5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 173

top game 29 10 23

สัปดาห์ส่งท้ายเดือนปิดเทอมกันแล้วนะ แต่สำหรับเพื่อน ๆ วัยทำงานก็คงต้องไฟท์กันต่อไป อีกไม่นานก็สิ้นปีแล้ว และในสัปดาห์ท้ายเดือนแบบนี้เราก็ไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายแนวมาให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันแบบจุใจใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ กันอีกเช่นเคย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Reverse: 1999 (สโตร์ไทย)

เกมแรกที่พลาดไม่ได้ในตอนนี้ก็คงต้องยกให้เกม Reverse: 1999 ที่เปิดตัวมาด้วยความแปลกใหม่จากทีมผู้พัฒนา Bluepoch ซึ่งตัวเกมมาในรูปแบบ Strategy RPG ธีมเบื้องหลังเป็น ศตวรรษที่ 19 โดยเราจะได้รับบทเป็นผู้จับเวลา เดินทางผ่านยุคสมัยต่าง ๆ และค้นพบความจริงเกี่ยวกับพายุและความลึกลับทั้งหมดที่เกิดขึ้นในปี 1999 สนุกไปกับเรื่องราวต่าง ๆ จัดทีมเหล่านักเวทย์ พ่อมด การ์ดกลยุทธ์ ให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย นอกจากภาพน่าเล่นแล้วตัวเกมยังมาพร้อมเสียงพากย์ภาษาอังกฤษแบบเต็มรูปแบบอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Reverse: 1999 คลิกที่นี่


Knightcore: Sword of Kingdom (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่ต้องลองเล่นให้ได้จากทีมผู้ให้บริการ Noctua Games ที่พึ่งเปิดให้บริการเกมของพวกเขาในชื่อ Knightcore: Sword of Kingdom ที่มาในรูปแบบ Strategy RPG เกมหนึ่งในซีรีส์ Knightcore เล่าเรื่องราวหลังจากการต่อสู้ของ Lionheart City จัดทีมกองทัพด้วยเหล่าฮีโร่ และประเภทของทหารที่มีหลากหลายมาจัดกองทัพ ขยายอาณาจักรให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ไปพร้อมกับการทำความรู้จักอาณาจักรต่าง ๆที่มีความสามารถของตัวเองอย่างโดดเด่น ตัวเกมมาพร้อมคอนเทนต์อันหลากหลายให้เล่นแบบเพลิน ๆ ตอนนี้เปิดให้เล่นเฉพาะระบบ Android เท่านั้น ส่วน iOS อดใจรอกันอีกนิส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Knightcore: Sword of Kingdom คลิกที่นี่


Fantasy Revelation (สโตร์ไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า)

เกมมือถืออีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจจากทีมผู้พัฒนา HONGKONG SKYMOONS INTERACTIVE ที่พึ่งเปิดให้บริการเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Fantasy Revelation เกมมือถือ RPG + การ์ดเกม ออกผจญภัยในโลก 3D ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมความแฟนตาซี สนุกไปกับเรื่องราวอันน่าติดตาม มีการ์ดให้รวบรวมกว่า 400 ใบ ตามหาไอเทม วัตถุดิบเพื่อนำมาคราฟท์อุปกรณ์ ไอเทมเพิ่มความแข็งแกร่ง ออกไขปริศนา ตามหาสมบัติ จัดทีมท้าทายกองกำลังปีศาจ งานภาพสวยงามชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Fantasy Revelation คลิกที่นี่


Dynasty Warriors M (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่พึ่งเปิดแบบ Soft Launch ในสโตร์ 5 ประเทศด้วยกันรวมถึงสโตร์ไทยนั้นก็คือเกม Dynasty Warriors M ที่เกิดจากความร่วมมือกันของ Nexon และ KOEI Tecmo โดยเกมนี้มีธีมหลังเกี่ยวกับ สามก๊ก สนุกไปกับการสร้างเมือง พัฒนากองทัพ รวบรวมและพัฒนาแม่ทัพ 50 นายจาก 5 ฝ่าย วางแผนจัดกองทัพในสไตล์ของตัวเอง ออกเดินทางสำรวจแผนที่ขนาดใหญ่ที่มีมากถึง 13 ภูมิภาคย่อยออกมาเป็น 500 ด่านให้ตะลุย ยึดปราสาท รวบรวมสินค้า ไอเทม เพื่อพัฒนากองทัพ สนุกไปกับเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ต่าง ๆ มากมาย ตอนนี้เปิดให้เล่นเฉพาะระบบ Android เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dynasty Warriors M คลิกที่นี่


Haze Reverb (สโตร์ญี่ปุ่น)

อีเกมมือถือน่าเล่นภาพสวย เสียงพากย์เยี่ยมในสัปดาห์นี้ก็คงต้องยกให้ Haze Reverb เกมมือถือแนว Turn-Based RPG จากทีมผู้พัฒนา INDEXG LIMITED เล่าเรื่องราวอารยธรรมของมนุษย์ที่กำลังจะหายไป จับมือกับเหล่าพันธมิตรสาวสวยที่มีให้เราทำความรู้จัก สะสมจัดทีมได้แบบ 9vs9 ตะลุยช่วยเหลือเหล่าพวกพ้อง วางแผนการโจมตีตามทักษะความสามารถของตัวละคร นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวเนื้อเรื่องหลัก รองอันเข้มข้นให้ติดตาม ไปพร้อมกับการพัฒนาทีมนักรบของตัวเองให้แข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วมสนุกอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Haze Reverb คลิกที่นี่


Arena Of Faith (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือใหม่ในสัปดาห์นี้ที่พึ่งเปิด OBT ไปเมื่อไม่นานมานี้จากทีมผู้พัฒนา VORTEX LABS นั้นก็คือเกม Arena Of Faith เกมแนว MOBA 5v5 ที่ผสมผสานระบบ eSports และ Blockchain ชูจุดเด่นเรื่องระบบเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับการแข่งแบบข้ามแพลตฟอร์มทั่วโลก มีฮีโร่หลากหลายความสามารถให้เลือกใช้งาน คอนเทนต์การแข่งขันก็มีหลากหลายครอบคลุมทุกประเภท สามารถจัดการแข่งขันแบบข้ามแพลตฟอร์มได้อย่างอิสระ รับรองความยุติธรรมด้วยระบบ Blockchain นั้นเอง แต่ความสนุกในรูปแบบของเกม MOBA ก็มีครบไม่ขาดหายแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arena Of Faith คลิกที่นี่


Sanity Chase (สโตร์ต่างประเทศ)

อีกหนึ่งเกมที่มาในแนวแบ่งทีมผู้ล่าและผู้ถูกล่าในรูปแบบ Action 2vs5 จากผู้พัฒนา Lohas Games นั้นก็คือเกม Sanity Chase ต้อนรับเพื่อนเข้าสู่อาณาจักรที่สาบสูญ โดยเราจะสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นผู้ถูกล่าหรือผู้ล่า มีเหล่าตัวละครของแต่ละฝ่ายที่มาพร้อมทักษะความสามารถในการพลิกสถานการณ์แตกต่างกันออกไป สามารถเข่าร่าวการต่อสู้กับเพื่อนได้แบบเรียลไทม์ วางกลยุทธ์ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน นอกจากนี้ยังทีเรื่องราวที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังให้ได้ไปติดตามอีกด้วย สายสะสมก็ห้ามพลาดสกินพิเศษแบบจำกัดเวลาที่มีมาให้ซื้ออีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Sanity Chase คลิกที่นี่


ทุกเกมมือถือเปิดใหม่ที่หยิบยกมาฝากในสัปดาห์นี้เป็นเกมน่าเล่นทั้งนั้นเลยนะ แต่จะมีเกมไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันอีกบ้างนั้นก็ไปลองโหลดมาเล่นกันได้เลย หรือจะแวะมาป้ายยาเกมในดวงใจก็ทำๆได้เช่นเดียวกันนะ อย่าลืมมาคอมเม้นต์กันเยอะ ๆ เลยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM