Call of Duty: Modern Warfare II และ Warzone 2.0 Season 02 Reloaded พร้อมปล่อย 15 มีนาคมนี้

Call of Duty 100323 01

เตรียม Loadouts พร้อมต้อนรับ Season 02 Reloaded ซึ่งเป็นการอัปเดตช่วงกลางซีซั่นสำหรับ Call of Duty: Warzone 2.0 และ Call of Duty: Modern Warfare II จะมาถึงในวันที่ 15 มีนาคม เวลา 23:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแพทช์ของทั้งสองเกมจะเปิดให้โหลดก่อนเวลา

Call of Duty 100323 02

จากการอัปเดตเปิดตัวของ Season 02 ซึ่งได้เห็นแผนที่ Resurgence ใหม่ล่าสุดใน Ashika Island, กิจกรรม Path of the Ronin และการอัปเดตมากมายในทั้งสองเกม Season 02 Reloaded จะเห็นการเปิดตัวแผนที่ Core Multiplayer ใหม่ทั้งหมด กิจกรรมรับ Camo อาวุธใหม่ที่ใช้งานได้จริง การเปิดตัวหนึ่งในวายร้ายที่โดดเด่นที่สุดของ Teenage Mutant Ninja Turtles และเนื้อหาอีกมากมายจากทั้งสองเกม นอกจากนี้ ร้านค้าจะเติมสต็อกด้วยชุดบันเดิลใหม่ๆ รวมถึงข้อเสนอแบบสุดคุ้มที่มีชุดบันเดิลที่จะมอบ Shamrock & Awe ในระยะเวลาจำกัด

Call of Duty 100323 03

เตรียมพบกับแพทช์โน้ตก่อนเปิดตัว Season 02 Reloaded พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ซึ่งสามารถพบได้บนเว็บไซต์ Call of Duty website

ภาพรวมทั่วไป

  • Raid ตอนที่ 02 เข้าควบคุม Captain Price, Farah และ Gaz ขณะที่พวกเขาเดินทางผ่าน Atomgrad เพื่อค้นหาหัวรบระเบิด

Call of Duty 100323 04

  • Himmelmatt Expo เข้าสู่แผนที่ Multiplayer เข้าร่วมการพักผ่อนในฤดูหนาวที่สวยงามที่รีสอร์ทบนภูเขาสุดพิเศษในแผนที่ Multiplayer Core (6v6) ใหม่นี้

Call of Duty 100323 05

  • ฉลองครบรอบสามปีของ Warzone ฉลองครบรอบสามปีของ Call of Duty: Warzone ด้วยของขวัญฟรีที่ออกทุก ๆ สองสามวันใน Store รางวัลเหล่านี้มีทั้งหมดเจ็ดรายการ ล้วนเป็นธีมตามแผนที่ ฤดูกาล และสิ่งที่อยู่ในความทรงจำที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่เกมเปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์ในวันที่ 10 มีนาคม 2020 รวมถึงพิมพ์เขียวอาวุธ การ์ด และอื่นๆ

Call of Duty 100323 06

  • รับ Camo Season 02 ลุยต่อไปใน Path of the Ronin ด้วยความท้าทายเพิ่มเติม พร้อมรับรางวัล Camo จากกิจกรรมใหม่ — Winds of Ash — สำหรับอาวุธแต่ละประเภท ทำภารกิจท้าทายทั้งสิบให้สำเร็จเพื่อรับ Camo ใหม่สำหรับอาวุธทุกชิ้น Bowing Blossoms รวมถึง Charm สีทองที่แสดงถึงการอุทิศตนในการเดินตามเส้นทางของ Ronin

Call of Duty 100323 07

  • อาวุธใหม่ เล็งเป้าด้วย Tempus Torrent Marksman Rifle ใหม่ อาวุธนี้สร้างความเสียหายที่น่าประทับใจและกลไกการยิงที่รวดเร็ว ทำให้เป็นตัวเลือกอาวุธหลักที่ยอดเยี่ยมเมื่อนำไปใช้ในแผนที่ใหม่สำหรับ Multiplayer ของ Himmelmatt Expo หรือไปยังเกาะ Ashika

Call of Duty 100323 08

  • สำหรับแฟนๆ ที่โตมากับเต่า จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Shredder จาก Teenage Mutant Ninja Turtles ถูกนำเข้าสู่ Call of Duty รับวายร้ายที่โด่งดังคนนี้ในชุด Tracer Pack Operator Bundle ใหม่และปลดล็อกพลังนินจาของเขา

Call of Duty 100323 09

เฉลิมฉลอง Season 02 กับภาพมังงะ Call of Duty

Call of Duty 100323 10

ตั้งแต่เกาะ Ashika และ Dual Kodachis ไปจนถึง Operator Hutch คนโปรดของเราที่สวมชุดแพนด้าแดง Season 02 ได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากวัฒนธรรมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ในฐานะส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง Season 02 Reloaded Call of Duty ได้ร่วมมือกับนักวาดการ์ตูนชาวญี่ปุ่นหลายคน เพื่อสร้างผลงานศิลปะหลายชิ้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ Operators สถานที่ และอาวุธประจำฤดูกาล

คุณอาจเคยเห็น (ภาพด้านบน) ก่อนหน้านี้แล้วในการเปิดตัวซีซั่น 02 แต่คาดว่าจะมีมากกว่านี้อีกในสัปดาห์หน้าในบล็อกพิเศษของเรา ที่มีรายละเอียดว่าใครเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานระดับมหากาพย์เหล่านี้

อ่านข่าวเกม Call of Duty คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM