5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 182

top game 31 12 23 01

สัปดาห์สุดท้ายปีแบบนี้อาจจะไม่ได้มีเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ปัง ๆ มากมายนักแต่ก็มีเกมใหม่เปิดให้บริการให้ได้ลุยกันอยู่บ้าง โดยเราได้คัดสรรเอาเกมมือถือเหล่านี้มาหาเกมน่าเล่นมาฝากให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกัน ส่วนจะมีเกมไหนบ้างนั้นไปดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Final Squad – The last troops (สโตร์ไทย)

เกมเล่นสนุกสุดมันส์ที่พึ่งเปิดให้ลุยกับเกม Final Squad – The last troops จากทีมผู้พัฒนา YEMA GAMES โดยตัวเกมมาในรูปแบบ Squad Adventure เล่าเรื่องราวในโลกซอมบี้ ออกเดินทางค้นหาผู้รอดชีวิต ค้นหาสิ่งของและสิ่งประดิษฐ์ที่ซ่อนอยู่ สร้างทีมสุดแข็งแกร่ง สำรวจแผนที่ขนาดใหญ่ ต่อสู้กับบอสซอมบี้ขนาดใหญ่ อัปเกรดทีมให้แข็งแกร่ง มีระบบออโต้ ฟาร์มไปเรื่อย ๆ เล่นเพลินสนุกมันส์จนวางไม่ลง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Squad – The last troops คลิกที่นี่


Zombie Raid: Survivor (สโตร์ไทย)

เกมเล่นสบาย ๆ น่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา Wing Soft ที่เปิดให้ลุยในเกม Zombie Raid: Survivor ที่มาในรูปแบบ ROGUELIKE RPG ไปตะลุยเดินหน้ากับซอมบี้ที่มีมาอย่างไม่สิ้นสุด ระหว่างการต่อสู้ก็ต้องเพิ่มเลเวล เพิ่มความสามารถของตัวละคร ปลดล็อคอาวุธไอเทม อุปกรณ์ใหม่ ๆ ทักษะโร๊คไลค์มากกว่า 100 รายการ เอาตัวรอดจากการโจมตีไม่มีจำกัด พบกับฉากในเกมอันน่าสนใจ เล่นเพลิน ๆ ด้วยมือเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Zombie Raid: Survivor คลิกที่นี่


Forsaken Evil: Gods’ Quest (สโตร์ต่างประเทศ)

ออกเดินทางผจญภัยครั้งใหม่ในเกม Forsaken Evil: Gods’ Quest เกมมือถือแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา EMERALD MISSION LIMITED ออกเดินทางไปในอาณาจักรสุดลึกลับ 3 อาณาจักรค้นหาความลับในแต่ละสถานที่ ต่อสู้กับบอสประจำแผนที่ สัมผัสประสบการณ์เส้นทางใหม่ ต่อสู้กับสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ อัปเกรดทักษะ สร้างอุปกรณ์อันทรงพลัง ลุยในโหลด PvP แบบ 1 ต่อ 1 สร้างทีมคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ และรวบรวมสามอาณาจักรเข้ามาเป็นหนึ่ง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Forsaken Evil: Gods’ Quest คลิกที่นี่


Mitipui Legions (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่เปิดให้ลุยกับเกม Mitipui Legions ที่เป็นเกมแนว Strategy วางแผนกลยุทธ์ จากทีมผู้พัฒนา We are Madness สร้างอาณาจักรของตัวเอง ปลดล็อคพื้นที่ใหม่ ๆ สั่งการ Mitipuis บดขยี้ศัตรูนับพัน เพิ่มพลังให้กับเหล่าทหาร สั่งการโจมตีศัตรูในอาณาจักรตรงข้าม ตกแต่งอาณาจักรให้สวยงามในแบบที่ชื่นชอบ กลายเป็นผู้ปกครองอาณาจักรอันแข็งแกร่ง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mitipui Legions คลิกที่นี่


GreatKnights (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่ารักที่่ไม่ควรพลาดกับเกม GreatKnights ที่เป็นเกมแนว AFK Idle RPG จากทีมผู้พัฒนา PEOPLUG INC. สนุกไปกับเรื่องราวอันเข้มข้นน่าติดตาม สะสมเหล่าตัวละครสุดน่ารัก ต่อสู้ไปกับระบบ Idle เสริมความแข็งแกร่งให้ทีมตัวละครของตัวเอง จัดเต็มคอนเทนต์เล่นเพลิน ๆ ทั้ง AFK Scarecrow Training Ground, AFK Armor Raids, ไปจนถึง Idle Prisoner Rescues! เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม GreatKnights คลิกที่นี่


Mini Farmstay (สโตร์ไทย)

สนุกเพลินไปกับเกมน้องใหม่จากค่าย Gameisart นั้นก็คือเกม Mini Farmstay ที่เป็นเกมแนว Farming Idle สร้างฟาร์มสเตรย์ในแบบของตัวเอง แตะเก็บหัวใจ ดึงดูดเหล่าลูกค้าที่มาเยี่ยมชมฟาร์มแห่งนี้ พัฒนาฟาร์ม เพิ่มเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก หากิจกรรมใหม่ ๆ ให้เหล่าผู้เข้าชมได้สนุกปลดล็อคไอเทมใหม่ ๆ นำมาตกแต่งฟาร์มให้สวยงาม ขยายฟาร์มให้กว้างใหญ่มากขึ้น เล่นสนุกเพลิน ๆ ผ่อนคลายไปกับงานภาพกราฟิกแนวพิกเซล

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mini Farmstay คลิกที่นี่


Vbeat (สโตร์ไทย)

เป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา fantasy technology ที่เปิดให้ลุยในเกม Vbeat เกมมือถือแนว Rhythm ขนเหล่า 18 สาว ๆ สังกัด Vtuber มาช่วยกันเคลียร์เพลงเมดเลย์ กดปุ่มตามจังหวะเพลง มีเพลงให้สนุกกว่า 30 เพลง ยิ่งเลเวลของเหล่าตัวละครเพิ่มมากขึ้นก็จะสามารถปลดล็อคเพลงใหม่ที่ร้องโดยเหล่า Vtuber มาให้ปลดล็อคอีกด้วยนะ งานภาพเสียงความสนุกมาเต็มแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Vbeat คลิกที่นี่


ทุกเกมมือถือน่าเล่นที่หยิบมาฝากในสัปดาห์ส่งท้ายปีแบบนี้มีหลากหลายแนวให้เลือกเล่นกันตามความชอบและในปีหน้าจะมีเกมอะไรน่าเล่นก็รอติดตามกันด้วยนะ สุดท้ายนี้สวัสดีปีใหม่ ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ และขอฝาก GameMonday ในปีต่อ ๆ ไปด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM