SAND LAND เผยรูปแบบการเล่นในตัวอย่างระบบใหม่!

SAND LAND 230224 01

SAND LAND ได้เปิดตัวตัวอย่างใหม่ความยาว 9 นาทีเพื่อให้ผู้เล่นได้เห็นภาพรวมของรูปแบบการเล่นที่กว้างขวางก่อนที่พวกเขาจะออกเดินทางสู่ขอบฟ้าทรายและไกลออกไปพร้อมกับ Fiend Prince Beelzebub, Sheriff Rao และ Thief บน ภารกิจสู่ Legendary Spring!

ตลอดการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยศัตรู เช่น สัตว์ประหลาดศัตรู โจร และกองทัพของกษัตริย์ ผู้เล่นจะต้องจัดการเรื่องต่าง ๆ ด้วยมือของตัวเองเพื่อเอาชนะพวกมัน ในโหมดการต่อสู้ Beelzebub เป็นนักสู้ตัวฉกาจที่ใช้การโจมตีที่ทรงพลัง แต่ยังล่องหนเพื่อกำจัดศัตรูออกไปอย่างรวดเร็ว ประสบการณ์ที่ได้รับหลังการต่อสู้แต่ละครั้งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มพลังทักษะใหม่ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับเขาและเพื่อนร่วมทางได้อย่างต่อเนื่อง

ยิ่งไปกว่านั้น ยานพาหนะยังเป็นเครื่องมือที่ชาญฉลาดในเกมอีกด้วย ด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตรใหม่ชื่อแอน พวกเขาสามารถปรับแต่งและอัปเกรดเพื่อค้นหาสถานที่ใหม่ๆ และต่อสู้กับศัตรูที่จะยากขึ้นเมื่อแก๊งค์เริ่มผจญภัยเข้าไปในดินแดนที่เขียวขจีและอุดมสมบูรณ์มากขึ้น

ไม่ใช่แค่เครื่องจักรและทักษะการต่อสู้เท่านั้นที่ต้องอัปเกรด เมื่อเบลเซบับและเพื่อนๆ ของเขาต้องสะดุดเข้ากับเมืองสปิโนที่รกร้าง แม้จะมีสถานะปัจจุบัน แต่ก็มีศักยภาพเต็มรูปแบบสำหรับผู้เล่นในการเติมชีวิตชีวากลับคืนมาและเรียกมันว่าบ้าน เมื่อการผจญภัยดำเนินไป เมืองจะเติบโตและพัฒนา โดยมีพ่อค้า ภารกิจ และตัวเลือกใหม่ๆ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการผจญภัยครั้งถัดไป

ค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผจญภัยที่รอ Beelzebub และผู้เล่นในตัวอย่างใหม่นี้:

SAND LAND มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายน 2024 สำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4 และ Xbox Series X|S และในวันที่ 26 เมษายน 2024 สำหรับพีซีผ่าน Steam

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAND LAND หรือผลิตภัณฑ์ Bandai Namco Entertainment Asia อื่น ๆ กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเราหรือติดตามเราบน Facebook , Instagram , X , TikTok , LINE และ YouTube

อ่านข่าว SAND LAND คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM