หนาวสะท้าน Blade & Soul ชักธงรบบุกเซิร์ฟ NA, EU ปลายปีนี้

Blade-Soul

ในที่สุด Blade & Soul เกมส์แอ็คชั่น 3D MMORPG แนวแฟนตาซี Martial Arts กระแสแรงจากเกาหลีก็ได้ฤกษ์ไปปักธงรบเปิดให้บริการบนเซิร์ฟอเมริกา และยุโรปเสียที

หลังเปิดตัวฮิตถล่มทลายทั่วเอเชียมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว มียอดคนเล่นทั่วเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน และจีนนับล้านรายจนขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมส์ออนไลน์สายพันธุ์เอเชียที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ด้าน NCscoft ผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ยืนยันแล้วเกมส์เมอร์สฝั่งตะวันตกจะได้พบศิลปะการต่อสู้อันสวยงามตื่นตาเร้าใจในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแน่นอนในช่วงหน้าหนาวที่จะถึงนี้ ด้าน John Burns รองประธาน NCscoft West แสดงความมั่นใจว่าจะได้เกมส์เมอร์สหน้าใหม่จากยุโรป และอเมริกาเพิ่มขึ้นอีกหลายคนเลยทีเดียว

Blade-Soul1

Blade-Soul2

สาเหตุที่ Blade & Soul ยังแรงต่อเนื่อง และฮิตไกลข้ามโลกไปถึงยุโรป และอเมริกาได้ใจเกมส์เมอร์สฝั่งตะวันตกไปเต็มๆ มาจากคุณภาพของตัวเกมส์ที่ดีไซน์เนื้อหามาอย่างดีมีเนื้อหาชวนติดตาม กราฟิกอลังการงานสร้างในระดับ AAA ซึ่งถือเป็นระดับสูงสุด แถมเน้นแอ็คชั่นการต่อสู้ที่กระชับฉับไว สกิลท่าไม่ตายสวยงาม โดยเฉพาะสกิลของทุกตัวละครที่สามารถใช้กำลังภายในกระโดดข้ามภูเขา หรือใช้วิชาตัวเบาเหาะเหินเดินอากาศได้

Blade-Soul3

Blade-Soul4

ขณะที่เอฟเฟกต์โจมตีก็ฉูดฉาดเร้าใจ แต่ก็มาพร้อมกับระบบปาร์ตี้ที่มีความยืดหยุ่นไม่ต้องมีสายฮีลมาวุ่นวายก็เล่นได้  แฟนเกมส์ที่สนใจเวอร์ชั่น ENG ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bladeandsoul.com/en/

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM