ปักมุด 4 เกมมือถือใหม่เปิดตัวในงาน ChinaJoy 2023 น่าจับตามอง

ChinaJoy 2023 3072023

ช่วงปลายเดือนนี้มีงาน Event สุดยิ่งใหญ่จัดขึ้นในแดนมังกรทองประเทศจีน แน่นอนว่าเป็นงานอื่นใดไม่ได้นอกจาก ChinaJoy 2023 ที่เป็นงานเกมสุดยิ่งใหญ่จะมีการนำเกมจากค่ายต่างๆ ทั่วโลกมาจัดแสดงเกมใหม่ของพวกเขา ทาง GameMonday ของเราไม่รอช้าที่รีบหยิบเอาเกมน่าสนใจมานำเสนอให้เหล่านักอ่านทุกคนน้ำลายไหลกันเพราะมีเกมน่าเล่นเพียบแต่ขอหยิบแค่ 5 เกมเด็ดๆ มาให้ชมเรียกน้ำย่อยก่อนแล้วกันนะ

Gundam: Poetry of Steel

Gundam 3072023

Bandai Namco เจ้าพ่อเกมสไตล์อนิเมะไม่พลาดที่จะหยิบเอาแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง Gundam กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ SD 3D ในชื่อเกม Gundam: Poetry of Steel ที่จะเปิดตัวภายในปี 2023 ในประเทศจีนเป็นที่แรก ตัวเกมจะมีเหล่ากันดั้มจากหลายภาคมาให้สะสมปรับแต่งได้อิสระ สามารถเล่นได้ทั้ง Solo Player และ Multiplayer หากใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ > https://gdmission.luckysky.cc/

Digimon: Source Code

Digimon 3072023

ยังอยู่กับลุงบัน Bandai Namco ที่งัดอีกหนึ่งเกมมาจัดบูธสุดพิเศษในงาน ChinaJoy 2023 ที่จะนำเสนอในรูปแบบ Turn Based RPG ในชื่อว่า Digimon: Source Code แต่หากคุณเป็นคนที่ติดตามข่าวสารอัปเดตอยู่แล้วจะเห็นว่าเกมนี้เคยถูกยกเลิกในเดือนเมษายน 2022 แต่ดูเหมือนลุงบันยังไม่ยอมแพ้ที่จะนำเกมนี้กลับมาอีกครั้ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > https://smbb.luckysky.cc/

Gintama: Gathering 

Gintama 3072023

จัดไปอีกหนึ่งเกมชุดใหญ่จากการ์ตูนชื่อดัง Gintama: Gathering อีกหนึ่งเกมที่สร้างจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังจาก Bandai Namco เช่นเคยนำเสนอในรูปแบบ 3D Action RPG บนแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งจะเปิดให้บริการโดยบริษัท 7road Entertainment นั่นเองและมีสตูดิโอ Aniplex มาเป็นทัพเสริมทำให้เกมนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ > https://yh.7road.com/

Kai-Ri-Sei Million Arthur: Ring

Kai Ri Sei 30720233

Perfect World ขอเข้าร่วมงาน ChinaJoy 2023 ด้วยการนำเอาโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่มาจัดแสดงอีกครั้งหลังจากผ่านไปแล้วกว่า 2 ปี ก็คือ Kai-Ri-Sei Million Arthur: Ring ภาคต่อของเกมการ์ด Kai-Ri-Sei Million Arthur ในปี 2014 โดยเกมนี้จะเป็นแนว Turn Based ที่ให้สะสมการ์ดสไตล์ TCG ผสมผสานเข้ากับงานภาพสไตล์ 3D กราฟิกสวยงาม แต่กำหนดการเปิดยังไม่ระบุแน่ชัดคงต้องรอกันอีกหน่อย > https://ma.wanmei.com/

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM