5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 150

top game 21 05 23

เผลอแปปเดียววันหยุดสุดสัปดาห์ก็มาถึงอีกแล้ว เพื่อน ๆ ที่เหนื่อยล้าจากกการทำงานอยากหาอะไรมาผ่อนคลายไม่ควรพลาดกันเลย เพราะเราได้รวบรวมเอาเหล่าเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ มาให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองโหลดมาเล่นเพื่อคลายเครียดจากภาระงานหรือการเรียนอันหนักหน่วง ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลยใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Valiant Force 2 (สโตร์ Global)

หนี่งเกมตัวท็อปที่แฟนเกมทั่วโลกเฝ้ารอคอยกับเกม Valiant Force 2 เกมมือถือแนวกลยุทธ์ RPG จากผู้พัฒนามือทองอย่าง XII Braves Studios ภาคต่อมหากาพย์การต่อสู้ครั้งใหญ่อย่าง Valiant Force ที่ยังเต็มไปด้วยสเน่ห์จากเกมมภาคก่อน ระบบการต่อสู้สุดคลาสิค ระบบอาชีพของฮีโร่ การปรับแต่งฮีโร่ได้อย่างอิสระ มีระบบตัวช่วยอย่างการทำงานของธาตุ การ์ดออรอน ระบบการต่อสู้โหมด PvP ใหม่ล่าสุด เหล่าฮีโร่สุดคุ้นเคยและหน้าใหม่ที่มาให้ทำความมรู้จักพวกเขา อีเว้นท์ในเกมที่ไม่ควรพลาด และอื่น ๆที่สนุกจนวางไม่ลง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Valiant Force 2 คลิกที่นี่


BoomZ Origin (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่สิ้นสุดการรอคอยไม่ต่างกันนั้นก็คือ BoomZ Origin เกมยิงวิถีโค้งที่มาพร้อมมฮาและสนุกไปอีกขั้นจาก VNG Games ชวนวัยรุ่นยุค 90 มาชวนรำลึความหลังสมัยวัยรุ่น สนุกมันส์ไปด้วยกันอีกครั้ง โดยเกมนี้พัฒนามาจากเกมเว็บที่คุ้นเคยอย่าง BOOMz ให้มีความสนุกที่มากกขึ้น โชว์เทคนิคการยิงเฉพาะตัวสุดเท่ โดยมีทั้งกการคำนวณแรงยิง คำนวณองศา ทิศทางลม ไอเทมในกการยิงที่จะสร้างความได้เปรียบในการพลิกสถานการณ์ สามารถจัดทีมกับเพื่อนได้ทั้งในโหมด PvP หรือ ลงดันเจี้ยน และอื่น ๆ อีกเพียบคอนเทนต์แน่น ๆ บอกเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BoomZ Origin คลิกที่นี่


Twilight Night (สโตร์ไต้หวัน)

เกมมือถือน่าเล่นที่เปิดให้บริการในสโตร์ได้หวันอีกหนึ่งเกมกับ Twilight Night (長夜微光) จากทีมผู้พัตนา SkyEcho Games ที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะของพวเขากับรูปแบบกการเล่นอย่างหารวางแผนกกลยุทธ์การโจมตีบนตารางหมากรุก ทออกเดินทางในดินแดนรกร้างลอยน้ำ ทำสัญญากับเหล่าปีศาจจากเผ่าพันธุ์ต่างๆ ที่มีความสามารถและประวัติความเป็นมาอันแตกต่างกันออกกกไป วางแผนจัดวางตำแหน่งตัวละครลงบนกระดานให้เหมาะสม ใช้ความสามารถในการรุกและรับ เช็คความสามารถ สกิลของตัวละครให้พร้อมใช้งาน เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไว้ใช้บริหารความคิด น่าเสียดายที่ตอนนี้ตัวเกมมีแต่ภาษาจีนเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Twilight Night คลิกที่นี่


Dungeon Survivor 3 (สโตร์ไทย)

เอาใจสายลุยกกันหน่อยกับเกมมมือถือน้องใหม่จาก LRGames Global นั้นก็คือเกม Dungeon Survivor 3 ที่มาพร้อมความมันส์เต็มขั้นในรูปแบบ Rougelike RPG เกมภาคต่อจาก Dungeon Survivor 2 ไปรับบทเป้นนักเวทย์ที่สามารถอัญเชิญเหล่า Valor Spirits มาสร้างทีมขนาดใหญ่ ออกสำรวจทวีปอันกกว้างใหญ่ โดยเหล่าวิญญาณจะมีคลาสอาชีพที่ต่างกัน และเผ่าพันธุ์ต่างกัน ความสามารถและพรสวรรค์อันโดดเด่นให้เราเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับการต่อสู้ รวบรวมเหล่าชิ้นส่วนปริศนา ไขความลับของโลกใบนี้ให้จงได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dungeon Survivor 3 คลิกที่นี่


My Sushi Story (สโตร์ไทย)

มาต่อกันที่เกมมือถือน่าเล่นสาบย ๆ ผ่อนคลายสอมงกันบ้างกับเกม My Sushi Story เกมจำลองสถานการณ์บริหารจัดการร้านซูชิในแบบของตัวเองจากผู้พัฒนาสุดเก๋าอย่าง ค่ายเกม LifeSim รับบทเป็นเจ้าของร้านซูชิขนาดเล็กในเมืองแห่งหนึ่ง วางแผนตั้งแต่ศูนย์อย่างการทำตารางจัดซื้อวัตถุดิบ คิดต้นเมนู บริการลูกค้า ฝึกอบรมเหล่าพ่อครัวและเด็กเสริ์ฟ จัดวางตำแหน่งโต๊ะ พัฒนาเมนูใหม่ ๆ ขยับขยายร้านจนกลายเป็นร้านขนาดใหญ่ เป็นเกมเล่นเรื่อย ๆเพลิน ๆ ผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม My Sushi Story คลิกที่นี่


Monster Hunter Puzzles (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมน่ารักชวนเล่นจากผู้พัฒนา CAPCOM ที่จะมวนเพื่อน ๆ ไปสนุกกับการไข Puzzle บนเกาะสวรรค์กับน้องเหมี้ยวในเกม Monster Hunter Puzzles ช่วยเหลือเหล่าน้องแมวในการแก้ไขปํญหาให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยเริ่มตั้งแต่การออกตามหาผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือบนเกาะแห่งนี้ มีเนื้อเรื่องอันเข้มข้นให้เราติดตาม แก้ไขปริศนาจับคู่ เผชิญหน้ากับมังกรสุดโหดร้าย สร้างสิ่งก่อสร้างอำนวยความสะดวกให้กับเหล่าผู้คนบนเกาะ ปรับแต่งเกาะได้อย่างอิสระ ตัวเกมมีความน่ารักเล่นเพลินมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Monster Hunter Puzzles คลิกที่นี่


มีหลายเกมมือถือน่าเล่นเลยนะที่มาจากค่ายเกมใหญ่ ๆ และแฟนเกมเฝ้ารอคอย เพื่อน ๆ ที่อ่านมาจนถึงตอนนี้มีเกมไหนถูกใจก็โหลดมาเล่นแล้วแวะมาแชร์ความสนุกในคอมเม้นต์เพจ GameMonday กันได้เลย และในสัปดาห์เราจะหยิบเกมสนุก ๆ เกมไหนมาฝากกกันอีกบ้างนั้นก็ติดตามกันได้นะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM