การ์ตูนและนวนิยายยอดนิยม Ninja Slayer กำลังมีเกมเป็นของตัวเองแล้ว

NINJA SLAYER 240424 02

KADOKAWA Game Linkage, Inc. มีความยินดีที่จะประกาศว่าจะมีการดัดแปลงนวนิยายยอดนิยมและการ์ตูน Ninja Slayer ให้เป็นเกม (บน Steam) ขณะนี้ข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีอยู่ในหน้า Steam และหน้า X อย่างเป็นทางการของเกม แล้วโปรเจ็กต์เกมอินดี้ที่ KADOKAWA Game Linkage และแอนิเมชั่น ABC กำลังทำอยู่คืออะไรกันแน่?

โปรเจ็กต์นี้เป็นความร่วมมือระหว่าง ABC Animation ซึ่งได้สร้าง IP แอนิเมชั่นและ KADOKAWA Game Linkage ซึ่งเกี่ยวข้องกับเกมมายาวนานในฐานะบริษัทสื่อเกม โดยมี Famitsu และ Dengeki Game อยู่ภายใต้การดูแล นี่เป็นความคิดริเริ่มร่วมกันในการผลิตเกมอินดี้คุณภาพสูง

แม้แต่ในโลกของเกม เกมอินดี้ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพราะช่วยให้ความคิดและไอเดียของผู้สร้างได้ส่องประกายออกมาอย่างตรงไปตรงมา โปรเจ็กต์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้เกมอินดี้เพื่อสร้างความนิยมให้กับเกมเหล่านี้ ไม่ใช่แค่ในญี่ปุ่นเท่านั้นแต่ยังทั่วโลกอีกด้วย

ชื่อแรกในโปรเจ็กต์จะเป็นเกมที่ดัดแปลงจาก Ninja Slayer ซึ่งเป็นชื่อยอดนิยมของ KADOKAWA Inc. ที่ได้รับการพัฒนาเป็นนวนิยาย การ์ตูน และซีรีส์อื่นๆ มากมาย

NINJA SLAYER 240424 03

“แฟรนไชส์ Ninja Slayer นั้นได้รับอิทธิพลอย่างมากจากวิดีโอเกมคลาสสิกหลายเกม เวอร์ชัน “Neosaitama Flames” มีความละเอียดอ่อนเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงน่าจะเหมาะกับเกมแอ็กชันแบบเลื่อนด้านข้าง ฉันได้ยินมาว่าจะมีการต่อสู้กับ Laomoto Khan หลายครั้ง และฉันก็ตื่นเต้นมากกับเรื่องนั้นฉันกำลังรอคอยเกมที่จะมีบรรยากาศของคาราเต้และนินจา!” (Mr. Bond)

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ยินว่าสตูดิโออินดี้ผู้กระตือรือร้นจะสร้างเกมนี้ จากภาพหน้าจอ ฉันดีใจที่เห็นว่าพวกเขาสามารถผสมผสานบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของ Neosaitama Cyberpunk เข้ากับสีไซเบอร์สมัยใหม่และเอฟเฟกต์สุดเจ๋งได้ นี่อาจเป็นครั้งแรกที่เหล่านินจาจากหนังสือการ์ตูน Muji มีชีวิตขึ้นมา! ฉันตั้งตารอที่จะได้เห็นว่าเราจะได้เห็นนินจาแบบไหน แทบรอไม่ไหวที่จะเล่นมัน!” (Mr. Morzez)

เกี่ยวกับเกม『Ninja Slayer Neosaitama in Flames』

ซีรีส์นี้แปลเป็นภาษาญี่ปุ่นเริ่มเผยแพร่บน X (ชื่อเดิมคือ Twitter) ในปี 2010 และขณะนี้ซีรีส์นี้ขายได้มากกว่า 4.44 ล้านเล่มทั้งในรูปแบบนวนิยาย การ์ตูน และรูปแบบอื่นๆ ซีรีส์ Ninja Slayer ซึ่งมีแฟน ๆ หลงใหลในญี่ปุ่นและต่างประเทศได้กลายมาเป็น “เกมแอคชั่นนินจาความเร็วสูงทางไซเบอร์พังค์” ที่ซึ่งฉากแอ็คชั่นจะเผยออกมาในทุกทิศทางด้วยความรู้สึกของความเร็วเช่นเดียวกับเรื่องราวดั้งเดิม!

ชื่อนี้ได้รับการพัฒนาให้เป็นเกมอินดี้โดยทีมพัฒนาที่เป็นแฟนตัวยงของ Ninja Slayer ดั้งเดิม “Neosaitama in Flames” ซึ่งเป็นส่วนแรกของเรื่อง จะเป็นเวทีสำหรับเกมนี้ มันเป็นเกมแอคชั่นที่ Ninja Slayer เผชิญหน้ากับศัตรูที่ทรงพลังมากมายในการต่อสู้แบบเอาเป็นเอาตาย

  • การต่อสู้ความเร็วสูงระหว่างนินจาที่จะทำให้ดีอกดีใจมากยิ่งขึ้น!

การดัดแปลงเกมทำให้ความเร็วและความเข้มข้นของต้นฉบับดียิ่งขึ้น! ผู้เล่นสามารถใช้ Ninja Dash และ Hisatsu-Waza เพื่อโจมตีด้วยการโจมตีที่ดุเดือดอย่างต่อเนื่อง!

NINJA SLAYER 240424 04

  • การต่อสู้กับหัวหน้านินจาล้างแค้น แน่นอนว่าเริ่มต้นด้วยคำทักทาย ‘โดโมะ’!

งานต้นฉบับนั้นมีลักษณะแบบสุ่ม โดยที่ส่วนที่สองของตอนก็เริ่มตรงกลางของส่วนแรกทันที ดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับธีม แม้แต่ในเกม ไม่สำคัญว่าคุณจะท้าทายบอสที่รอคุณอยู่ในลำดับใด อย่างไรก็ตาม อะไรรอคุณอยู่หลังจากที่คุณเอาชนะบอสทั้งหมดได้แล้ว…!? ครั้งนี้ขอแนะนำสองบอสนินจา!

NINJA SLAYER 240424 05

    • 【แนะนำบอสนินจา】บาซิลิสก์
      บาซิลิสก์สวมชุดนินจาซึ่งมีเกล็ดปกคลุมอยู่ บาซิลิสก์โจมตีอย่างดุเดือดด้วยมอเตอร์ไซค์โอโตเมะเหล็กที่มีความจุ 1,200 ซีซี.

NINJA SLAYER 240424 06

    • 【แนะนำบอสนินจา】ผู้ขัดขวาง
      นินจาที่อยู่ในกลุ่ม Six Gates แห่ง Soukaiya ปรมาจารย์ด้านเทคนิคการลอบสังหารคาราเต้ “ทาทามิ เคน” และท่าทางการป้องกันแบบเด็ดขาด “คาราดาจิ” เขามีพลังมหาศาล ทำลายกำแพงคอนกรีตได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม เขามีอาการเสพติดโอฮางิอย่างร้ายแรงเช่นกัน

NINJA SLAYER 240424 07

  • สัมผัสประสบการณ์แอ็คชั่นนินจาความเร็วสูงในโลกไซเบอร์!

ด้วยเสียงร้องที่คุ้นเคยของโคลนยากูซ่าที่พูดว่า “Zakkenah-korah” และเรือเหาะโอนิกาวาระที่บินได้ โลกทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้ไม่เพียงแต่ได้รับการปรับให้เข้ากับเกมเท่านั้น แต่ยังทำให้โลดโผนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ผู้เล่นมาถึงเมืองนีโอไซตามะและมีเพียงความคิดเดียวในใจ: …… “นินจาทั้งหมดจะต้องถูกฆ่า” – คราวนี้จะมีการแนะนำการหลบหลีกที่สำคัญ “สะพาน” ด้วย!

NINJA SLAYER 240424 08

  • แฟน ๆ ของต้นฉบับยัง “GOURANGA! หลีกเลี่ยงการโจมตีของศัตรูโดยใช้สะพาน!

“สะพาน” เป็นการหลบหลีกการโจมตีของศัตรู และว่ากันว่าทำได้สมบูรณ์แบบในคาราเต้โรมันโบราณ ไม่เพียงแต่เชี่ยวชาญในการหลบหลีกเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เคลื่อนเข้าสู่การเคลื่อนไหวถัดไปของคุณได้ง่ายขึ้น เช่น การตอบโต้ และด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนินจาที่จะเชี่ยวชาญ!

NINJA SLAYER 240424 09

※วิดีโอและรูปภาพอยู่ระหว่างการพัฒนา
※โปรดทราบว่าเนื้อหาของเกมและข้อมูลเฉพาะอื่น ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

  • การเปิดตัวหน้า Steam และบัญชี X อย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่!วิดีโอส่งเสริมการขายยังสตรีมอยู่ในขณะนี้!

ตัวอย่างแรกพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วบนบัญชี Ninja Slayer Neosaitama อย่างเป็นทางการในบัญชี Flames X! หน้า Steam จะเริ่มเปิดให้ใช้งานแล้วตั้งแต่วันนี้ ดังนั้นไปและเพิ่มเกมเข้าในรายการความปรารถนาของคุณ

Steam Ninja Slayer Neosaitama in Flames

X(Twitter) Ninja Slayer Neosaitama in Flames

เกี่ยวกับ NINJA SLAYER

NINJA SLAYER เป็นนวนิยายแอ็คชั่นนินจาไซเบอร์พังค์ที่เขียนโดยดูโอชาวอเมริกัน Bradley Bond และ Philip Ninj@ Morzez เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2030 ในเมืองไซเบอร์พังก์ นวนิยายแอ็คชั่นเรื่องนี้บรรยายถึงการต่อสู้ระหว่างตัวเอก Ninja Slayer ซึ่งเป็น ‘นักฆ่านินจา’ กับองค์กรชั่วร้ายที่ทรงพลังซึ่งนำโดยสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างคล้ายครึ่งเทพที่เรียกว่านินจา ผู้มีความสามารถในการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา .

ตั้งแต่ปี 2010 คำแปลภาษาญี่ปุ่นได้รับการต่อเนื่องบน Twitter และ NOTE โดยสมาชิกหลักของผู้สร้างยูนิต Die Hard Tales Honda Yu และ Sugi Leika นอกจากนวนิยายแล้ว ซีรีส์นี้ยังได้รับการพัฒนาในสื่อต่างๆ รวมถึงการ์ตูนและแอนิเมชั่น และมียอดขายรวมมากกว่า 4.44 ล้านเล่ม นวนิยายและการ์ตูนเรื่องนี้ตีพิมพ์โดย KADOKAWA。

X(Twitter) NINJA SLAYER

อ่านข่าว Ninja Slayer Neosaitama in Flames คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM