5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 110

top game 14 08 22

มาพบกันทุกเช้าวันเสาร์ในทุปสัปดาห์แบบนี้ใน GameMonday กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่มาค้นหาเกมมือถือที่น่าเล่นมากที่สุด สดใหม่มาส่งตรงให้เกมเมอร์ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Tower of Fantasy (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นที่มีแฟนเกมรอคอยทั่วโลกนั้นก็คือเกม Tower of Fantasy ที่มาในรูปแบบเกมแนว Open-world ARPG พัฒนาโดย Hotta Studio และให้บริการด้วย Level Infinite ความโดดเด่นของเกมนี้มีหลายจุดมากทั้งระบบสร้างตัวละครเชิงลึกที่สามารถปรับปต่งตัวละครได้ตามความชอบ, สถานที่หลากหลายให้ออกเดินทางทั้งคนเดียวและทีมกับเพื่อนรู้ใจ , สู้กับบอสโลกสุดมันส์, เรื่องราวเบื้องหลังของตัวละคร, สมรภูมิขนาดใหญ่, งานภาพกราฟิกที่สวยจนเป็นที่จับตามอง รองรับทั้งในเวอร์ชั่นมือถือและ PC บอกเลยว่าห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่


Bless Eternal (เกาหลี)

Bless Eternal เกมมือถือ MMORPG ที่สร้างมาจาก IP เกมออนไลน์ในตำนานอย่าง Bless online พัฒนาโดย Longtu Game ในครั้งนี้มาพร้อมความสนุกเวอร์ชั่นพกพาได้ มี 5 คลาสอาชีพให้เลือกเล่น, ระบบภากิจให้ท้าทายความความชอบ, ดันเจี้ยนสุดโหด, สัตว์ขี่, ชุดแฟชั่น, เรดบอส, ไลฟ์สกิลเอาไว้ผ่อนคลาย ตอนนี้เปิดเฉพาะสโตร์เกาหลีเท่านั้นอยากเล่นคงต้องมุดกันสักนิด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Bless Eternal คลิกที่นี่


Dynasty Warriors: Overlords  (สโตร์ไทย)

Dynasty Warriors: Overlords เกมทำสงครามนธีมสามก๊กสุดคุ้นเคยลิขสิทธ์แท้จาก KOEI Tecmo ซึ่งในครั้งนี้ก็ยังคงมาในรูปแบบเกมทำสงครามกลยุทธ์ เปิดให้บริการโดย VNG Game ซึ่งมาพร้อมการยกเอามาทั้งเกมเพลย์ งานภาพกราฟิกจากภาคเจ็ดทั้งหมด ให้เราได้เลือกเป็นหนึ่งในขุนพลยอดดวงใจไม่ว่าจะเป็น ลิโป้, จูล่ง, เตียวเสี้ยน ที่จะดำเนินเรื่องราวไปตามแบบต้นฉบับ ผ่านเหตุการณ์สำคัญมากมาย รวบรวมเหล่าขุนพลตำแหน่งต่าง ๆ วางแผนในการใช้สถานที่ ตำแหน่งให้เป็นประโยชน์ โจมตี ทำคอมโบให้ได้มากที่สุด ในภาคนี้ยังมาพร้อมระบบ co-op และ PVP รวมถึงการ Custom Map หรือติดตั้งสกิลต่าง ๆให้เหล่าตัวละครอีกด้วย ใครเป็นแฟนเกมแนวนี้ต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dynasty Warriors: Overlords คลิกที่นี่


top mobile game 120822 01

Hamster Valley (สโตร์ไทย)

เอาใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมน่ารักกันบ้างกับเกม Hamster Valley เกมมือถือน่าเล่นดีต่อใจกับการสร้างหมู่บ้านให้เหล่าสัตว์ฟันแทะสุดคิขุ เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่ส่งตรงมาจากค่าย SUCCESS Corporation โดยเราจะต้องสร้างอาคาร รวบรวมเหล่าแมสเตอร์หน้าใหม่ พัฒนาหมู่บ้านของตัวเเอง ออกเดินทางสำรวจสถานที่ต่าง ๆ รวบรวมสิ่งที่ได้มาสร้างเป็นของชิ้นใหม่ มีภารกิจความท้าทายที่ให้รางวัลสมน้ำสมเนื้อ ทั้งบรรยากาศ ซาวนด์ ภาพประกอบที่ชวนอิน เพื่อน ๆ ที่เป็นทาสน้องแฮมห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hamster Valley คลิกที่นี่


TerraGenesis: Landfall (สโตร์ไทย)

TerraGenesis: Landfall เกมที่จะพาไปท้าทายจำลองการสร้างเมืองในอวกาศ จากค่าย Tilting Point เมื่อโลกไม่ใช่ที่อยู่อาศัยเพียงหนึ่งเดียวอีกต่อไป เราในฐานะผู้กุมอำนาจเมืองขนาดใหญ่ในอวกาศต้องสร้าง ออกแบบ บริหารจัดการเมืองของตัวเอง สร้างสิ่งอำนวยความสะดวก และสิ่งจำเป็นต่อการดำรงชีวิต พลิกฟื้นดาวเคราะห์ที่แห้งแล้งให้กลับมาสมบูรณ์ หาน้ำ อาหาร ออกซิเจนให้เพียงพอกับจำนวนประชากร ออกสำรวจพื้นที่ สร้างดินแดนใหม่ ไปจนถึงการออกสำรวจดาวเคราะห์ใหม่ เป็นเกมที่ค่อนข้างซีเชียจพอสมคววรแต่คอเกมสร้างเมืองน่าจะชื่นชอบไม่น้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TerraGenesis: Landfall คลิกที่นี่


top mobile game 120822 02

Cat Alchemist (สโตร์ไทย)

Cat Alchemist เกมที่เอาใจเหล่าทาสแมวกับเกมแนว RPG จากค่าย MoMoGameStudio ที่รวบรวมเหล่าน้องแมวที่มาในสไตล์นักเล่นแร่แปรธาตุสุดน่ารักที่ต้องออกเดินทางผจญญภัยเสี่งภัยในโลกเล่นแร่แปรธาตุ ในแผนที่แบบ ROGUELIKE ที่มีเหล่ามอนสเตอร์ดาหน้ากันเข้ามาแบบไม่หยุด โดยตัวน้องแมวจะมีด้วยกัน 9 ตัว 9 อาชีพให้เราะสะสม โดยแต่ละตัวเขาก็จะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว 3 แบบด้วยกัน ให้เราได้เลือกวางแผนติดอาวุธ เลือกแปรธาตุให้ออกมาโหด ๆ กันไปเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cat Alchemist คลิกที่นี่


เป็นยังไงกันบ้างกับรายชื่อเกมมือถือน่าเล่นที่เรารวบรวมมาฝากันในวันนี้ มีครบทุกสไตล์เลยย ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์สายเล่นจริงจัง หรือสายเล่นเพื่อผ่อนคลายก็ไปเลือกหยิบมาเล่นกันได้นะ ชอบเกมไหนก็แวะมาฟีดแบคกันได้นะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM