5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 186

top game 28 1 24 01

เป็นสัปดาห์ส่งท้ายเดือนแรกของปี หลายค่ายก็ปล่อยของให้เหล่าเกมเมอร์ได้ตะลุยไปพร้อม ๆ กัน โดยเราก็ไม่พลาดจัดเต็มเกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่ทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะเกมถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างรึเปล่าเอ่ย

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Atelier Resleriana (สโตร์ไทย)

เกมมือถือตัวตึงที่เฝ้ารอคอยกันมาอย่างยาวนานตอนนี้เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ลุยกันแล้วกับเกม Atelier Resleriana เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ จากทีมผู้พัฒนา Koei Tecmo และ Akatsuki Games ที่เป็นเกมแนว RPG เล่าเรื่องราวอันเข้มข้นในการฟิ้นฟูการเล่นแร่แปรธาตุที่ถูกลืมเลือน จัดทีมเหล่าตัวละครอันแสนคุ้นเคย ออกตะลุยสำรวจดันเจี้ยน รวบรวมวัตถุดิบ สังเคราะห์ไอเทมเพื่อสร้างไอเทมที่ดีที่สุด มีระบบฝึกฝนตัวละครให้ออกทำภารกิจ ตัวเกมยังมีการ์ดภาพประกอบจากฉากและความประทับใจให้เลือกใช้งานอีกด้วย งานภาพไม่ต้องพูดถึงสวยงามน่าเล่นแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Atelier Resleriana คลิกที่นี่


https://youtu.be/jdFDFXaEA8o

Black Moon (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมตัวท็อปของค่าย PlayPark ที่ในที่สุดก็เปิดให้ลุยกันแล้วกับเกม Black Moon เกมมือถือแนว Action RPG ธีม Sci-fi ออกเดินทางสำรวจในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับ สร้างตัวละครในปบบที่ชื่นชอบ ปรับแต่งอาวุธในแบบที่ชอบ ฟาดฟันด้วยระบบการต่อสู้อันรวดเร็ว ต่อคอมโบ รัวสกิล ปลดปล่อยท่าไม้ตายสุดเท่ มีระบบ PvP แบบเรียลไทม์ สะสมเหล่าอาวุธ ปลดล็อคอาวุธใหม่ ๆ เสริมความแข็งแกร่งให้เหล่าตัวละคร พิชิตสงครามกิลด์วอร์สุดท้าทาย และยังมีเรื่องราวอันเข้มข้นให้ติดตามอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Moon คลิกที่นี่


Livetopia: Party! (สโตร์ไทย)

เกมน่าเล่นที่มากจากทีมผู้พัฒนา Century Games PTE. LTD. นั้นก็คือเกม Livetopia: Party! ที่มาในรูปแบบ MMO Open World ให้เราสวมบทบาทเป็นตัวละครในโลกนี้โดยให้เราได้เลือกอาชีพที่อยากเป็นได้อย่างอิสระ ให้อิสระในการสร้างเมืองในแบบของตัวเอง หรือจะไปจอยเมืองของคนอื่นก็ได้เช่นเดียวกัน เกมนี้มีมินิเกมให้เราได้ร่วมสนุก มีชุดแฟชั่นเครื่องแต่งกาย สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ลุยในโลกอิสระในแบบของตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Livetopia: Party! คลิกที่นี่


Droid Gunner (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่พึ่งเปิดให้ลุยในสโตร์ไทยไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ นั้นก็คือเกม Droid Gunner เกมมือถือแนว RPG จากทีมผู้พัฒนา SoFunny Games เล่าเรื่องราวใน Phantomoon City เราจะต้องฟื้นฟูเมืองให้กลับมาสงบสุขดั่งเดิม เลือกบทบาทในแบบที่ชอบ ออกตะลุยต่อสู้ด้วยทักษะเฉพาะตัว เลือกสวมใส่อาวุธที่เหมาะสม การควบคุมเรียบง่าย มีด่านให้ตะลุยหลากหลาย แบ่งระดับตามความยากให้ลองท้าทาย งานภาพสไตล์ไซเบอร์พังค์ไซส์จิบิน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Droid Gunner คลิกที่นี่


NinNinRun : NINJA DELIVERY (สโตร์ไทย)

เกมน่ารักเล่นชิล ๆ จากทีมผู้สร้าง TOMI TECH 24 นั้นก็คือเกม NinNinRun : NINJA DELIVERY ที่เป็นเกมแนว Running ให้เรารับบทเป็นนินจาตัวน้อยทำภารกิจ นำคัมภีร์ไปส่ง ระหว่างก็เต็มไปด้วยอุปสรรค ต้อง วิ่ง กระโดด หลบสิ่งกีดขวางระหว่างทาง และทำภารกิจให้สำเร็จ โดยยิ่งส่งคัมภีร์ได้ถูกต้องก็จะได้รางวัลมากขึ้น สามารถสะสมเพื่อนำไปปลดล็อคตัวละครใหม่ ๆ ที่มาพร้อมความสามารถหลากหลายมาทดลองเล่น งานภาพน่ารักชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม NinNinRun : NINJA DELIVERY คลิกที่นี่


Boori’s Spooky Tales (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสโตร์ไทยน่าเล่นอีกเกมที่เปิดให้ลุยกันแล้วกับเกม Boori’s Spooky Tales ที่เป็นเกมแนว Idle RPG จากทีมผู้พัฒนา Super Planet โดยเราจะได้สนุกไปกับการเป็นหมอผีในร่างอีกา ที่ต้องเดินทางเพื่อหาหนทางในการกลับเป็นมนุษย์อีกครั้ง ตะลุยไปพร้อมหลบและโจมตีเหล่าอสุรกาย และเหล่าวิญญาณร้ายที่ดาหน้ากันเข้ามา เพิ่มความแข็งแกร่งของตัวเองด้วยการฝึกฝน นั่งสมาธิ เสริมพลังเวทย์ ท้าทายการเป็นหมอผีขั้นสุดยอด สะสมเครื่องแต่งกาย เลือกสวมใส่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ปราบบอสมอนสเตอร์สุดแข็งแกร่ง ภาพก็น่ารักน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Boori’s Spooky Tales คลิกที่นี่


Idle Fishing: All Blue (สโตร์ไทย)

เกมเล่นชิล ๆ อีกหนึ่งเกมที่หยิบมาฝากในสัปดาห์นี้กับเกม Idle Fishing: All Blue ที่เป็นเกมแนว Idle RPG จากทีมผู้พัฒนา MalangGames Corp. ออกเดินทางท่องทะเล ออกทริปตกปลาที่มีให้สะสมกวง่า 500 ประเภทเลยทีเดียว ระบบตกปลาในเกมก็เล่นง่าย ตะลุยไปในมหาสมุทรกว่า 10 สถานที่ โดยแต่ละที่ต่างก็มีเอกลักษ์ให้เราเลือกสะสม ท้าทายน้ำหนักปลากับผู้เล่นคนอื่น ๆ ระหว่างการเดินทางก็ต้องอัปเกรดตัวละคร อุปกรณ์ ทักษะพิเศษ ใบอนุญาติในการตกปลา สะสมนำมาสร้างเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำของตัวเองและอื่น ๆ ตัวเกมมาพร้อมภาพสไตล์การ์ตูนน่าเล่นผ่อนคลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Idle Fishing: All Blue คลิกที่นี่


ทั้ง 7 เกมมือถือน่าเล่นที่หยิบมาฝากกันในสัปดาห์นี้เป็นเพียงบางส่วนที่เปิดให้เพื่อน ๆ ได้ลุยกันและน่าสนใจจนต้องหยิบมาฝาก เพื่อน ๆ ไปลองเล่นเกมไหนโดนใจก็แวะมาคอมเม้นต์ป้ายยาเพื่อนคนอื่นกันได้นะและในสัปดาห์หน้าจะมีเกมไหนมาฝากอีกบ้างนั้น รอติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM