5 เกมมือถือ Action RPG ยอดนิยมในเดือนมกราคม

top action rpg mobile game 240123 01

เริ่มปีใหม่แล้วแต่ก็ยังไม่มีเกมเปิดใหม่เยอะมากมาย เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมมือถือ Action RPG มาเล่นคั่นรอเกมใหม่ ๆ ไม่ควรพลาดเพราะเราได้รวบรวมข้อมูล 5 เกมมือถือ Action RPG ยอดนิยมในเดือนมกราคม มาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลเกี่ยวกับแอปและเกมมือถือที่ครอบคลุมครบถ้วนมากที่สุด มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้เลือกมาเล่นกันแบบจุใจ

top action rpg mobile game 240123 02

5 เกมมือถือ Action RPG ยอดนิยม

Genshin Impact

เกมยอดนิยมที่เป็นที่พูดถึงเรื่องความท็อปฟอร์มที่ไม่แผ่วลงเลยสักนิดจากค่าย HoYoverse การันตีความน่าเล่น ออกเดินทางในดินแดน Teyvat อย่างอิสระไม่ว่าจะปีนเขา ว่ายน้ำ สำรวจแมปขนาดใหญ่ จัดเต็มทั้งงานภาพกราฟิก เหล่าตัวละครชายหญิงที่ออกแบบมาอย่างดี เนื้อเรื่องซึ้งชวนน้ำตาไหล อีเว้นท์กิจกรรมแบบแน่น ๆ ส่วนกาชาเราขอไม่พูดถึงเพราะมันเป็นเรื่องของดวง เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมน่าเล่นบอกเลยว่าควรลอง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่


Evil Lands: Online Action RPG

เกมมือถือ Action RPG ที่ชวนไปออกลุยในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าปีศาจ ต้องต่อกรกับเหล่าสัตว์ประหลาด มังกร และบอสที่หลบซ่อนตัวอยู่ใน Evil Lands เลือกอาชีพตัวละครของตัวเองทั้ง นักรบ นักเวท หรือมือสังหาร ทำเควสต์ ภารกิจที่มีหลากหลาย สำรวจดินแดนแห่งเวทมนต์ ลุยดันเจี้ยน ฝึกฝนทักษะการต่อสู้ ปล้นสะดม ตามหาไอเทมในตำนาน มีโหมด co-op หรือ PvP แบบเรียลไทม์ให้ได้ไปลุยกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Evil Lands: Online Action RPG คลิกที่นี่


The Legend of Neverland

เกมน่ารักจากค่าย GameArk Global ลุยในโลกธีมแฟนตาซี มี 4 อาชีพหลักอย่าง นักดาบ นักธนู นักเวท และพลปืน ให้เลือกเล่นเมื่อเล่นไปถึงจุดหนึ่งจะสามารถเปลี่ยนคลาสอาชีพได้ตามความชอบ ออกแบบตัวละครได้อย่างอิสระ ออกเดินทางในโลกเสรี ค้นหาความลับ ตบมอนสเตอร์หรือจะเพลิดเพลินไปกับการตกปลา จับแมลง ทำอาหาร ขุดแร่ มีระบบ Idle ที่แม้เราจะออฟไลน์ก็ยังฟาร์มไอเทมได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Legend of Neverland คลิกที่นี่


Ninja Ryuko: Shadow Ninja Game

เกมเล่นง่ายเต็มไปด้วยสเน่ห์การผสมผสานระหว่างนักรบนินจาและซามูไร จากค่าย Horizon Games Inc. ชวนไปออกลุยในพื้นที่ทั้ง 5 ของคุโรเมะ มีเรื่องราวเป็นมหากาพย์น่าติดตามเพื่อตามหาปู่ของเธอในดินแดนที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด มีปราสาทสำหรับพักผ่อน มีการลอบสังหาร ท่าหมัดเด็ด การใช้ความสามารถพิเศษ ปล้นอาวุธ ซ่อมแซมและอัพเกรดอาวุธ และเพิ่มระดับตัวละคร มหากาพย์การต่อสู้บอสอันแข็งแกร่ง สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ninja Ryuko: Shadow Ninja Game คลิกที่นี่


Diablo Immortal

เกมที่เป็นที่พูดถึงอย่างมาในปีที่แล้วจาก Blizzard Entertainment ออกสำรวจอาณาจักรอันมืดมิดของ Sanctuary มี 6 คลาสอาชีพให้เลือกเล่นทั้งคนเถื่อน, นักล่าปีศาจ, หมอผี, ผู้ทำสงครามศาสนา, พระและพ่อมด ปรับแต่งตัวละครและอุปกรณ์ได้ตามความชอบ เผชิญหน้าปะทะกับมอนสเตอร์สุดแข็งแกร่ง ตามหาไอเท็มชุดใหม่และอาวุธในตำนาน อัปเกรดความแข็งแกร่งและออกสำรวจโลกขนาดใหญ่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่


เป็นเดือนแรกของปีที่อาจจะยังไม่มีเกมมือถือใหม่ ๆ มาให้เล่นมากนัก เกมที่ยังติดท็อปก็ยังเป็นเกมจากปีที่แล้วแต่ยังคงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายลงนั้นเอง เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมไหนก็ไปหาดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ หรืออยากให้เราทำหัวข้อไหนเป็นพิเศษก็แวะมาคอมเม้นต์บอกกันได้นะ

อ่านข่าวเกม เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM