5 เกมมือถือฟรียอดนิยมสโตร์เกาหลีเดือนมกราคม 2022

5 top game korea 02

เปิดเดือนที่สองของปีมาด้วยการไปสอดส่องประเทศข้างเคียงอย่างเกาหลีกันสักหน่อย ว่าในเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขามีเกมอะไรที่เขานิยมเล่นกันบ้าง เพราะในแต่ละประเทศก็จะมีความนิยมเล่นเมมือถือในรูปแบบที่ต่างกันออกไปหรือมีเกมที่เปิดเฉพาะสโตร์ในประเทศนั้น ๆ วันนี้เลยพาเพื่อน ๆ ไปดู  5 เกมมือถือฟรียอดนิยมสโตร์เกาหลีเดือนมกราคม 2022 ว่าจะมีเกมอะไรกันบ้าง

เกมมือถือฟรียอดนิยมในแต่ละประเทศจะมีการจัดตามความนิยมในประเทศนั้น ๆ โดยจะนับตามยอดดาวน์โหลดในแต่ละเดือนสูงสุดแล้วมาจัดอันดับเป็นหลัก บางเกมอาจปังมากในสโตร์เกาหลีแต่ในสโตร์ Globalไม่ปังก็เป็นไปได้

1.드래곤빌리지 아레나 (Dragon Village Arena)

เกมมือถือแนว Idle RPG พัฒนาโดย highbrow รับบทเป็นนักฝึกมังกรสะสมฝึกฝนเหล่ามังกรหลายเผ่าพันธุ์สุดน่ารักจัดเต็มคอนเทนต์การต่อสู้, ฝึกฝน, ดันเจี้ยนกิจกรรม, PVP ในโคโลเซียม, การแชร์เลเวล, ฉากแอคชั่นที่มาพร้อมความคิวท์, ต่อสู้อัปเกรดอุปกรณ์ ตัวเกมค่อนข้างมีความน่ารักตะมุตะมิที่ทำเอาสาวกเกมน่ารักต้องคลั่งไคล้ ไม่แปลกใจที่ได้รับตำแหน่งเกมมือถือฟรียอดนิยมในอันดับหนึ่ง ตอนนี้เปิดให้บริการแค่ในระบบ Android เฉพาะสโตร์เกาหลีเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off


2. 룬마스터 키우기 : 방치형 액션 RPG (Raising Rune Masters: Idle Action RPG)

เกม Idle Action RPG จาก Greenblatt ทำศึกแบบเดินหน้าประชันกับมอนสเตอร์ สะสมคาเรกเตอร์ตัวละครในรูปแบบพิกเซลสุดน่ารัก ใส่ชุดแฟชั่นน่ารัก ผสมผสานทักษะ จัดทีม ออกลุยดวลเดือดกับบอส มีโหมด PVP ให้ประลองระหว่างผู้เล่น แดช กระโดด หลบ ใช้ทักษะของผู้เล่นในการต่อสู้จัดอันดับ มีโบนัสรายวันให้สะสม ดันเจี้ยนกิจกรรมและอื่น ๆ ที่สำคัญยังมีอัปเดตอย่างต่อเนื่องทำให้คว้าเกมมือถือฟรียอดนิยมอันดับสองไปแบบชิล ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off


3. 솔라 리바이벌 (Solar Revival)

เกมแนว RPG จากค่าย Ujoy Games เล่าเรื่องราวทวีปสุริยะที่เคยรุ่งเรืองจนถูกความมืดครอบงำจนล่มสลาย มีแต่ฮีโร่เท่านั้นที่จะกอบกู้ได้ มีตัวละครให้สะสม 6 ฝ่าย 70 กว่าตัว สร้างทีมฮีโร่ วางแผนกลยุทธ์อาวุธเทพ ทักษะ สกิลบัฟให้ถูกกเวลา ออกกตะลุยสร้างเรื่องราวในแบบของตัวเอง มีคอนเทนต์ PVE ทั้งหมากรุก, ไต่หอคอย, Rougelike, ไขปริศนา และที่พลาดไม่ได้ก็คือคอนเทนต์ PVP จัดเต็มการดวลทั้ง 1V1, 3V3, ศึกชิงบัลลังค์ งานภาพจัดว่าแจ่มไม่น้อย คว้าอันดับ 3 ไปครอบครอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off


4. 5분삼국 (5 Minute Three Kingdoms)

เกม RPG จากค่าย Funny Bridge สงครามสามก๊กในรูปแบบเกาหลี สะสมเหล่าผู้บัญชาการ ทหารชื่อดัง รวบรวมและปลุกพลังตัวละครกว่า 100 ตัว มีชุดไพ่และทักษะที่หลากหลายให้เลือกปรับใช้ ฝึกฝนกองกำลังของตัวเอง วางแผนกลยุทธ์ลุยไปคอนเทนต์จัดเต็ม ทั้งการผจญภัย การรวบรวมทรัพยากร การอัปเกรด คูปอง และกกิจกรรมแบบจัดเต็ม มาพร้อมงานภาพน่ารักชวนเล่น เอาอันดับ 4 เกมมือถือฟรียอดนิยมไปครอบครอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off


1112563

5. Psychopath Test

เกม Arcade จาก Playcide Studio เป็นเกมที่เล่าเรื่องราวของผู้คนมากมายบนโลกใบนี้ที่มีลักษณะนิสัยแตกต่างกัน แล้วตัวเราล่ะมีบุคลิแบบไหน โดยจะพาเราไปทำความทดสอบค้นหาบุคลิกภาพโรคจิตของตัวเอง ภายในเกมมีการจำลองสถานการณ์ให้ตัดสินใจเพื่อทดสอบความเป็นคุณที่ซ่อนอยู่ มีบรรยากาศที่น่ากลัว มีมินิเกมสยองขวัญให้ทดสอบ ที่สำคัญเกมนี้มี Jumpscares ให้ตกใจไม่แนะนำสำหรับคนขวัญอ่อน ที่สำคัญเกมนี้มีภาษาอังกฤษในเกมด้วย ค่อนข้างมีความท้าทายตื่นเต้นทำให้ได้รับตำแหน่งที่ 5 ไปครองแบบสวย ๆ ชวนสยอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

จากรายชื่อ 5 เกมมือถือฟรียอดนิยมสโตร์เกาหลีที่หยิบมาฝากเพื่อน ๆ จะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่คนเกาหลีนิยมเล่นเกมแนว RPG ที่มีงานภาพกราฟิกน่ารักสดใสกันค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากเล่นเกมไหนก็ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้

FLOATING BOTTOM