Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เปิดตัว “เมกุปลุกพลัง” และ “นาคา” บอสตัวใหม่ พร้อมรับม้ามายาเป็นรางวัล

Black Desert 050723 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ “เมกุปลุกพลัง” และบอสตัวใหม่ “นาคา” ได้เข้าสู่ Black Desert เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักผจญภัยจะสามารถรับม้ามายา 1 ตัวจากทั้ง 3 ตัวได้ตามที่ได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้ที่งานเลี้ยงไฮเดลใน Black Desert FESTA

ในที่สุดนักพรตผู้รับโอนพลังแห่งจิ้งจอก เมกุปลุกพลัง ก็ได้กลับมาพบกับน้องสาวของเธออีกครั้งใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ราวกับเงาสะท้อนของน้องสาว เมกุปลุกพลังนั้นจะใช้พัดคู่ที่มีชื่อว่า “พัดหางจิ้งจอก” เป็นอาวุธปลุกพลังเพื่อใช้ในการแทงทะลุศัตรูและสร้างความเสียหายผ่านการโจมตีระยะไกล

เมกุปลุกพลังนั้นมีสไตล์การต่อสู้ที่ชวนหลงใหลผสมผสานกับ 4 ทักษะอันทรงพลังของเธอ:

  • ข่มขู่ – กระแส : คมมีด : เรียกวิญญาณจิ้งจอกผ่านดวงตาของจิ้งจอกใช้พัดคู่และพลังภายใน ดวงไฟของวิญญาณจิ้งจอกจะกลายเป็นกรงเล็บแหลมคมที่ใช้ฟาดฟันศัตรู
  • ร่ายรำปะทุ : เมื่อจิตวิญญาณจิ้งจอกสะท้อนอยู่ในดวงตาจิ้งจอก การปรากฏตัวของวิญญาณจะทำให้ศัตรูรอบข้างรู้สึกหวาดกลัว จากนั้นเลียนแบบกรงเล็บของสุนัขจิ้งจอกด้วยวิญญาณที่สร้างจากลูกไฟของจิ้งจอกและกวาดล้างศัตรูที่อยู่ข้างหน้าของเมกุ
  • ดวงไฟซุ่มโจมตี : หมุนตัวอย่างรวดเร็วด้วยลูกไฟจิ้งจอกและกระโดดขึ้นไปในอากาศเพื่อโจมตีไปที่ด้านหลังของศัตรู
  • ระบำหมุนตัว : หมุนตัวราวกับการเต้นรำและพุ่งเข้าใส่ฝ่ายศัตรูและโจมตีพวกเขา

นักผจญภัยสามารถสร้างความท้าทายให้แก่ตนเองได้ด้วยการเอาชนะบอสตัวใหม่ “นาคา” ซึ่งมีเขี้ยวที่น่ากลัวและเสียงคำรามที่ชวนให้รู้สึกขนลุก โดยนาคานั้นได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานพื้นบ้านของประเทศเกาหลี เป็นสัตว์รูปร่างคล้ายงูขนาดมหึมาที่มีความหวังในการกลายเป็นมังกรยักษ์

โดยนาคานั้นจะมีความแตกต่างจากบอสตัวอื่น ๆ ที่มีอยู่ในศาลาสีดำ นักผจญภัยจะต้องหลีกเลี่ยงการโจมตีในขณะที่เฝ้าแท่นบูชาใจกลางสนามรบ นอกจากนี้ผู้ที่ต้องการค้นพบเรื่องราวเบื้องหลังของนาคาสามารถศึกษาผ่านเควสเนื้อเรื่องของนาคาได้

Black Desert 050723 02

นอกจากนี้นักผจญภัยสามารถเป็นเจ้าของม้ามายาได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับวิธีการรับม้ามายานั้นนักผจญภัยจะต้องรับ “แตรเขาม้าของวีพีโก” และ “ม้าโยกของเล่นของวีพีโก” ผ่านทางหน้าต่างภารกิจท้าทาย และนำไอเทมทั้งสองมาผลิตเพื่อรับ “ม้ามายาของวีพีโก” ส่วนผู้ที่มีม้ามายาอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกรับเป็น “ห่อกระถางธูปเรียกความฝัน” แทนได้

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด เมื่อซีซั่นฤดูร้อนใกล้จะสิ้นสุดลง นักผจญภัยสามารถเริ่มจบซีซั่นและรับรางวัลเพื่อผจญภัยต่อได้ โดยข้อกำหนดในการจบซีซั่นมีดังนี้: สำเร็จภารกิจของบัตรผ่านซีซั่นทั้งหมด และใช้นาฬิกาจับเวลาของพุคาร์เพื่อเป็นการจบซีซั่น ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM