Pearl Abyss เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีการให้บริการโดยตรงทั่วโลกของ Black Desert

Black Desert 210623 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการฉลองครบรอบ 1 ปี สำหรับการให้บริการโดยตรงทั่วโลกของ Black Desert รวมถึง “ประเทศแห่งรุ่งอรุณ” โดยล่าสุด Pearl Abyss ไม่เพียงแต่พิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้พัฒนาเกมระดับโลก แต่ยังสร้างเหตุการณ์สำคัญหลายประการในฐานะผู้ให้บริการเกมระดับโลกด้วยการวางเนื้อหาได้อย่างมีประสิทธิภาพในตลาดหลากหลายมิติ

นอกเหนือจากการให้บริการที่มีเสถียรภาพระดับสูง และผู้ใช้ทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายแล้ว ประสบการณ์มากมายในการเป็นผู้ให้บริการโดยตรง ส่งผลให้การเปิดตัวพื้นที่ใหม่ ประเทศแห่งรุ่งอรุณ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

เรื่องราวจากสื่อในเชิงบวกที่ได้เผยแพร่ในทวีปอเมริกาเหนือและทวีปยุโรปนั้น สื่อให้เห็นถึงความสำเร็จและได้รับการยอมรับ ในเรื่องของความใหม่และความสมบูรณ์แบบของเนื้อหา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมเกาหลีแบบดั้งเดิม

“ประเทศแห่งรุ่งอรุณของ Black Desert ได้ประสบความสำเร็จในทุกด้านที่นำเราไปสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยเวทมนต์: ความสุขและความสนุก” IGN France ได้แสดงความคิดเห็นจากตัวอย่างเนื้อหา Massively OP เว็บไซต์เกมอีกแห่งได้กล่าวว่า “ไม่บ่อยนักที่ MMORPG จะเปลี่ยนวิธีการทำสิ่งต่าง ๆ ในส่วนเสริม แต่นี่เป็นก้าวที่ดีสำหรับพวกเขา”

เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากนักผจญภัยทั่วโลกที่ทำให้ประสบความสำเร็จและเพื่อฉลองวันครบรอบ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย จึงได้มอบกิจกรรมที่ล้ำค่าและมีรางวัลมากมาย

Black Desert 210623 03

โดยนักผจญภัยสามารถพบกับ NPC “คาคุโอ” ที่เมืองไฮเดล และทำเควสเพื่อรับ “ภาพวาดที่คาคุโอมอบให้” ด้วยการเรียงภาพวาดในลำดับที่ถูกต้อง นักผจญภัยสามารถรับหนึ่งในเครื่องเรือนสุดพิเศษมากมายเพื่อตกแต่งที่อยู่อาศัยของตัวเอง

Black Desert 210623 02

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด นักผจญภัยสามารถรับเครื่องประดับ “หมวกภูตดำ และ “ต่างหูภูตดำ” โดยผ่านการทำเควสต่อเนื่อง“ความรู้สึกที่มีต่อท่าน” ซึ่งสามารถรับได้จากภูตดำ เพื่อนสนิทที่คุ้นเคยของนักผจญภัย โดยรางวัลที่ล้ำค่าและกิจกรรมมากมายจะถูกจัดขึ้นในอนาคตเพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM