ส่องโลกดารา FiveM หนึ่งในเกมยอดฮิตของคนไทย GTA V

FiveM

ปัจจุบัน FiveM เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่ดัดแปลงมาจาก Grand Theft Auto V หรือ GTAV ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้เล่นชาวไทย ด้วยรูปแบบ Gameplay ที่มีหลายอารมณ์ ที่คุณสามารถสวมบทบาทเป็นใครก็ได้ในโลกแห่งนี้ แล้ววันนี้ทาง GameMonday ของเราจะพาไปชมเหล่าดาราในโลกแห่ง FiveM ของไทยว่ามีใครบ้างที่เป็นคนนำเสนอ Content ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

RebirthzTV

RebirthzTV

ถ้าจะพูดถึงบุคคลที่มีจำนวนผู้ติดตามและยอดคนดูมากที่สุดของโลก FiveM ชื่อแรกที่หลายๆ คนนึงถึงต้องเป็นลุงแม็ก หรือ Mcdonald Janangkaan (JAK) หัวหน้าแก๊งชื่อดังสูทดำสนามกอล์ฟขวัญใจใครหลายๆ คนในประเทศ Fmailie City สวมบทบาทโดย Rebirthztv ซึ่งจะนำเสนอ Content หลากหลาย แล้วเรื่องที่ถนัดที่สุดก็คือการทดสอบจิตใจคนเป็นอะไรที่ลุงเขาถนัดเป็นอย่างมาก สามารถรับชมได้ที่ ช่องTwitch

Edwin

Edwin อาเฉิน

บุคคลต่อมาก็สำคัญในโลก FiveM อีกหนึ่งคนเช่นกันจากนักแข่งเกม FPS สู่บทบาทโลกมาเฟียในชื่อตัวละคร “อาเฉิน” หัวหน้าแก๊ง Doowhite (DW) เบอร์หนึ่งของ What City ถ้าใครอยู่ประเทศนี้ไม่รู้จักคงไม่ได้ สวมบทบาทโดย Edwin เป็นคนที่สนุกตลกหลากหลายอารมณ์ที่ถ่ายทอดให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดี สามารถรับชมได้ที่ ช่องTwitch

UDiE

UDiE ชักนม

ต่อมาเป็นสตรีมเมอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามมากกว่า 700,000 คนในช่องทาง Facebook เป็นใครอื่นใดไม่ได้นอกจาก UDiE ในโลกแห่ง FiveM เขาสวมบทบาทเป็น “ชักนม” หัวหน้าแก๊ง Lucky หรือย่อว่า LK ปัจจุบันอยู่ที่ประเทศ Fmailie City เป็นหนึ่งในแก๊งชั้นแนวหน้าของเมือง เป็นหนึ่งแก๊งที่มีสตอรี่ให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างต่อเนื่องถ้าใครเป็นแฟนแก๊งนี้อยู่น่าจะทราบเป็นอย่างดี สามารถชมได้ที่ ช่องทาง Facebook

Looper CG

Looper CG บังบอล

เล่นให้สุดแล้วหยุดที่โดนใบ น่าจะเป็นวลีที่สมควรมอบให้กับสตรีมเมอร์ท่านนี้เลยอย่าง Looper CG ผู้เล่น FiveM สายฮาร์ดคอร์ ที่มีฐานแฟนคลับไม่น้อยสวมบทบาทเป็น Bangball หัวหน้าแก๊ง DiamondHead หรือ DMH ปัจจุบันอยู่ในประเทศ Fmailie City หลังจากที่เขาท่องโลกมาก็กลับมาสร้างตำนานอีกครั้ง สามารถชมได้ที่ ช่องทาง Facebook

Jackeyy

Jackeyy แจ็ก

สุดท้ายมือขวาของ Mcdonald Janangkaan หนุ่มเสียงหล่อในชื่อตัวละครว่า Jacky หนึ่งในสมาชิก Janangkaan (JAK) เป็นอีกหนึ่งคนที่มีฐานแฟนคลับจำนวนมากด้วยเอกลักษณ์ในการพูด กับวิธีการเล่นที่ไม่เหมือนใครสามารถหาความสนุกให้แก๊งได้อยู่เสมอ นอกจากนั้นยังเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ดังนั้นไม่ตองแปลกใจว่าทำไมถึงมีฉายาว่า “ขุนแผนเมืองแฟม” สามารถรับชมได้ที่ ช่องTwitch

อ่านข่าวเกม GTA Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM