5 ตัวละครจากเกมที่หล่อสวยทะลุแอนจิ้น

top game pertty 270622

ไม่รู้จะพูดยังไงแต่ต้องยกนิ้วยอดเยี่ยมให้เลยสำหรับนักปั้นโมเดลตัวละครในเกมยุค  80 90 ที่หล่อสวยทะลุแอนจิ้นในยุคก่อนที่เป็นเพียงภาพแตก ๆ ยิ่งหลายเกมที่นำมาปรับภาพปรับแอนจิ้นให้เข้ากับยุคปัจจุบันบอกเลยว่าหล่อสวยทะลุจอมากกกก GameMonday เลยรวบรวม 5 ตัวละครจากเกมที่หล่อสวยทะลุแอนจิ้นมาฝากกันจะมีใครบ้างนะ

top game pertty 270622 06

Leon จาก Resident Evil Remake

หนึ่งในตัวละครสมมุติของแฟรนไชส์เกมชื่อดังอย่าง Resident Evil ที่เป็นตำนานสร้างความฮือฮาในเรื่องความหน้าตาดีโดดเด่นไม่น้อยก็ต้องพ่อหนุ่ม ลีออน สกอต เคนเนดี (Leon S. Kennedy) ที่ไม่แน่ใจว่ายังเรียกพ่อหนุ่มได้ไหม 555 ในภาค Resident Evil 2 Remake จะยังเป็นตำรวจหนุ่มวัยรุ่นเลือดร้อนแต่ภาค 4 Remake ในเทรลเลอร์ล่าสุดที่ทาง Capcom ปล่อยออกมาก็ดูโต สุขุมมากขึ้นหล่อสมวัยอาจจะเพราะผ่านเหตุการณ์ระทึกขวัญในเมืองแร็กคูนซิตี้มาแล้วก็เป็นได้ สำหรับแฟนเกมซีรีย์รอเล่นภาค 4 Remake กันได้ในวันที่ วันที่ 24 มีนาคม 2023 บนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series S/X, และ PC (Steam

top game pertty 270622 02

Tifa จาก Final Fantasy VII Remake

มาที่สาวสวยสุดเซ็กซี่จากแฟรนไชส์ Final Fantasy VII Remake ที่ถูกจัดอันดับว่าเซ็กซี่ที่สุดในปี 2020 โดยเว็บไซต์ COGconnected คาเรกเตอร์ของทีฟาบอกเลยว่าไม่ผิดจากโพลแน่นอน สาวน้อยผมดำ หน้าตาน่ารัก ใส่ชุดที่ช่วยชูความเซ็กซี่มากขึ้นไปอีกขั้น เป็นตัวละครที่มีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิด เน้นโจมตีต่อเนื่อง รวดเร็ว ว่องไว เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีมักจะโผล่มาในเนื้อเรื่องหลักรับบทเป็นพี่สาวที่คอยบ่น คอยดูแลมีโมเม้นต์น่ารักกับ คราวนด์ตัวละครหลักของซีรี่ย์ ทำให้แฟนเกมหลายคนปักธงว่าคนนี้แหละนางเอกที่แท้ทรู ซึ่งเกมนี้พึ่งเปิดวางจำหน่ายบน PC (Steam) ไปเมื่อไม่นานมานี้ในราคา 2,450 บาท ราคาแอบแรงไปนิดแต่คับแน่นด้วยคุณภาพ

top game pertty 270622 03

Aerith จาก Final Fantasy VII Remake

พูดถึงสาวสุดเซ็กซี่ไปแล้วไม่พูดถึงสาวน่ารักอย่าง Aerith คงจะโดนหาว่าลำเอียงแน่นอน ด้วยคาเรกเตอร์สาวน้อยผู้ขายดอกไม้สุดอ่อนหวาน ออร่าความอ่อนโยนที่กระจายออกมา มีนิสัยมองโลกในแง่ดี มีความกล้าหาญ ซึ่งตามเนื้อเรื่องต้นฉบับเธอคนนี้จะต้องเสียชีวิตซึ่งนับว่าเป็นจุดจบที่ค่อนข้างเศร้า ความสามารถของเธอเป็นสายเวทมนต์ที่มีทักษะเป็นประโยชน์ต่อทีมอย่างมาก ทำให้ผู้เล่นหลายคนมักหยิบเธอขึ้นมาใช้อยู่เป็นประจำ

top game pertty 270622 04

Geralt of Rivia จาก The Witcher® 3: Wild Hunt

หนุ่มหล่อลุคแด๊ดดี้ที่มีดีไซน์คาเรกเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ หน้าตาออกโซนยุโรป หล่อ คมเข้ม ตาทอง ผมขาวแม้จะมีอายุที่ดูเหมือนจะเยอะแล้ว แต่ความเท่ไม่มีแผ่ว ท่วงท่าการต่อสู้ ความสามารถพิเศษที่มีเฉพาะเหล่าวิชเชอร์เท่านั้นยิ่งทำให้ชายคนนี้มีสเน่ห์มากขึ้นไปอีก แถมในเกมยังมีการถ่ายทอดเรื่องราว ท่าทางของตัวละครได้สมจริงมากขึ้น บอกเลยเล่นเพลินเพราะในเกมยังมีอะไรเด็ด ๆ ให้เราไปค้นหา เกมนี้วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2015 ในราคา 1,039.99 บาท

top game pertty 270622 05

Sephiroth จาก Final Fantasy VII Remake

ชายหนุ่มที่เป็นตัวร้ายหลักของซีรี่ย์เกมนี้ที่ไม่รู้จะนิยามว่าเขาหล่อหรือสวยดีด้วยคาเรกเตอร์หนุ่มผมยาวสีขาว หน้าตาที่จะมองว่าสวยก็ได้ หล่อก็ได้ มีอาวุธเป็นดาบยาวที่ไม่มีใครเลียนแบบได้ มีเรื่องราวจุดกำเนิดที่แสนดราม่า และเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของเกมซีรี่ย์นี้ ซึ่งแม้ในเวอร์ชั่นต้นฉบับเขาจะโผล่มาไม่บ่อย ออกแนวเป็นปริศนาให้ตามหาซะมากกว่า แต่ทีมผู้พัฒนาบอกว่าภาค Remake น่าจะได้พบเจอตัวร้ายคนนี้มากขึ้น ด้วยความโดดเด่นของเขาทำให้เป็นที่จดจำพอ ๆ กับตัวหลักของเรื่องกันเลยทีเดียว

5 ตัวละครจากเกมที่หล่อสวยทะลุแอนจิ้นที่เรารวบรวมมาฝากเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกเยอะหลายแนว แต่แน่นอนว่าเรื่องแบบนี้ไม่สามารถตัดสินได้เพราะสเปคของแต่ละคนต่างกันเพราะงั้นเพื่อน ๆ ที่มีหนุ่มหล่อสาวสวยจากเกมคนไหนที่ถูกใจก็มาแบ่งปันแนะนำกันได้นะ

อ่านข่าวเกม Steam คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM