Unison League โชว์ 5 อาชีพเด็ด ก่อนออกผจญภัย!

01unison

Unison League เกมส์มือถือแนว RPG สุดมันส์จากญี่ปุ่น ที่กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการให้เกมเมอร์ไทยสัมผัสกันเร็วๆ นี้ ควัก 5 อาชีพเด็ดในเกมส์ออกโชว์ พร้อมส่งคลิปเผยสกิลอลังการของตัวละครมาให้ชมก่อนเล่นจริง ใครชอบอาชีพไหนก็เล็งกันไว้ได้เลยเด็ดๆ ทั้งนั้น

02soldier

Soldier: ผู้ชำนาญการป้องกัน

อาวุธ: ดาบ, ขวาน

เป็นคลาสที่จัดอยู่ในสาย Tanker มีพลังป้องกันสูงที่สุดเปรียบเสมือนโล่ที่คอยปกป้องเพื่อน และรับดาเมจแทนสมาชิกในทีม อาวุธประจำกาย คือ ดาบ หรือ ขวาน สามารถพัฒนาเป็นคลาส Knight และ Paladin

สกิลของ Soldier ส่วนใหญ่จะเน้นไปในทางป้องกัน, เพิ่ม Max Hpให้กับตัวเอง และรับความเสียหายแทนสมาชิกในทีม รวมไปถึงสะท้อนความเสียหายกลับไปยังผู้ที่โจมตีอีกด้วย ช่างอึดถึกทน และยังเสียสละอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่สมกับเป็น Tanker หรือ ผู้ชำนาญการป้องกันจริง ๆ

03lancer

Lancer: ผู้ทะลวงจุดตาย

อาวุธ: หอก, เคียว

คลาสนี้จัดได้ว่าเป็นตัวทำดาเมจประจำทีมมีความแม่นยำ และพลังโจมตีทางกายภาพสูงที่สุดถนัดการโจมตีระยะประชิด สามารถพัฒนาเป็นคลาส High Lancer และ Dragoon

สกิลของ Lancer สกิลส่วนใหญ่นั้นจะเป็นบัพเพิ่มพลังโจมตีให้กับทีม รวมไปถึงมีสกิลเพิ่มค่า Critical อีกด้วย แต่ถ้าเพิ่มแค่พลังโจมตีและ Critical เพียงแค่นี้ยังไม่สะใจ Lancer มีสกิลที่ลดพลังป้องกันของอีกฝ่าย เพื่อให้โจมตีได้แรงสะใจด้วย

04archer

Archer: นักล่าแห่งสายลม

อาวุธ: ธนู, ปืน

เป็นคลาสที่อยู่ในสาย Damage Dealer โจมตีระยะไกล และค่อนข้างสมดุล มีจุดเด่น คือ พลังป้องกันเวทย์อันสูงส่ง สามารถพัฒนาเป็นคลาส Hunter และ Ranger

สกิลของ Archer สาวน้อยผู้มีความไวเป็นเลิศ จุดเด่นของคลาสนี้คือ พลังป้องกันเวทย์อันแข็งแกร่ง โดยสกิลหลักของคลาส Archer นั้นจะเป็นการเพิ่มพลังป้องกันเวทย์ให้กับทีม และสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับเพื่อนในทีมได้อีกด้วย ทั้งยังมีสกิลสุดแสบที่สามารถลบ Buff ของศัตรูทั้งหมดด้วย ส่วนสกิลสายโจมตีนั้นจะเน้นไปทางด้านติดสถานะต่าง นับว่าครบเครื่องเลยทีเดียว

05mage

Mage: ผู้ร่ายเวทย์แห่งความตาย

อาวุธ: คทา, เครื่องราง

เป็นคลาสที่อยู่ในสาย Nuker มีพลังโจมตีเวทย์มนต์สูง และอานุภาพร้ายแรง เชี่ยวชาญในการใช้เวทมนต์โจมตีจากระยะไกลสามารถพัฒนาคลาสเป็น Sorcerer และ High Sorcerer

สกิลของ Mage ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เพิ่มพลังโจมตีเวทย์มนต์ และลดค่าต้านสถานะผิดปกติของศัตรูลง เพื่อให้เพื่อนในทีมโจมตีแล้วติดสถานะผิดปกติแบบ เน้นๆ แถมยังมีสกิลแจ่มๆ อย่างการลดเลือดของตนเองแล้วไปเพิ่มเป็นมานาอีกด้วย ทำให้คลาสนี้สามารถออกสกิลได้ค่อนข้างรัว และถี่มาก

06cleric

Cleric: ผู้นำแสงแห่งชีวิต

อาวุธ: หนังสือ, คัมภีร์

เป็นคลาสที่อยู่ในสาย Healer คอยร่ายเวทย์สนับสนุน และฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับทีม รวมไปถึงบัฟเพิ่มพลังต่างๆ ด้วยสามารถพัฒนาเป็นคลาส Priest และ Bishop

สกิลของ Cleric นั้นจะเป็นการเน้นซัพพอร์ตทีมไม่ว่า จะฮีลหรือบัฟก็ทำได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอาชีพที่สำคัญต่อทีมมากเลยทีเดียว แถมยังมีสกิลสุดป่วนอย่างการห้ามไม่ให้อีกฝ่ายใช้ Unison Ultimate อีกด้วย

 

FLOATING BOTTOM