5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 138

top game 26 02 23

ไม่ว่าจะสัปดาห์ไหนในเดือนนี้ก็มีเกมมือถือน่าเล่นฟอร์มยักษ์ทยอยเปิดกกันมาเรื่อย ๆ และในสัปดาห์นี้ก็ไม่น้อยหน้าเลยนะ มีเกมหลากหลายแนวเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง และเราก็ไม่พลาดไปรวบรวมมาฝากให้เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการเล่นเกมมือถือได้ไปลองมาหาเล่นกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ไปลองเล่นเกมไหนแล้วตรงใจเพื่อน ๆ กันบ้างก็แวะมาบอกกันด้วยนะ

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Blue Reflection Sun (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือน่าเล่นที่ต้องแนะนำเลยนะจากผู้พัฒนา DMM Games ที่เปิดให้บริการเกมแนว RPG สร้างจากซีรี่ย์เกม Blue Reflection ซึ่งในครั้งนี้มาในชื่อ Blue Reflection Sun มาพร้อมเรื่องราวการต่อสู้ของกลุ่มเด็กสาวในสมรภูมิแห่งเถ้าถ่าน เอาชนะศัตรูที่เรียกว่า เทสต้า ที่กำเนิดจ้าเถ้าถ่านที่เป็นอันตรายต่อชีวิต รวบรวมเหล่าตัวละครสาวสวยสุดน่ารักหลายสไตล์ สร้างทีมในการต่อสู้แบบ Turn-based และสร้างความสัมพันธุ์กับเหล่าตัวละคร โต้ตอบด้วบบทสนทนาพิเศษ สร้างความสนิทสนม มาพร้อมภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะ และเสียงพากย์ญี่ปุ่นจากนักพากย์ชื่อดัง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Blue Reflection Sun คลิกที่นี่


Towa Tsugai (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมใหม่น่าเล่นจากเจ้าพ่อเกมมือถืออย่าง Square Enix ที่ประกาศเปิดให้บริการเกม Towa Tsugai เกมมือถือ Fantasy RPG ที่มาพร้อมความแปลกใหม่ของตัวเอง มีแกนเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ หน่วยรับมือภัยพิบัติพิเศษ CAGE ที่เน้นการต่อสู้โดยใช้การโจมตีแบบร่วมมือกันของสองตัวละครที่เป็นคู่รักกัน มี 5 คู่ให้เล่น โดยแต่ละคนก็จะที่มีเรื่องราวของตัวเอง กระชับความสัมพันธ์ให้ลึกซึ้งมากขึ้น เสริมสร้างความสามารถของพวกเธอ และยังสามารถฟังบทสยทนาของทั้งสองคนได้อีกด้วย ส่วนระบบการต่อสู้ก็มีระบบบอัตโนมัติช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่น มาพร้อมเสียงพากย์ที่จะทำให้คุณอินไปอีกขั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Towa Tsugai คลิกที่นี่


World ll World (สโตร์ญี่ปุ่น)

เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือใหม่ในสัปดาห์นี้ที่เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดจากค่าย Aniplex ร่วมกับ DeskWorks นั้นก็คือเกม World II World ที่เป็นเกมแนว RPG ในรูปแบบแนวตั้ง เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ Division ที่นำพามาซึ่งความขัดแย้ง สวมบทบาทที่ได้รับเพลิดเพลินกับเรื่องราว มาพร้อม 3 โลก คือโลก สวรรค์และโลก, โลกเวทมนต์ และสุดท้ายโลกปืนและดาบ ที่มีเนื้อเรื่องหลักเป็นของตัวเองให้เราไเข้าไปสัมผัสต้นกำเนิดของโลก และจุดจบที่มีหลายมุมมอง ตัวละครต่าง ๆ ถูกดีไซน์มาในรูปแบบไซส์ SD สุดน่ารัก และเสียงพากย์จากนักพากย์มืออาชีพ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม World II World คลิกที่นี่


Vendir: Plague of Lies (สโตร์ Global)

เกมมือถือใหม่น่าเล่นจากผู้พัฒนา Early Morning Studio ที่สายลุยต้องลองกับเกม Vendir: Plague of Lies ที่เป็นเกมแนว Turn-based RPG ในธีมโลกดาร์คแฟนตาซี สไตล์ old school ปลายยุค 90 ออกสำรวจอาณาจักร Vendir ที่เคยยิ่งใหญ่ มีระบบการต่อสู้ที่สามารถเรียนรู้ ฝึกฝนให้เชี่ยวชาญ ทั้งดาบและเวทมนต์ แก้ปริศนาที่เต็มไปด้วยกลไกอันซับซ้อน สะสมไอเทม ของสะสมที่เต็มไปด้วยเรื่องราว มีระบบ Skill Tree ให้เลือกเรียนได้อย่างอิสระ คราฟไอเทมอุปรณ์เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ตัวละคร และอื่น ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Vendir: Plague of Lies คลิกที่นี่


Doomsday: Last Survivors (สโตร์ไทย)

รอมานานในที่สุดค่าย IGG.COM ก็เปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ของพวกเขาให้เล่นสักทีนั้นก็คือเกม Doomsday: Last Survivors เกมแนวเอาชีวิตรอดสไตล์ Sandbox ออกรวบรวมทรัพยากรในพื้นที่ สร้างสถานที่หลบภัย คราฟท์ไอเทมในสภาวะที่อากาศย่ำแย่ และเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ มีระบบความชื้นความหิวที่ทำให้เราต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด มีโหมด Multiplayer เล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Doomsday: Last Survivors คลิกที่นี่


Ultimate Sackboy (สโตร์ไทย)

มาลุยกันต่อยาว ๆ กับเกมมือถือแนววิ่งตะลุยด่านภาคเสริมจากซีรี่ย์ Little Big Planet ที่มาในชื่อ Ultimate Sackboy เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง Sony และ Exient Games ที่ให้เรารับบทเป็น Sackboy ตุ๊กตาผ้า วิ่งฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ในแต่ละด่าน ทำภารกิจสุดท้าทาย ทั้งกระโดด หลบ วิ่ง สไลด์ เอาชนะสถิติของผู้เล่นคนอื่น ๆ ลงแข่งขันในโหมดทัวร์นาเม้นต์กับบผู้เล่นคนอื่น ๆ ปลดล็อคไอเทมเครื่องแต่งกายที่มีหลายร้อยชนิดและอื่น ๆ ที่สนุกได้ทุกวัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ultimate Sackboy คลิกที่นี่


Girls’ World (สโตร์เกาหลี)

เกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากเป็นเกมสุดโมเอะจากค่ายเกม ONEMT นั้นก็คือเกม Girls’ World เป็นเกมแนว RPG รวบรวมเหล่าตัวละครสาวสวยหลากหลายสายอาชีพ เช่น พนักงานออฟฟิศ สาวมัธยมปลาย นักรบหญิง กว่า 100 คน มาสร้างความสัมพันธ์ผ่านการพูดคุย ให้ของขวัญ สกินชิพ หรือจัดทีมออกไปฝึกฝน รับทรัพยากรและไอเทมที่หาได้มาปลดล็อคเรื่องราวของพวกเธอเหล่านี้ งานภาพโมเอะที่ชวนเพื่อน ๆ ขี้เหงาไปเล่นกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Girls’ World คลิกที่นี่


ไม่น้อยหน้าเลยจริง ๆ กับเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในสัปดาห์นี้ทั้งเกม Blue Reflection Sun, Doomsday: Last Survivors และเกมจากค่ายอื่น ๆ หลากหลายแนวที่เปิดให้เพื่อน ๆ ได้ไปเลือกเล่นกันตามความชอบแบบจัดเต็มไปเลย และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM