FIFA Mobile รีแบรนด์ครั้งใหญ่สู่ FC Mobile มาร่วมกิจกรรม Founders รับการ์ดนักเตะสุดพิเศษ วันนี้ ถึง 25 ก.ย. 2566 เท่านั้น

FC Mobile 240823 01

EA SPORTS กำลังจะรีแบรนด์เกมมือถือ FIFA Mobile ครั้งใหญ่ภายใต้ชื่อ EAS FC Mobile ที่ยังคงไว้ซึ่งนักเตะจากลีกและสโมสรดังๆ ทั้ง UEFA Champions League, Premier League, LALIGA EA SPORTS, Bundesliga, Serie A TIM, Ligue 1 Uber Eats, Major League Soccer, ROSHN Saudi League และอื่นๆ อีกมากมายที่จะตามมาในอนาคต

ครบเครื่องเหมือนเดิม พร้อมภาพและเกมเพลย์ที่ลื่นไหล, User Interface ที่เปลี่ยนไปแบบใหม่หมดจด, และฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ใกล้จะได้ยลโฉมในซีซั่นใหม่ปลายเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้

ตัวเกม FIFA Mobile ในปัจจุบันได้อัปเดตกิจกรรม Founders เพื่อเป็นการมอบของขวัญและสิทธิประโยชน์มากมายให้แก้ผู้เล่น ก่อนจะเปลี่ยนผ่านไปสู่ซีซั่นใหม่ ซึ่งของรางวัลเหล่านี้จะต้องกดเข้าร่วมภายในวันที่ 25 ก.ย. เท่านั้น และสามารถนำไปแลกรับการ์ดนักเตะในซีซั่นใหม่ได้อีกด้วย

กิจกรรม Founders นี้สามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ ในเกมมือถือ FIFA Mobile เวอร์ชั่นปัจจุบัน ดาวน์โหลดได้บน App Store/Google Play Store >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<
สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ร่วมกิจกรรม Founders
เมื่อมีผู้กดเข้าร่วมกิจกรรมมากเท่าไหร่ ของรางวัลยิ่งเพิ่มมูลค่าขึ้นเท่านั้น เพียงกดที่ปุ่ม “เป็นผู้ก่อตั้ง”

FC Mobile 240823 02

FC Mobile 240823 03

FC Mobile 240823 04

FC Mobile 240823 05

ยกตัวอย่าง เมื่อเข้าร่วมกิจกรรม Founders จนได้รับการ์ด Gerrard OVR116  ตัวการ์ดจะเปลี่ยนเป็น Gerrard OVR89 หลังจากรีซีซั่นใหม่โดยอัตโนมัติและนำไปใช้ต่อได้

FC Mobile 240823 06

นอกจากนี้หลังวันที่ 1 ก.ย. เมื่อกดที่ปุ่ม “New Season” หรือ “ซีซั่นใหม่” คุณจะได้เห็นหน้าตาการ์ดนักเตะโฉมใหม่เป็นครั้งแรกอีกด้วย!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม Founders ได้เลยที่นี่ >คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม<

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเกม FIFA Mobile หรือ FC Mobile ได้ทุกช่องทาง Discord FC Mobile , Facebook FC Mobile , Twitter FC Mobile และ YouTube FC Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

FIFA Mobile 1062020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม FC Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM