เกมมือถือ Roguelike ยอดนิยมทั่วโลกในปี 2022

top game mobile Roguelike 270922 00

พูดถึงเกมมือถือเอาตัวรอดยอดนิยมในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ไปแล้วเรามาสานต่อกันที่เกมมือถือ Roguelike ยอดนิยมจากทั่วโลกในปี 2022 ที่สายลุยน่าจะชื่นชอบที่เราคัดเกมเลือกส่งตรงข้อมูลมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลเกมมือถือที่ครบครันมากที่สุด

top game mobile Roguelike 270922 01

เกม Roguelike คือ

Roguelike เป็นเกมแนวย่อยของ RPG มักจะมีลักษณะที่ผู้เล่นต้องเดินทางไปตามดันเจี้ยนที่ถูกสุ่มสร้างขึ้นมา มีอุปสรรค มอนสเตอร์ให้จัดการ รวบรวมไอเทมระหว่างทาง หลบกับดัก หาเส้นทางเพื่อไปต่อ ส่วนใหญ่มักจะมีเนื้อเรื่องออกแนวแฟนตาซี และถ้าหากตายข้อมูลทั้งหมดก็จะหายไปและต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด

top game mobile Roguelike 270922 02

รายชื่อเกมมือถือ Roguelike ยอดนิยมทั่วโลกในปี 2022

The Way Home: Pixel Roguelike

เกมมือถือ Roguelike สุดน่ารักเล่าเรื่องราวของเควินและชีสที่ติดอยู่ในเกาะสุดประหลาด มีแผนที่สุ่มมาให้ลุยในแต่ละครั้ง มีรวมทักษะกว่า 15 ทักษะให้เลือกใช้ ต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอส รวบรวมทรัพยากรจากดันเจี้ยนและเกาะต่าง ๆ พบกับ NPC และติดตามเรื่องราวไปพร้อมการสำรวจ 4 เกาะใหญ่ งานภาพกราฟิกสไตล์พิกเซลน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Way Home: Pixel Roguelike คลิกที่นี่


Shattered Pixel Dungeon

เกม Roguelike ที่มีความท้าทายเลือกฮีโร่อาชีพที่ชื่นชอบ ออกสำรวจดันเจี้ยนที่สร้างขึ้นมาด้วยการสุ่มทำให้ได้ความตื่นเต้นทุกครั้ง รวบรวมอุปกรณ์ ยุทธปัจจัย เพื่อนำมาต่อยอดเล่นแร่แปรธาตุ ดวลกับศัตรู กับดัก และบอสที่คุณต้องงัดกลยุทธ์ออกมาจัดการ มีโหมดอินเทอร์เฟชรองรับทั้งหน้าจอขนาดใหญ่และขนาดเล็ก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Shattered Pixel Dungeon คลิกที่นี่


Pocket Rogues

เกมมือถือ Roguelike ที่มีความท้าทายมากขึ้นไปอีก เมื่อเราต้องเดินทางผ่านสถานที่ต่าง ๆ ที่สร้างขึ้นมาแบบสุ่มไม่เหมือนใคร พัฒนาป้อมปราการและฮีโร่ของตัวเอง วิจัยสภาพแวดล้อม อัปเกรดตัวละคร เป็นเกมที่เล่นตามเวลาจริงไม่มีการหยุดระหว่างด่าน ลุยวางแผนกันแบบเรียลไทม์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pocket Rogues คลิกที่นี่


Elona Mobile

ออกลุยในดันเจี้ยนแบบโลกเปิดและระบบที่ค่อนข้างซับซ้อน ไม่มีระบบ Auto ออกเดินทางสำรวจดันเจี้ยน อัพเกรดทักษะความสามารถ จ้าง NPC เพื่อช่วยเหลือในการลงดัน สามารถสร้างตัวละครได้มากถึง 11 เผ่าพันธุ์และ 15 คลาส ในแบบที่คุณอยากเป็น สร้างอาชีพเสริมในฝันของตัวเอง เล่นกันเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Elona Mobile คลิกที่นี่


OneBit Adventure (Roguelike)

เป็นเกม Roguelike ที่มาพร้อมโลกไร้ขอบเขตพร้อมดันเจี้ยนที่หลากหลาย มีคลาสอาชีพที่เราสามารถสร้างตัวละครไม่เหมือนใคร มีกระดานผู้นำให้แข่งขันกำนทำคะแนน หรือสำหรับสายชอบความท้าทายก็มีโหมดฮาร์ดคอพร้อมระบบตายแล้วตายเลยให้ได้ลองอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม OneBit Adventure คลิกที่นี่


เป็นยังไงกันบ้างกับเกมมือถือ Roguelike ที่เราคัดมาฝากกัน 5 เกมแน่น ๆ ไปเลือกเล่นกันได้ไม่ว่าคุณจะฮาร์ดคอมากหรือน้อยก็เลือกเล่นกันได้ตามใจ ในครั้งหน้าจะให้เราเขียนเกี่ยวกับเกมแนวไหนก็แวะมาคอมเม้นต์บอกกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM