5 เกมมือถือน่าเล่น น่าจับตามองในปี 2023

top game mobile 2023 100123 01

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่เราในฐานะที่เป็นเกมเมอร์ก็ยังคงมุ่งหน้าตามหาเกมมือถือใหม่ ๆ มาเล่นกันต่อไป เราลองมาดูกันว่าในปีนี้ค่ายไหนจะปล่อยของอะไรกันออกมาด้วยการลิสต์ 5 เกมมือถือน่าเล่น น่าจับตามองในปี 2023 มาฝากกันว่าจะมีเกมอะไรถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหม

5 เกมมือถือน่าเล่น น่าจับตามองในปี 2023

Dragonspire

เกมมือถือจากค่ายตัวพ่อ Lionheart Games ที่มาพร้อมความสนุกมันส์ในสไตล์ Anime Action Roguelike ชวนออกลุยในดินแดน Asteria มีตัวละครเริ่มต้น 3 ตัวละครให้เริ่มเล่นก่อนจะมีตัวละครอื่น ๆ ให้เล่นตามมา สะสมเหล่าตัวละครที่มีดีไซน์อันโดดเด่น สำรวจด่านผจญภัย มีระบบ Online Multiplayer เล่นกับเพื่อน ท้าทายบอส สามารถฟักไข่เพื่อรับสัตว์เลี้ยงหายาก มีสกินพิเศษในช่วงทุกซีซัน สามารถเล่นแบบ Cross-Platform ได้อีกด้วย โดยจะมีทั้งในเวอร์ชั่น PC บน Steam และมือถือ โดยในเวอร์ชั่น PC ได้ระบุไว้ว่าจะเปิดให้บริการในช่วง Spring หรือราวช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคม คงต้องมารอลุ้นกันว่าถึงเวลาแล้วจะมีการเลื่อนอีกหรือไม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ Website Dragonspire หรือ Facebook page Dragonspire

ลิงค์เกมบน Steam  >Dragonspire<

 

อ่านข่าวเกม Dragonspire คลิกที่นี่


Eversoul

อีกหนึ่งเกมมือถือต้องเล่นที่มีกำหนดการณ์เปิดในวันที่ 5 มกราคา 2023 ที่ผ่านมา เกมจากค่าย Kakao Games & Nine Ark ที่เล่าเรื่องราวของโลกวิญญาณ Eden ไปพร้อมกับเหล่านักรบสุดแข็งแกร่งในดันเจี้ยน ไขปริศนาต่าง ๆ ให้ใช้ความสามารถในการท้าทาย สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละครที่เราชื่นชอบ มีโหมดการต่อสู้ทั้ง PvP และ PvE มีสนามประลอง โหมดกลางวัน กลางคืน ระบบสร้างเมืองที่ให้อิสระในการสร้างของผู้เล่น ความน่าเล่นของเกมนี้คืองานภาพอนิเมชั่นที่งานดีมาก แสงสีสวยสมจริง เป็นเกมงานดีที่ต้องเล่นในปีนี้กันเลยนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ Website Eversoul หรือ Facebook page Eversoul

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eversoul 05012023 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่


Brown Dust 2

เกมภาคต่อที่แฟนเกมรอคอยนั้นก็คือเกม Brown Dust 2 จากผู้พัฒนาฝีมือเยี่ยมอย่าง NEOWIZ เป็นเกม SRPG ที่มีเรื่องราวเฉพาะของตัวละครแต่ละตัว เล่าผ่านมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ทำให้มีเส้นเรื่องที่หลากหลาย สะสมเหล่าทหารนักสู้และเลือกไปใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ ในภาคนี้มีการพัฒนามากขึ้นทั้งเนื้อเรื่องที่มีหลายมิติ การเดินเรื่องที่จะไม่อยู่แค่โลกแฟนตาซีแต่เราจะได้ท่องเวลาไปในยุคสมัยต่าง ๆ มากขึ้น คุณภาพกราฟิกและบรรยากาศที่สมจริง และจะเปิดทดสอบ CBT ในวันที่ 10 มกราคม 2566 นี้อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ Website Brown Dust 2 หรือ Facebook page Brown Dust 2

อ่านข่าวเกม Brown Dust 2 คลิกที่นี่


Jujutsu Kaisen Phantom Parade

เกมมือถือที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2021 เป็นเกมที่พัฒนาต่อยอดมาจากอนิเมะชื่อดังอย่าง “มหาเวทย์ผนึกมาร” จากค่าย Sumzap, Inc. โดยตัวเกมมาในรูปแบบ RPG Turn-Based รวบรวมเหล่าตัวละครจากในอนิเมะ จัดทีมปราบเหล่ามารตามแบบต้นฉบับ ใช้สกิลความสามารถของเหล่าตัวละคร ท่าไม้ตายสุดเท่ เนื้อเรื่อง เสียงพากย์ งานภาพกราฟิกจัดว่าแจ่มเอาเรื่อง แม้ตอนนี้จะยังอยู่ในช่วงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเปิดตัวอย่างเกมเพลย์ไปก่อนหน้านี้ ก็คาดว่าน่าจะเปิดให้เล่นภายในปี 2023 นี้ละมั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ Website Jujutsu Kaisen Phantom Parade

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Jujutsu Kaisen Phantom Parade logo 100123 01

 btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Jujutsu Kaisen Phantom Parade คลิกที่นี่


Wuthering Waves

Kuro Game ก่อนหน้านี้ได้ปล่อย Teaser Trailer , CG Trailer และ Gameplay Trailer เกมน้องใหม่ของพวกเขาออกมา แล้วได้รับความสนใจจากแฟนเกมไม่น้อยกับเกม Wuthering Waves ที่เป็นเกมแนว Open-World Action RPG ที่เราจะตื่นขึ้นมาในโลกใบใหม่อย่าง Rover ดินแดนที่เต็มไปด้วยปัญหา การเดินทางที่จำได้พบผู้คนมากมาย ปริศนา มอนสเตอร์ที่เราต้องสู้ การออกสำรวจโลกไปพร้อมความแปลกใหม่ งานภาพกราฟิกแบบสามมิติ แม้ตัวเกมจะยังอยู่ระหว่างการพัฒนาและยังไม่มีกำหนดการใด ๆ ออกมาแต่ก็เป็นเกมที่ควรจับตามองในปีนี้เลยนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ Website Wuthering Waves หรือ Facebook page Wuthering Waves

อ่านข่าวเกม Wuthering Waves คลิกที่นี่


เป็นปีที่มีเกมมือถือน่าเล่น น่าจับตามองเยอะไม่น้อยเลย ที่เราหยิบยกมาฝากชาวเกมมือถือกันนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่น่าสนใจในกลุ่มแฟนเกมมือถือเท่านั้นยังมีอีกหลายเกมที่แอบซุ่มพัฒนากันเงียบ ๆ เพื่อน ๆ ที่สนใจก็รอติดตามอัปเดตพร้อมกันผ่านทางเว็บไซต์ GameMonday กันได้เลยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM