออาชีพ ตะลุยในลีกชั้นนำทั่วโลกทั้งยุโรปและ MLS พลิกเกมด้วยกลยุทธ์ที่เราออกแบบเอง สร้างชื่อเสียงและความก้าวหน้าของสโมสร มีจ้อมูลสำคัญให้เราใช้ในการตัดสินใจก่อนลงแข่งนัดสำคัญ พัฒนานักแตะรุ่นใหม่ ๆ มีคำแนะนำในการบริหารจัดการทีม นอกจากนี้ยังมีเจลีกให้ได้ลุยกันอีกด้วย ตอนนี้เวอร์ชั่นมือถือเปิดให้เฉพาะสมาชิก Netflix, Inc เท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่นอื่น ๆ ยังคงเปิดให้เล่นครบทุกแพลตฟอร์ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Football Manager Mobile 2024 คลิกที่นี่


Lost Dungeon (สโตร์ SEA)

Lost Dungeon เกมมือถือคุณภาพดีจาก Crazymind ที่เปิดให้ได้ลุยกัน พร้อมมารูปแบบ RPG ตะลุยดันเจี้ยน โดยเราจะได้รับบทเป็นฮันเตอร์หน้าใหม่ ออกเดินทางในโลกแฟนตาซี มีตัวละครถึง 5 คลาสให้เลือกเล่น ระหว่างการเดินทางจะได้พบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ มิตรภาพดี ๆ รวมไปถึงศัตรูมากมาย ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน มีเนื้อเรื่องให้ตะลุยมากถึง 5 บทพร้อม 3 ระดับความยาก โหมดดันเจี้ยนที่มาแบบสุ่มให้ตื่นเต้นทุกครั้ง และยังมีระบบสัตว์เลี้ยงที่จะมาเป็นคู่หู ออกเดินทางไแด้วยกันอีกด้วย ตัวเกมงานภาพเป็นแบบพิกเซลไม่หนักเครื่อง เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lost Dungeon คลิกที่นี่


Girls Tale (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือน่ารักเล่นชิล ๆ อีกหนึ่งเกมก็ต้องยกให้ Girls Tale เกมแนว Idle Action RPG จากทีมผู้พัฒนา RealtimeGames ออกเดินทางตะลุยจักรวาล รับบทเป็นสาวน้อยพิทักษ์โลก มีอาวุธหลากหลายแบบให้เราเลือกใช้ตามความชื่นชอบ ลุยในดันเจี้ยน, ต่อสู้กับมอนสเตอร์, ลุยใน WorldBoss, ศึก PvP, Guild War, ชุดแฟชั่นคอสตูมที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีอาวุธและอุปกรณ์สุดเท่มากมายให้เลือกใช้งานอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Girls Tale คลิกที่นี่


WuXia Online (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่ที่พึ่งเปิดคงต้องยกให้เกม WuXia Online จากทีมผู้พัฒนา ForShow Games โดยเป็นเกมแนว Idle RPG เล่นง่าย ๆ รับบทเป็นปรมาจารย์หน้าใหม่ ออกเดินทางสำรวจเกาะปิงลาย เดินทางเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ ๆ มีตัวละครหลากหลายอาชีพให้เลือกเล่น สามารถรีเซ็ตตัวละครได้อย่างอิสระพร้อมคืนทรัพยากร ตามหาเพื่อนร่วมเดินทางที่มีทั้งหนุ่มหล่อสุดเท่ สาวน้อยน่ารัก ตามหาสมบัติและความลับที่ซ่อนอยู่ในสถานที่ต่าง ๆ มาพร้อมระบบการต่อสู้แบบออโต้่เล่นง่ายไม่เหนื่อย ภาพกราฟิกสวยงามชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม WuXia Online คลิกที่นี่


Cavemen Tales Collector’s Ed. (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นที่ชวนไปฝึกบริหารชนเผ่าในเกม Cavemen Tales Collector’s Ed. ที่เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์บริหารจัดการเผ่า จากผู้พัฒนา Cateia Games ที่ให้เราเริ่มต้นจากชนเผ่ากลุ่มเล็ก ๆ สู่การกลายเป็นอาณาจักรขนาดใหญ่ สำรวจเรื่องราวยุคก่อนประวัติศาสตร์ หยุดยั้งกลุ่มคนไม่ดีที่จะมาทำลายความสุข มีภารกิจให้ทำมากมาย ตามหาสมบัติที่ซ่อนไว้ในแผนที่ตามจุดต่าง ๆ สร้างมิตรภาพใหม่ ๆ ไปพร้อมการเป็นพ่อสื่อแม่สื่อจับคู่ให้เหล่าคู่รักในเผ่า เป็นเกมสนุกเล่นเพลิน ๆ งานภาพและเพลงประกอบโดนใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cavemen Tales Collector’s Ed. คลิกที่นี่


Shield Hero: RISE (สโตร์ Global)

อีกหนึ่งเกมมือถือจากอนิเมะที่เปิดให้ได้ลุยกันกับเกม Shield Hero: RISE ที่สร้างโดย Eggtart ที่เป็นเกมแนว RPG ลิขสิทธ์แท้จากอนิเมะผู้กล้าโล่ผงาด เล่าเรื่องราวการเดินทางตามแบบต้นฉบับกันเลย ออกเดินทางสำรวจ พัฒนาปรับแต่งฮีโร่เพิ่มประสิทธิภาพของทีมให้มากที่สุด มีหลายคอนเทนต์ให้ตะลุยทั้งด่าน Adventure, เขาวงกต, ดันเจี้ยนรายวัน, สนามประลอง, ระบบกาชา พร้อมงานภาพและเพสียงพากย์จากต้นฉบับ แฟน ๆ อนิเมะเรื่องนี้ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Shield Hero: RISE คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ที่อัดแน่นไปด้วยเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายแนวทั้งเกมจากอนิเมะ เกมต่อสู้ เกมเล่นชิล ๆ ก็มีมาให้เลือกเล่นแบบจุใจกันเลย เพื่อน ๆ อ่านแล้วชอบเกมไหนก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้เลย แล้วแวะมารีวิวกันด้วยนะว่าสนุกรึเปล่า

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM