Axie Infinity อัพเดทใหม่ต้อนรับตรุษจีน

Axie Infinity 210122 01

หลังจากที่ Axie Infinity ประสบปัญหาในด้านของราคา SLP ( Smooth Love Potion ) ที่ตกต่ำลงอย่างมากในช่วง 3 – 4 เดือนที่ผ่านมาทำเอาผู้เล่นและนักลงทุนหลาย ๆ คนกุมขมับไปตาม ๆ กัน จนวันที่ 20 มกราคา 2022 ได้มีเสียงสวรรค์ออกมาประกาศอัพเดทแพทช์ใหม่ที่แฟน ๆ ตั้งตารอคอยกันกับระบบ “ ปล่อย Axie ” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความหวังของ Community ที่หวังให้ราคา SLP ขยับขึ้นบ้าง วันนี้ทาง GameMonday พาไปทำความรู้จักกับ Event ใหม่ล่าสุดนี้กัน

Axie Infinity 210122 02

เจ้าระบบปล่อยน้อง Axie คืนสู่ป่าถูกออกแบบมาในลักษณะของ Event ในช่วงเทศกาลตรุษจีนกินระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2022 ไปจนถึง 20 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นระเวลา 1 เดือนเต็มโดยเราสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยการเลือก Axie ของเราที่ต้องการจะปล่อยบน Marketplace ของ Axie Infinity โดยเราจะได้รับผลตอบแทนเป็นหนึ่งในไอเท็มจากทั้งหมด 5 อย่างดังนี้ Assorted Firecrackers (35%) , Traditional Snack Box (35%) , Blossom Tree (20%) , Lucky Lantern (9%) , Crimson Tiger (1%) โดยตัวเลขด้านหลังก็คือโอกาสที่จะสุ่มได้นั้นเอง

Axie Infinity 210122 03

นอกจากไอเท็มทั้ง 5 ชิ้นที่เราจะได้รับการันตีว่าได้แน่ ๆ ทาง Axie Infinity เองก็มีรางวัลแจกเพิ่มเติมให้ด้วยเช่นกันโดยจะสุ่มจากผู้เล่นที่ทำการปล่อย Axie ในช่วงเวลากิจกรรมนับเป็น 1 ตัวต่อ 1 สิทธิ์ โดยจะสุ่มมอบไอเท็มให้ดังนี้

  • CoinGecko หรือ GanbaruCrypTon 100 สิทธิ์ ซึ่งเป็น Item ในระบบ Land ระดับ Epic
  • Kitsune 10 สิทธิ์ เป็น Item ในระบบ Land ระดับ Mystic
  • Axie Origin Coin ( AOC ) 1 สิทธิ์

Axie Infinity 210122 04

โดยไฮไลต์อยู่ที่เจ้าตัว Axie Origin Coin หรือ AOC ซึ่งถือเป็นเหรียญ Cryptocurrency เหรียญใหม่ของตัวเกม Axie Infinity ซึ่งใช้สำหรับการ Mint หรือก็คือการผลิตตัว Axie ออกมาใหม่นั้นเองแต่ไม่ใช่ตัวเก่า ๆ ที่เราเคยใช้นะทางผู้พัฒนาบอกว่าเป็น New Origin Axie ซึ่งจะออกมาในรูปแบบไหนก็ต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง

เรียกได้ว่าออกมาเติมกาวให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันสักหนึ่งทีกับการอัพเดทระบบใหม่เข้ามาหลังจากที่ไม่ได้อัพเดท Content ใหม่ ๆ มานานเหลือเกิน สำหรับแฟนคลับ Axie Infinity ก็สามารถอัพเดทข้อมูลพร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage Axie Infinity

อ่านข่าวเกม Axie Infinity คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM