ลือหนักมาก Assassin’s Creed แฟรนไชส์นักฆ่าชื่อดังกำลังซุ่มสามเกม

Assassins Creed 272023 1

ใครที่เป็นแฟนคลับของค่ายเกมอย่าง Ubisoft น่ากำลังมองหาหรือติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแฟรนไชส์เรือธงยอดนิยมอย่าง Assassin’s Creed ซีรี่ส์นักฆ่าขวัญใจเกมเมอร์ ว่าจะมีการพัฒนาเกมภาคใหม่ๆ อีกหรือไม่หลังจากที่เปิดตัวภาคล่าสุดมาได้สักระยะแล้ว อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ตลาดเกมกำลังกลับมาฟื้นฟูอีกครั้ง โดยทาง Tom Henderson คนวงในที่ถือว่าน่าเชื่อถือได้ไม่น้อยว่าตอนนี้ทางบริษัทกำลังเร่งพัฒนาเกมจากแฟรนไชส์ Assassin’s Creed อีกสามตัวในขณะนี้ นอกเหนือจากเป็นภาคต่อแล้วยังมีเวอร์ชั่น Spin Off ออกมาอีกด้วยซึ่งข่าวดังกล่าวจะมีการยืนยันในอีกไม่ช้านี้จากทาง Ubisoft เอง

Assassins Creed 272023 3

ในช่วงตลอดที่ผ่านมาทางเกม Assassin’s Creed ได้พัฒนาเป็นเกมภาคต่อส่วนใหญ่แต่เชื่อว่าเกมใหม่ทั้งสามตัวที่กำลังซุ่มพัฒนาอยู่นั้นเหมือจะเป็นส่วนเสิมเพิ่มเติมในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่จะเป็นยังก็ยังไม่แน่ชัด โดยมีรายละเอียดคร่าวๆ ดังนนี้ Project Raid จะมอบประสบการณ์ PvE ในรูปแบบ Free to Play ที่จะสามารถเล่นสูงสุดได้ถึง 4 คนด้วยกัน ซึ่งผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักฆ่าในภาคต่างๆ ที่ผ่านมาซึ่งสามารถควบคุมได้อิสระ

Assassins Creed 272023 4

หรืออีกหนึ่งเกมก็คือ Project Nebula ได้มีการพูดถึงไว้ว่า จะเป็นเกมที่แตกต่างในเรื่องของรูปแบบที่นำเสนอทั้งในฝั่ง อินเดีย จักรวรรดิแอซเท็ก และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน สุดท้ายเกม Project Echoes เป็นอีกหนึ่งข้อเสนอแบบผู้เล่นหลายคนที่ใช้เทคโนโลยีคลาวด์รูปแบบหนึ่งสำหรับการพัฒนาที่เรียกว่า Ubisoft Scalar นี้คือรายละเอียดทั้งหมดของเกมทั้งสามที่กำลังพัฒนาต่อยอดออกมา ส่วนการเปิดตัวจะมีเมื่อไหร่นั้นต้องอัปเดตอีกครั้งในอนาคต แต่เชื่อภายในปี 2023 นี้แน่นอน

Assassins Creed 272023 2

อย่างไรก็ตาม Assassin’s Creed จัดว่าเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากค่าย Ubisoft ด้วยรูปแบบที่นำเสนอ คุณภาพกราฟิก เกมเพลย์ต่างๆ ทำออกมาได้โดดเด่นน่าติดตาม รวมไปถึงเนื้อเรื่องในแต่ละภาคที่นำเสนอมุมมองของตัวละครนั้นๆ ได้เป็นอย่างดีการที่ Ubisoft ได้ทำการตีความหมายและพัฒนาเกมภาคใหม่ๆ ก็ถือว่าเป็นข่าวดีของเกมเมอร์อยู่ไม่น้อยเลย

อ่านข่าวเกม Assassin’s Creed คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM