Yulgang Global เกม MMORPG ระดับตำนาน ที่เข้าสู่วงการ NFT

Yulgang Global 210422 01

ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ในยุคที่เกม MMORPG กำลังเริ่มหลั่งไหลเข้ามาสู่ประเทศไทย จนต่อมาเริ่มเป็นที่นิยมไปทั่วประเทศ ไม่ว่าร้านเกมร้านไหนก็ต้องมีเกม MMORPG ไว้ในเครื่องเพื่อตอบสนองความสนุก และสังคมอันดีของเกม MMORPG ในยุคสมัยนั้น หากให้เรามองย้อนกลับไป Ragnarok คือ หนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จมากในสมัยนั้น และหากมองกันดีๆก็ยังมีอีกหนึ่งเกมที่สามารถอยู่กับผู้เล่นชาวไทยมาได้จนถึงทุกวันนี้นั้นก็คือ Yulgang นั้นเอง

Yulgang Online เป็นหนึ่งในเกม MMORPG ระดับตำนานที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานถึง 17 ปี จนถึงตอนนี้เกม Yulgang ยังคงเปิดให้บริการอยู่กับบริษัท Playpark จนต่อมาด้วยความแข็งแกร่งของซีรีส์ Yulgang ทำให้ทางผู้พัฒนาได้นำเกมระดับตำนานเกมนี้เข้าสู่วงการ NFT ด้วยการพัฒนา Yulgang Global ขึ้นมา โดยได้ทาง Tigon Mobile บริษัทย่อยของทาง Longtu Korea เข้ามาเป็นผู้พัฒนาโปรเจคเกมนี้

Yulgang Global 210422 02

Yulgang Global เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.2017 เป็นตัวอย่างแรกของเกม Yulgang เวอร์ชั่นมือถือ จนมาถึงช่วงเดือนมีนาคมปี 2022 Yulgang Global ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนล่วงหน้า จนเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาตัวเกมได้เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้วบนมือถือโดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งใน Google Play และ App Store

Yulgang Global 210422 03

ตัวเกม Yulgang Global ยังคงยึดระบบ Game Play หรือ Feature ต่างๆมาจาก Yulgang Online ทำให้ผู้เล่นที่เคยได้เล่นเกมนี้มาแล้วสามารถมาเริ่มเล่นเกมนี้แบบแทบไม่ต้องปรับตัว เกมจะมีลักษณะคล้ายๆกับเกม MMORPG หลายๆเกม คือ เกมจะมีโลกที่มีลักษณะเฉพาะเจาะจง โดยในเกมนี้ได้ชื่อว่าเป็นเกมแห่งจอมยุทธจีน ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าตัวเองจะสร้างตัวละครให้เป็นอาชีพอะไร หรือแม้แต่การเลือกว่าเราจะเป็นฝ่ายธรรมะ หรือ อธรรม อีกด้วย นอกจากระบบของเกมที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจเนื้อเรื่องของเกมยังเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของเกม Yulgang อีกด้วย ซึ่งเกมในตระกูลทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กับระบบของเกมเลย

Yulgang Global 210422 04

พูดถึงส่วนของตัวเกมและระบบเกมกันไปพอสมควรแล้ว มาถึงในส่วนใหม่ที่เกม Yulgang Global แตกต่างจาก Yulgang ภาคอื่นๆ คือ การที่ตัวเกมเข้ามาอยู่บนระบบ Blockchain ของ WEMIX ทำให้เกมสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นที่เล่นเกมนี้ได้ โดย Yulgang Global มีสกุลเหรียญหลักของเกมคือ เหรียญ TIG ผู้เล่นสามารถนำเอาเหรียญ TIG ไปซื้อของ แลกเปลี่ยนทั้งของในเกมและของในชีวิตจริงได้

Yulgang Global 210422 05

ผู้เล่นจะสามารถหา TIG ได้จากไหน การจะได้เหรียญ TIG มาไว้ครอบครองผู้เล่นจะต้องทำการ Crystal ที่สามารถหาได้จากหลายช่องทางภายในเกม มาหลอมและแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญ TIG นั้นเอง ในแต่ละวันผู้เล่นจะสามารถหลอมได้สูงสุด 3000 TIG ต่อวัน อีกทั้งผู้เล่นยังจำเป็นต้องมีเลเวลให้ถึง 40 ก่อนและต้องทำการหลอมให้สำเร็จ 2 รอบ จึงจะสามารถเริ่มหลอมแล้วได้เป็นเหรียญ TIG ออกมา หากผู้เล่นต้องการที่จะนำ TIG เหล่านี้ไปใช้ ผู้เล่นจำเป็นต้องเชื่อม ID เกมกับ WEMIX WALLET เพื่อนำเหรียญ TIG ไปแลกเป็นเหรียญสกุลอื่นและนำไปใช้งานต่อได้นั้นเอง

Yulgang Global 210422 06

สุดท้ายนี้ Yulgang Global ถือเป็นเกมหนึ่งที่เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงในตอนนี้ หากผู้เล่นคนไหนอยากสัมผัสเกม MMORPG ระดับตำนานเกมนี้ ก็อย่าลืมไปดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้ทั้งสองช่องทางไม่ว่าจะเป็น Google Play และ App Store นั้นเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

Yulgang Global 16032022 2

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Yulgang Global คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM