5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 146

top game 23 04 23

หยุดพักผ่อนยาวกันไปแล้วก็กลับมาสู่ช่วงทำงานกันอีกครั้ง เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมมือถือน่าเล่นใหม่เพื่อมาผ่อนคลายจากงานหนัก ก็ไม่ควรพลาดเพราะ GameMonday รวมเอาเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นมาให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันแบบจุใจได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเองจะมีเกมอะไรถูกใจเพื่อน ๆ ไหม็ตามไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Outerplane (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมที่แฟนเกมหลายคนเผ้ารอคอยมาอย่างยาวนานกับเกมเรือธงของค่าย Smilegate Megaport นั้นก็คือเกม Outerplane เกมมือถือแนว RPG งานภาพสไตล์อนิเมะชวนเล่น มาพร้อมเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์รูปแบบ isekai แต่มีความแตกต่างตรงที่จะได้พบกับเหล่าตัวละครจากดวงดาวอื่น ๆ มากมาย เริ่มต้นออกผจญภัยในต่างโลก มีฉากคัตซีนสุดอลังกาาร จัดทีมเหล่าตัวละครที่มีความสามารถ ทักษะ สกิลอันโดดเด่น ออกตะลุยในเนื้อเรื่อง ต่อสู้กับศัตรู และบอสสุดแข็งแกร่ง น่าเสียดายที่ตอนนี้เกมนี้เปิดใฝห้บริการในสโตร์ต่างประเทศเท่านั้น ชาว Global อาจจะต้องอดใจรอกันอีกนิส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Outerplane คลิกที่นี่


เกมเศรษฐี 2 : Meta World (สโตร์ไทย)

เกมที่หลายคนเฝ้ารอคอยให้กลับมาอีกครั้งนั้นก็คือเกม เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเศรษฐี แบบเมตาเวิลด์ใหม่ จากค่ายผู้พัฒนาอย่าง Netmarble เกมมือถือจาก IP Let’s Get Rich ที่เราคุ้นเคยยังคงสเน่ห์เหมือนเดมไม่ว่าจะเป็นการ์ตตัวละคร แลนด์มาร์กในความทรงจำที่อิงมาจากสถานที่จริงในโลกของเรา ผสมผสานระบบนิเวศบล็อกเชนด้านเกมเข้ามาร่วมด้วย สนุกไปกับการแข่งขันกับผู้เล่นจากทั่วมุมโลก วางแผนกลยุทธ์คว้าจุดทำกำไรที่ดีที่สุด สะสมการ์ดตัวละคร ใช้สกิลของพวกเขาให้มีประโยชน์ อัปเกรดตัวละครและลูกเต๋าเพื่อสร้างความได้เปรียบในการเล่น อัปเกรดพื้นที่และแลนด์มาร์กให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ เล่นเพลินสนุกตนวางไม่ลงและยังมีโอกาสสร้างรายได้เสริมได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม เกมเศรษฐี 2: Meta World คลิกที่นี่


The Tale of Food (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมแนะนำสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบตัวละครหนุ่มหล่องานดีนั้นก็คือเกม The Tale of Food เกมมือถือ Turn-Based RPG จากผู้พัฒนา Madfun Game ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารจีนแต่ละชนิดมาเป็นเหล่าหนุ่มหล่อให้เราสะสมกว่า 100 คนที่มาพร้อมเรื่องราวของพวกเขาที่ชวนให้เราต้องติดตาม เสียงพากย์ และดีไซน์คาเรกเตอร์สุดโดดเด่น และยังมาพร้อมการบริหารจัดการร้านอาหารของตัวเอง ส่งเหล่าหนุ่มไปตามหาวัตถุดิบ ออกต่อสู้กับมอนสเตอร์ทีมลุยในรูปแบบ Turn-Based ปลูกผัก จับปลา ตกแต่งบ้าน ตามหาไอเทมมาเพื่อปลดล็อคเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้านในแบบที่เราชอบ ตัวเกมให้อิสระในการเล่น และยังฮีลใจด้วยหลนุ่มหล่อมากมายอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Tale of Food คลิกที่นี่


Brave Dungeon (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่คอเกมซื้อทีเดียวจบควรลองนั้นก็คือเกมจาก INSIDE SYSTEM ที่พึ่งประกาศขายเกมมือถือใหม่ของพวกเขานั้นก็คือเกม Brave Dungeon เกมมือถือ RPG ผจญภัยใน Forest of Miracles งานภาพสไตล์พิกเซล เกมจาก 3DS ตั้งแต่ปี 2014 ที่เคยฮอตฮิต โดยเกมนี้ได้หยิบเอาระบบพื้นฐานของ Brave Dungeon Dark Witch มาทั้งหมด รวบรวมทรัพยากร สร้างไอเทม เครื่องมือ ออกเดินทาง ฟื้นฟูเมืองต่าง ๆ ที่ได้พบเจอ จัดทีมเหล่าตัวละครออกต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ งานภาพแบบพิกเซลชวนคิดถึง เปิดวางขายในราคา 1,025 บาท เฉพาะระบบ Android เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Brave Dungeon คลิกที่นี่


Wild Fighter Idle (สโตร์)

เกมเอาใจสายบุ๊สายลุยกับเกมมือถือใหม่ของค่าย mobirix นั้นก็คือเกม Wild Fighter Idle เป็นเกมมือถือแนว Idle RPG โดยมีเรื่องราวเป็นการบอกเล่า เรื่องราวแยกที่ติดตามเรื่องราวของ Black Survival Hyeonu 5 ปีต่อมา เพื่อตามหาความทรงจำที่หายไป ออกลุยในการกวาดล้างพื้นที่ไปพร้อมเพื่อนร่วมทีม มีระบบสกิลให้เลือกปรับแต่งตามการใช้งาน อัปเกรดอาวุธ ชุดแฟชั่น พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งเพื่อลุยในด่านต่อ ๆ ไป นอกจากนี้ยังมีโหมดดันเจี้ยนทั้งแบบ PvE และ PvP ให้ลุยกันแบบไม่ต้องหยุดกันเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Wild Fighter Idle คลิกที่นี่


Dragon Cliff (สโตร์ไทย)

หยิบเกมมือถือเล่นง่ายมาฝากเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวชิล ๆ กันต่อกับเกม Dragon Cliff เกม Semi-Idle RPG จากผู้ให้บริการ Coconut Island Games ชวนเพื่อน ๆ ออกเดินทางผจญภัยไปตามดินแดนต่าง ๆ ไล่ฆ่ามอนสเตอร์ หาไอเทม อัปเกรดตัวละคร มีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 25 คลาสอาชีพที่มีสกิล กลยุทธ์ความสามารถให้เราเลือกใช้กันตามความเหมาะสม ไล่ตบมอนที่มีกว่า 200 ชนิกซซวุกซ่อนอยู่ในแผนที่ 7 แผนที่ ตามหาไอเทม สกิล ตำราที่จะมาขยายขีดความสามารถ นอกจากนี้ยังสามารถขยายเมือง เพื่อปลดล้อคพื้นที่ในการออกสำรวจใหม่ ๆ ได้อีกเยอะ ตัวเกมมีทั้งเวอร์ชั่น PC บน Steam ที่ขายในราคา 189 และเเวอร์ชั่นมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Cliff คลิกที่นี่


ในสัปดาห์นี้ยังจัดเต็มเกมมือถือใหม่ ๆ หลากหลายแนวเอาใจทั้งสาว ๆ หนุ่ม ๆ เพียบเลย นอกจากเกมที่เราหยิบมาแนะนำก็ยังมีเกมน่าเล่นอื่น ๆ อีกเพียบ เพื่อนที่สนใจก็สามารถไปอ่านกันเพิ่มเติมที่ GameMonday กันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM