5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 194

top game 24 03 24 01

เกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์ใกล้สิ้นเดือนแบบนี้มักจะมาพร้อมเกมน่าสนใจจากหลาย ๆ ค่ายที่เปิดให้ลุยกันและในสัปดาห์นี้ก็ไม่น้อยหน้ามาพร้อมเกมมือถือหลากหลายแนวจากผู้พัฒนาชั้นนำเปิดให้บริการ เราได้คัดเลือกเอาเกมน่าเล่นที่สุดมาฝากให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Hades (สโตร์ไทย)

จากเกม PC ตัวท็อปมาสู่เกมมือถือที่ตอนนี้เปิดให้ลุยเฉพาะชาว iOS เท่านั้นในตอนนี้โดยผู้ให้บริการ Netflix นั้นก็คือเกม Hades เกมมือถือแนว Roguelike Dungeon Crawler มาพร้อมคววามสนุกมันส์ที่ได้รับคำชมมากมาย สวมบทบาทเป็น Zagreus ลูกชายของเทพแห่งความตาย ออกเดินทางกำจัดศัตรูที่ขวางหน้า ปลดปล่อยอาวุธและพลังของเหล่าทวยเทพ พัฒนาความสามารถของตัวละครไปเรื่อย ๆ พบเจอกับเหล่าตัวละครเทพในตำนาน ผูกมิตรกับพวกเขาเพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องเสริมมากมาย เป็นเกมเล่นได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Hades คลิกที่นี่


Super Samkok: Awakening (สโตร์ไทย)

เกมน้องใหม่จากค่าย PlayPark ที่มาพร้อมความเล่นง่ายในรูปแบบ Idle RPG นั้นก็คือเกม Super Samkok: Awakening ออกผจญภัยในโลกสามก๊กที่มีชีวิตชีวา สะสมการ์ดเหล่าขุนพลที่มีกว่า 100 ตัวจากสามก๊กชื่อดังไม่ว่าจะเป็น โจโฉ, กวนอู, ลิโป้ และอื่นๆ พัฒนาเลื่อนขั้นยอดขุนพลไปจนถึง 10 ดาว วางแผนกลยุทธ์ ท้าทายหอคอยกว่า 2,000 ชั้น อัปเกรดอาวุธสุดเทพ เพิ่มความแข็งแกร่งของเหล่าขุนพล จัดการกองทัพให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Super Samkok: Awakening คลิกที่นี่


Dark Slayer (สโตร์ไทย)

เกมสายลุยที่มาพร้อมเนื้อเรื่องอันน่าติดตามจากทีมผู้พัฒนา Sunbeesoft ที่พึ่งเปิดให้บริการเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Dark Slayer เป็นเกมแนว Action RPG ออกเดินทางในโลกแห่งความวุ่นวาย จัดทีมเหล่าฮีโร่ในตำนาน เริ่มต้นช่วยโลกจากความมืดมิด ทำภารกิจที่สำคัญต่อเนื้อเรื่อง เดินทางเพื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญ วางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้กับบอสและมอนสเตอร์สุดโหด รับรางวัล อัปเกรดตัวละครให้แข็งแกร่ง เล่นเพลิน ๆ แน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dark Slayer คลิกที่นี่


Guardian War: Ultimate Edition (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่มาพร้อมความน่ารักน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา ZITGA นั้นก็คือเกม Guardian War: Ultimate Edition เป็นเกมมือถือแนว RPG มาพร้อมเรื่องราวการออกเดินทางในโลกที่ไม่เหมือนเดิม สำรวจโลกที่แปลกตา ค้นหาความลับที่ซุกซ่อนไว้ในดันเจี้ยน ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้ลุล่วง จัดทีมเหล่าอีโร่ที่มีกว่า 50 คน ค้นหาอาวุธ ชุดเกราะให้สะสม ตะลุยดันเจี้ยนที่มาพร้อมความท้าทาย สภาพอากาศและภูมิประเทศที่เปลี่ยนแปลงได้เอง งานภาพกราฟิกสไตล์พิกเซล เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian War: Ultimate Edition คลิกที่นี่


Kiss in Hell: Fantasy Otome (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดนั้นก็คือเกม Kiss in Hell: Fantasy Otome เป็นเกมแนวจีบหนุ่มลอร์ดปีศาจสุดหล่อเท่ จากทีมผู้พัฒนา StoryTaco.inc ที่มาพร้อมเรื่องราวน่าติดตาม พบเจอกับเหล่าหนุ่มหล่อสุดอันตรายหลากหลายรูปแบบ ให้เราได้เลือกสานสัมพันธ์ตามความชอบ โต้ตอบกับเหล่าลอร์ดปีศาจ สร้างเรื่องราวเป็นของตัวเอง ออกเดท ระวังการจบแบบ Bad End งานภาพกราฟิกน่ารัก จัดเต็มเนื้อเรื่องและฉากที่เพื่อน ๆ ต้องจิกหมอนแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kiss in Hell: Fantasy Otome คลิกที่นี่


https://youtu.be/bFL9m3hZwvk

Boomerang RPG (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสุดน่ารักที่มาพร้อมภาพกราฟิกที่ไม่เหมือนใครนั้นก็คือเกม Boomerang RPG เกมแนว RPG จากค่ายเกม Super Planet ให้เรากอบกู้โลกจากความชั่วร้าย โดยใช้อาวุธหลักอย่างบูมเมอแรง เอาอาวุธออกมาไล่จัดการเหล่ามอนสเตอร์ปีศาจ ทำการรวบรวมข้อมูลบของเหล่ามอนสเตอร์ เก็บสะสมไอเทม และทรัพยากรเพื่อนำมาพัฒนาอาวุธหลักให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ปลดล็อคบูมเมอแรงชนิดใหม่ที่มีเอฟเฟกต์เวทมนต์ช่วยในการจัดการมอนสเตอร์ได้เยอะมากขึ้น เป็นเกมน่ารักชวนเล่นไม่น้อยเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Tales of Aventura คลิกที่นี่


Witch Idle (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่มาพร้อมความน่ารักของเหล่ากลุ่มสัตว์วิเศษในชื่อเกม Witch Idle ที่เป็นเกมแนว Idle RPG จากผู้พัฒนา PEOPLUG INC. เดินทางในโลกใบใหม่ ค้นพบรวบรวมสัตว์วิเศษหลากหลาย พัฒนาและอัปเกรดให้พวกเขาได้แข็งแกร่งมากขึ้น ปรับแต่งรูปลักษณ์ด้วยไอเทมที่หลากหลาย สำรวจสถานที่ต่าง ๆ วางแผนการไล่ล่า วางกลยุทธ์ในการต่อสู้ ช่วยกอบกู้โลกให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง รูปแบบการเล่นเข้าใจง่ายมากขึ้นแต่ก็มีความหลากหลายที่จะทำให้ไม่เบื่อ งานภาพน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Witch Idle คลิกที่นี่


ในสัปดาห์นี้มีทั้งเกมมือถือน่าเล่นสายลุย สายจัดเต็มหรือจะสายชิล ๆ ก็มีมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็ม ในแต่ละเกมที่หยิบมาแนะนำก็มีความน่าเล่นที่แตกต่างกันออกไป เพื่อน ๆ เล่นเกมไหนแล้วสนุกก็มารีวิวกันได้นะ และในสัปดาห์หน้าจะหยิบเกมอะไรมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM