ปล่อยคลิปอวดชุดว่ายน้ำฉลอง Neptunia: Sisters VS Sisters ดีเดย์ฤกษ์ฝ่ามิติบน Switch สโตร์อเมริกาและยุโรป

Neptunia Sisters VS Sisters 10112023 1

Idea Factory International เคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการของ Neptunia: Sisters VS Sisters บนแพลตฟอร์ม Switch สโตร์อเมริกาและยุโรปออกมาแล้ว เหล่าเทพธิดาสุดโมเอะจะเริ่มฝ่ามิติแห่งเกมอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มกราคม 2024 จากนั้นจะมีเวอร์ชั่น Xbox Series และ Xbox One คลอดตามออกมาในปีเดียวกัน ล่าสุด มีตัวอย่างของชุดว่ายน้ำสวย ๆ ในเกมมาป้ายยากันไว้ก่อนแล้ว

Neptunia: Sisters VS Sisters เปิดให้บริการครั้งแรกบน PlayStation 5 และ PlayStation 4 สโตร์ญี่ปุ่นเมื่อ 21 เมษายน 2022 ก่อนที่แฟนเกมทั่วโลกจะได้ฟินกับเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่า Goddess บน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) เมื่อ 24 มกราคม 2023 สำหรับ Switch ที่เพิ่งเปิดให้บริการผ่านสโตร์ญี่ปุ่นไปเมื่อสิงหาคมที่ผ่านมาจะมี Maho และ Anri เป็นสองตัวละครเอ็กซ์คลูสีฟที่ไม่มีในเวอร์ชั่นอื่น

Neptunia: Sisters VS Sisters ใช้ระบบต่อสู้ที่เป็นทั้งแอคชั่นและเกมวางแผน มาพร้อมคำสั่งโจมตีมากมายเช่น Combo Skill, Tactical Skill และ Chain attack ซึ่งเปิดให้เลือกใช้ได้อย่างอิสระ ในการต่อสู้เรียลไทม์แบบทีม 3 ตัวละครจะเปิดให้ผู้เล่นสลับตัวละครตอนไหนก็ได้ การต่อสู้เน้นการวางแท็คติกที่ผู้เล่นต้องบริหารค่า AP ที่ต้องใช้สำหรับสร้างสกิลของตัวละครในทีมให้เกิดประโยชน์สูงสุด มีระบบ Chirper ที่เปิดให้ผู้เล่นจาก Gamindustri หรือโลกศูนย์กลางของแฟน Hyperdimension Neptunia จากทุกภาคได้สื่อสารกันผ่าน Chirper Home Screen หรือจะขอความช่วยเหลือ ส่งไอเทมให้เพื่อน แลกเปลี่ยนของสะสม หรือชวนไปทำภารกิจในเกมก็สามารถทำได้หมดผ่านฟีเจอร์นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Neptunia: Sisters vs. Sisters

อ่านข่าว Neptunia: Sisters VS Sisters คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM