5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 136

top game 12 02 23

เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของเดือนกุมภาพันธ์หลายคนอาจจะงานยุ่งกันไม่น้อย ยังไงก็สู้ ๆ นะคะ ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาเกมมาเล่นเพื่อผ่อนคลายก็ต้องไม่พลาดเพราะเราได้รวบรวมเกมมือถือน่าเล่นใหม่ ๆ ในแต่ละสัปดาห์มาฝากกันทั้งเกมต่อสู้ เกมผจญภัย เกมอินดี้ เยยอะแยะหลากหลายแนวให้เพื่อน ๆ ได้ไปเลือกเล่นกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Heaven Burns Red (สโตร์เกาหลี)

หนึ่งในเกมมือถือน่าเล่นยอดฮิตจากค่าย WFS, Inc. ที่เปิดให้บริการในสโตร์ญี่ปุ่นก่อนจะขยายโซนมาเปิดในสโตร์เกาหลีแล้วตอนนี้กับเกม Heaven Burns Red เป็นเกมแนว Turn-based RPG ที่มาพร้อมเนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม มีเหล่าตัวละครคาเรกเตอร์ให้สะสมหลายความสามารถ จัดทีมออหลุยทั้งในโหมดเนื้อเรื่อง ภารกิจประจำวัน, อีเว้นท์, Angelbeasts, มีกาชาให้สุ่มหาตัวละครที่ชื่นชอบ งานภาพกราฟิกและเสียงพากย์ก็มาแบบจัดเต็ม สนุกเพลินแน่นอน ตอนนี้ตัวเกมยังมีแค่ภาษาเกาหลีเท่านั้น และยังมีเวอร์ชั่น PC บน Steam อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Heaven Burns Red คลิกที่นี่


AVABEL Ranking Season (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือ MMORPG ที่น่าเล่นไม่น้อยจากค่าย ASOBIMO ที่เปิดให้บริการเกม AVABEL Ranking Season จากซีรี่ย์ AVABEL โดยที่จะเน้นไปที่การต่อสู้เพื่อจัดอันดับบนโลกออนไลน์เป็นหลักปต่ก็ยังมีคอนเทนต์การต่อสู้กับมอนสเตอร์มาให้ไปลุยกันด้วย สามารถออกแบบการประสานระหว่างสกิลที่มีกว่า 500 แบบได้โดยไม่มีคลาสอาชีพของตัวละครมาจำกัด มีระบบแฟชั่นให้ปรับแต่ตัวละคร มีอาวุธให้เลือกใช้ปรับแต่งได้อย่างอิสระ สายลุยในศึก PVP ห้ามพลาด นอกจากเวอร์ชั่นมือถือแล้วยังมีเวอร์ชั่น PC อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม AVABEL Ranking Season คลิกที่นี่


Hunter x Hunter Mobile (สโตร์ไต้หวัน)

เกมมือถือน่าเล่นจากมังงะที่หลายคนรู้จักอย่าง Hunter x Hunter จากค่าย Program Twenty Three ซึ่งเกมนี้มาในรูปแบบ 3D Adventure ARPG ลิขสิทธ์แท้จาก IP Hunter x Hunter ในชื่อเกม Hunter x Hunter Mobile ชวนเพื่อนไปทำภารกิจผ่านเนื้อเรื่องหลักที่สมบูรณ์แบบ สัมผัสประสบการณ์การเป็นนักล่า ฝึกความสามารถ พัฒนาทักษะเฉพาะของนักล่าแต่ละคนให้แข็งแกร่ง ออกลุยในหอคอยยกับดัก ศึก PvP บนท้องฟ้า มีระบบจัดวางเรือเหาะที่เราสามารถออกแบบได้อย่างอิสระ เสียงพากย์ญี่ปุ่นจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Hunter x Hunter Mobile คลิกที่นี่


Endling – Extinction is Forever (สโตร์ไทย)

เกมมือถือใหม่จากค่าย HandyGames ที่มาพร้อมเรื่องราวอันน่าติดตามในชื่อเกม Endling – Extinction is Forever เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดที่เราต้องงรับบทเป็นแม่สุนัขจิ้งจอกตัวสุดท้ายในโลกใบนี้ต้องออกเดินทาง ปกป้องเหล่าลูกน้อยให้ปลอดภัยทั้งจากภัยธรรมชาติ เหล่านักล่าทั้งมนุษย์และสารพัดสัตว์ รวมทั้งวางแผนการเดินทางที่เต็มไปด้วยกับดักมากมาย วางแผนหาอาหารให้เพียงพอ พักผ่อนในที่หลบภัย คอยเฝ้าระวังอันตรายที่อาจจะทำให้ลูก ๆ เป็นอันตราย เปิดวางขายบนระบบ iOS ในราคา 349 บาท ส่วนระบบ Android ราคาอยู่ที่ 175 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Endling – Extinction is Forever คลิกที่นี่


Isekai Rondo (สโตร์ไทย)

เกมมือถือใหม่คุณภาพดีจากค่าย Kemco ที่ประกาศเปิดให้บริการเกมใหม่ในชื่อ Isekai Rondo โดยเป็นเกมแนว Turn-based RPG เล่าเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ของตัวเอกที่กลับชาติมาเกิดในโลกคู่ขนาน ออกทำภารกิจ ท้าทายดันเจี้ยน ซัมมอนเหล่าเพื่อนร่วมทีมที่มีทั้งมอนสเตอร์ วิญญาณ ที่มีความสามารถต่างกัน จัดทีมลุยในภารกิจที่ยากมากขึ้น จัดการกองทัพปีศาจและกลับไปใช้ชีวิตสุดเรียบง่าย วางจำหน่ายในระบบ iOS ราคา 179 บาท และระบบ Android ราคา 80 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Isekai Rondo คลิกที่นี่


Defence Rivals : Tower War (สโตร์ไทย)

Defence Rivals : Tower War เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่จากค่าย BEBOLDLAB Inc. ที่มาพร้อมความแปลกใหม่ของเกมมือถือที่ผสมผสานระหว่าง Tower Defense + MOBA Skill Combo ให้เราวางแผนป้องกันหอคอย ไปพร้อมกับการทำลายมอนสเตอร์ สะสมปลดล้อคเหล่าฮีโร่ที่มีีความสามารถสกิลและตำแหน่งในการเล่นที่ต่างกันให้เราเลือกใช้ ในแต่ละด่านสามารถเลือกเหล่าฮีโร่ลงได้มากถึง 10 ตัวเลยทีเดียว โดยความยากจะยิ่งทวีคูณเพื่อเพิ่มความท้าทายในการเล่นมากขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Defence Rivals : Tower War คลิกที่นี่


https://www.youtube.com/watch?v=BsGikDbTrLA

Imaginary Girls Three Kingdoms (สโตร์เกาหลี)

เกมสุดท้ายยมาพร้อมความน่ารักโมเอะแบบเต็มขั้นกับเกม Imaginary Girls Three Kingdoms ที่เป็นเกมมือถือใหม่จากค่าย NOWPLAY ที่มาในรูปแบบ Idle RPG สะสมเหล่าตัวละครสาวสวยในธีม 3 ก๊กที่มีให้สะสมตามความชื่นชอบ จัดวางตำแหน่งในทีมให้เหมาะสม ออกลุยในแต่ละด่าน นำำไอเทม ทรัพากรที่ได้มาอัปเกรดให้ตัวละครแข็งแกร่งมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่อง และฉากเซอร์วิสเอาใจแฟนเกมอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Imaginary Girls Three Kingdoms คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้ก็ยังมีเกมมือถือน่าเล่นใหม่ ๆ ทั้งเกมมือถือจากอนิเมะ เกมมือถือขยายโซนเปิดให้บริการ เกมมือถืออินดี้เนื้อเรื่องเยี่ยมก็มีมาครบ เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวไหนก็ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM