Dragon’s Dogma Online เวอร์ชั่น JP ได้ฤกษ์เปิดจริง 31 ส.ค. นี้

Dragons1

หลังผ่านการเปิด Beta มาแล้วสองครั้ง ในที่สุด Dragon’s Dogma Online เกมส์ Action MMORPG แนวแฟนตาซีนักรบมังกรที่เน้นการเล่นแบบเป็นทีมจากค่าย Capcom ก็ได้ฤกษ์เปิดให้บริการจริงแบบ Free-to-Play ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นในวันที่ 31 ส.ค. 58 บนเครื่อง PC, PlayStation 3 และ PlayStation 4 แต่จะเริ่มเปิด Early Access ให้แฟนเกมส์ที่สั่งจองเกมส์แบบ Limited Edition ล่วงหน้าได้เล่นก่อนใครตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค. 58 ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะตามมาทีหลัง

Dragons2

Dragon’s Dogma Online จะไม่ใช้ระบบ Gameplay แบบ MMORPG ทั่วไป แต่ใช้การตั้งห้องแทน โดยเราจะเข้าเกมส์ไปอยู่ใน Lobbie ก่อน จากนั้นค่อยหาปาร์ตี้เพื่อไปลุยพร้อมกันในแต่ละห้อง โดยห้องหนึ่งสามารถเข้าไปเล่นได้สูงสุด 100 คน ในหนึ่งปาร์ตี้มีสมาชิกได้สูงสุด 4 คน ล่าสุดเปิดให้เลือกเล่นได้ 4 อาชีพ คือ Fighter, Hunter, Priest, และ Shield Sage

สำหรับตัวเกมส์เวอร์ชั่น Limited Edition จะมาพร้อมกับไอเทม และของพิเศษที่ต่างจากเวอร์ชั่นปกติ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะเจ๋งกว่าหรือมีค่า Stat สูงประมาณไหน นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังเปิดให้เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ เพราะงั้นก็ไม่ต้องห่วงว่า จะเล่นบนเครื่อง PC แล้วจะแจมกับเครื่อง Play ไม่ได้ อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามต่อได้ที่ http://www.dd-on.jp

Dragons4

FLOATING BOTTOM