5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 196

top game 07 04 24 01

เปิดต้นเดือนเมษามาพร้อมเกมมือถือเปิดใหม่ตัวตึงมากมาย และในเดือนนี้ยังมีเกมรอเปิดให้บริการอีกเพียบรอติดตามกันได้เลย และในสัปดาห์นี้เราจะคัดสรรหยิบเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนมาฝากกันนั้น ตามไปดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ กันได้เลย

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

ASTRA: Knights of Veda (สโตร์ไทย)

เกมมือถือตัวท็อปที่พึ่งเปิดให้ลุยไปไม่นานจากทีมผู้พัฒนา HYBE IM และ FLINT นั้นก็คือเกม ASTRA: Knights of Veda ที่มาในรูปแบบ Action RPG มุมมอง Side-scrolling เล่าเรื่องราวในธีมดาร์กแฟนตาซี ตะลุยในดินแดนมังกร ตามหาปริศนาและหยุดสงครามที่กำลังจะเกิดขึ้น ร่วมออกเดินทางไปพร้อมเหล่าฮัศวินแห่งเวด้่าที่มาพร้อมทักษะและอาวุธเฉพาะตัว สร้างทีมที่เหมาะกับรูปแบบการเล่นของตัวเอง ตะลุยไปในดันเจี้ยน นอกจากนี้ยังมีโหมดต่างให้เล่นทั้งการล่าบอส, การตะลุยโหมด PvP, โหมดเขาวงกต, โหมดผจญภัย งานภาพเสียง กราฟิกก็อลังการสมกับเป็นเกมที่มีแฟนเกมเฝ้ารอคอย และยังมีเวอร์ชั่น PC บน Steam ให้เล่นอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ASTRA: Knights of Veda คลิกที่นี่


One Piece : Dream Pointer (สโตร์จีน)

อีกหนึ่งเกมน่าสนใจจากทีมผู้พัฒนา Thunder Games ที่เปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ในชื่อ One Piece : Dream Pointer ที่มาในรูปแบบ Turn-Based สร้างโดยอิงจากเรื่องราวอนิเมะ One Piece ลิขสิทธ์แท้ พาเพื่อน ๆ ออกเดินทางตามหาวันพีช พบเจอกับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคย จัดทีมตัวละคร วางแผนใช้ท่าไม้ตาย ทำคอมโบการโจมตีสุดอลังการ วางแผนกลยุทธ์ ตามหาสมบัติล้ำค่า ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ สร้างกลุ่มโจรสลัดขนาดใหญ่ มาพร้อมความเล่นง่ายภาพพแนวควบคุมมือเดียว งานภาพกราฟิกอลังการคุณภาพสูง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม One Piece : Dream Pointer คลิกที่นี่


Afterimage (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมคุณภาพเยี่ยมจากทีมผู้พัฒนา Aurogon Shanghai ที่เปิดให้บริการเกมของพวกเขาในเวอร์ชั่นมือถือแล้วหลังจากเปิดให้ลุยในเวอร์ชั่น PC ผ่าน Steam เมื่อปีก่อน นั้นก็คือเกม Afterimage ที่มาในรูปแบบ Action 2D Side-Scroller ผสม Metroidvania ให้เราบังคับตัวละครหลัก ออกเดินทางในดินแดนล่มสลาย เก็บเลเวล ผ่านด่านแต่ละด่านที่เต็มไปด้วยอุปสรรค จัดการมอนสเตอร์และบอสในแต่ละด่าน ฟาร์มหาไอเทม ปลดล็อคสกิล ค้นหาเส้นทางที่ซุกซ่อนในแผนที่ มีระบบอาวุธที่ค่อนข้างหลากหลายให้ใช้งาน เปิดวางจำหน่ายในราคา 150 บาท ในเวอร์ชั่นมือถือและ 389 บาทในเวอร์ชั่น PC บน Steam

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Afterimage คลิกที่นี่


Spirit Master – ตำนานภูตถังซาน (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่สร้างมาจากอนิเมะจีนยอดนิยมอีกเกมที่เปิดให้ลุยแล้วนั้นก็คือเกม Spirit Master – ตำนานภูตถังซาน เกมมือถือแนว RPG จากทีมผู้พัฒนา VNGGames International ที่คออนิเมะเรื่องนี้ไม่ควรพลาด ออกเดินทางไปในเรื่องราวอันแสนเข้มข้น รวบรวมเหล่าตัวละครจาก 7 ประหลาดซือไหลเค่อ และจากสำนักต่าง ๆ รวมไปถึงศัตรู มาสร้างทีมสุดแข็งแกร่ง พัฒนาวิญญาณยุทธ์ ตามหากระดูกวิญญาณ รวมไปทั้งสัตว์วิญญาณล้านปีในตำนาน ไอเทม และอื่น ๆ มากมาย งานภาพน่ารักสดใสชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Spirit Master – ตำนานภูตถังซาน คลิกที่นี่


War Alert : WWII PvP RTS (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่คอเกมมือถือสายวางแผนต้องลองนั้นก็คือเกม War Alert : WWII PvP RTS เกมแนว RTS จากทีมผู้พัฒนา Shanghai Longan House เข้าสู่ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 รับบทเป็นผู้บัญชาการ รวบรวมยูนิตทหารแบบต่าง ๆ อาวุธที่หลากหลาย กองพลอาวุธแบบต่าง ๆ ประลองยุทธวิธีกับเหล่าผู้เล่นที่ชาญฉลาด จัดทีมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ลุยในโหมด PvP แบบ 4ต่อ4 สนุกมันส์ก้าวสู่การเป็นอันดับหนึ่งในโลก งานภาพกราฟิกแบบ 3 มิติสวยงามชวนอิน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม War Alert : WWII PvP RTS คลิกที่นี่


Zombie Breaker (สโตร์เกาหลี)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่มาพร้อมความเล่นง่ายที่เราหยิบมาฝากกันเป็นประจำนั้นก็คือเกม Zombie Breaker ที่เป็นเกมแนว Shooting RPG จากทีมผู้พัฒนา HighSpirit งานภาพสไตล์พิกเซล ชวนเพื่อน ๆ ไปตะลุยในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ที่เข้ามารุกรานโลก รับบทเป็นนักล่าสุดกล้าหาญ ล่าซอมบี้ ฟาร์ทไอเทม เสริมความแข็งแกร่งให้เหล่านักล่า ปลดล็อคทักษะสุดแข็งแกร่ง สะสมเหล่าสัตว์เลี้ยง ที่จะมาเป็นเพื่อนคู่ใจช่วยในการต่อสู้ ฟาร์มเลเวลได้ด้วยระบบออฟไลน์ เป็นเกมเล่นเพลิน ๆ ที่ห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Zombie Breaker คลิกที่นี่


แต่ละเกมมือถือเปิดใหม่ที่หยิบมาฝากในสัปดาห์นี้มีแต่เกมน่าเล่นที่มีหลากหลายแนวให้เลือกเล่นกันตามความชื่นชอบกันเลย เพื่อน ๆ ไปลองเล่นเกมไหนแล้วถูกใจก็แวะมารีวิวกันได้นะ หรือจะป้ายยาเกมอื่น ๆ นอกจากลิสต์ที่เราหยิบมาฝากก็ได้เช่นเดียวกัน และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM