เปิดเผยรายละเอียดแผนที่ใหม่ของ Call of Duty: Modern Warfare II Season 05 — Punta Mar

Call of Duty Modern Warfare II 020823 01

เตรียมตัวพบกับแผนที่ใหม่ Punta Mar ที่จะมาในซีซั่นที่ Call of Duty: Modern Warfare II โดยทั้งสองทีมจะต้องต่อสู้กันบนพื้นถนนและหลังคาที่มีพื้นที่จำกัดซึ่งจะทำให้เกิดการต่อสู้อย่างต่อเนื่อง จงระวังศัตรูจากหน้าต่างและใช้ประโยชน์จากมุมถนนเพื่อให้คุณได้รับชัยชนะในที่สุด

รายละเอียดของแผนที่:

จุดเกิด (ฝั่งตะวันออก): KorTac (ลานด้านหลัง)

Call of Duty Modern Warfare II 020823 09

เนื่องจากแผนที่นี้มีขนาดเล็กลงกว่าปกติ จึงทำให้เกิดการปะทะกันเร็วขึ้น แต่ฝั่ง KorTac ยังมีหลายทางเลือกในการเริ่มเกมไม่ว่าจะจู่โจมระยะประชิดจากภาคพื้นดินที่ถนนหลัก หรือเข้าระยะประชิดจากถนนทางสายใต้ หรือจู่โจมจากข้างบนผ่านการปีนบันไดเพื่อขึ้นไปยังบนหลังคา

จุดเกิด (ฝั่งตะวันตก): SpecGru (ไซต์ก่อสร้าง)

Call of Duty Modern Warfare II 020823 02

แม้ว่าจุดเกิดของฝั่ง SpecGru จะเสียเปรียบกว่าในเรื่องของความหลากหลายในมุมองศาการจู่โจม แต่จุดเกิดนี้มีข้อได้เปรียบหลายอย่าง เช่น มีระยะทางที่ใกล้กับถนนหลักมากกว่าฝั่งลานด้านหลัง และสามารถปีนขึ้นไปบนระเบียงเพื่อเพิ่มมุมยิงและชิงความได้เปรียบบนตึกทางฝั่งทิศใต้

จุดเด่นของแผนที่:

Call of Duty Modern Warfare II 020823 03

จุดเด่นของแผนที่ Punta Mar สามารถแบ่งออกได้เป็น โซน:

  • โซนไซต์ก่อสร้าง
  • โซนกลาง
  • โซนทางแยก
  • โซนหลังคา
  • โซนศาลเจ้า

Call of Duty Modern Warfare II 020823 04

โซนไซต์ก่อสร้าง (Construction)

โซนไซต์ก่อสร้างนี้จะเป็นพื้นที่เปิดกว้างซึ่งประกอบไปด้วยซัพพลายและรถขนาดใหญ่เพื่อใช้เป็นที่กำบัง นอกจากนี้ยังมีเนินหินที่สามารถใช้ความได้เปรียบเหนือศัตรูที่เป็นจุดทางเข้าโซนนี้อีกด้วย โดยทางฝั่งใต้ที่จะเข้ามาในโซนนี้จะมีโรงรถเพื่อใช้สำหรับซุ่มโจมตีศัตรูที่ผ่านเข้ามาเพราะฉะนั้นโปรดระวังและตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา

Call of Duty Modern Warfare II 020823 05

โซนกลาง (Center)

โซนกลางนี้เป็นจุดปะทะหลักระหว่างทั้งสองฝั่ง ซึ่งจะประกอบไปด้วยตึกและร้านค้าต่างๆที่ทั้งสองทีมจะต้องต่อสู้เพื่อชิงความได้เปรียบเหนืออีกฝั่ง และโปรดระวังการจู่โจมของศัตรูทั้งทางฝั่งทางด้านใต้และหน้าต่างร้านค้าต่างๆ เนื่องจากโซนนี้เป็นจุดรวมของหลายๆโซนเพราะฉะนั้นมันจึงเป็นศูนย์รวมการต่อสู้ของแผนที่นี้

Call of Duty Modern Warfare II 020823 06

โซนทางแยก (Intersection)

ทางด้านใต้ของแผนที่จะมีโซนทางแยกตั้งอยู่ ซึ่งจะเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างสองทีมทำให้สามารถเกิดการปะทะกันได้อยู่ตลอด โดยในโซนนี้จะเป็นการปะทะกันในพื้นที่ระหว่างร้านค้าต่างๆและสามารถต่อเนื่องไปถึงโซนกลางได้ จงระมัดระวังและจู่โจมอย่างรวดเร็วเมื่อคุณอยู่ในโซนนี้

Call of Duty Modern Warfare II 020823 07

โซนหลังคา (Rooftops)

ใน Punta Mar นั้นจะมีบันไดและจุดปีนมากมายเพื่อสามารถจู่โจมและเกิดการปะทะกันบนหลังคาทางฝั่งตะวันออกได้ โดยหลังคานี้จะมีข้อได้เปรียบที่สามารถมองเห็นศัตรูบนมุมข้างบนของถนนหลัก แต่จงระวังข้างหลังของคุณไว้ให้ดีด้วยเช่นกันเพราะศัตรูสามารถลอบโจมตีเข้ามาทางลานข้างหลังทำให้เกิดการต่อสู้ระยะประชิดได้

Call of Duty Modern Warfare II 020823 08

โซนศาลเจ้า (Shrine)

ในโซนศาลเจ้าและลานข้างหลัวจะเป็นพื้นที่เปิดกว้าง เพราะฉะนั้นจงระวังตัวไว้ให้ดี โดยในโซนนี้จะมีตึกสำคัญสองจุด ที่คุณควรจะต้องระวังและใช้ประโยชน์จากมันเพื่อให้เกิดความได้เปรียบในโซนนี้

โดยนอกจากนี้แล้วแผนที่ใหม่นี้ยังมีโหมดอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัส และมีแนวทางการเล่นและรูปแบบการจู่โจมที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้ทดลองและสำรวจ อ่านรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare II

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM