เจาะลึกนวัตกรรมใหม่โหมดแคมเปญของ Call of Duty: Modern Warfare III: Open Combat Missions

Call of Duty Modern Warfare III 280823 01

Activision ชวนมาเจาะลึกเกม Call of Duty : Modern Warfare III นวัตกรรมใหม่โหมดแคมเปญของ Call of Duty: Modern Warfare III: Open Combat Missions จะสนุกมมันส์มีอะไรให้เล่นกันบ้าง

แคมเปญใหม่พร้อมกับนวัตกรรมใหม่: Open Combat Missions

ก่อนหน้านี้ เราได้ทำการเปิดเผยฟุตเทจของปฏิบัติการ 627 ซึ่งเป็นภารกิจแรกของ Modern Warfare III โหมดแคมเปญ

โดยแคมเปญรูปแบบเต็มจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับเกมเต็มในวันที่ 10 พฤศจิกายน และยังสามารถเล่นก่อนใครได้ในช่วง Early Access ผ่านการสั่งซื้อ Modern Warfare III ล่วงหน้าในรูปแบบดิจิทัล

นวัตกรรมใหม่ โหมดแคมเปญรายละเอียด Open Combat Missions

ในโหมดแคมเปญของ Call of Duty: Modern Warfare III ได้มีการพัฒนานวัตกรรมใหม่  “Open Combat Missions” ซึ่งจะเป็นสิ่งที่แตกต่างจากโหมดแคมเปญในรูปแบบเดิม โดยระบบใหม่นี้จะช่วยเพิ่มความหลากหลายให้ผู้เล่นและเพิ่มอิสระและรายละเอียดในการเล่นเพื่อให้เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของผู้เล่นแต่ละคน

วัตถุประสงค์ที่ถูกกำหนดไว้ และ การต่อสู้แบบเปิด

ใน ระบบ Open Combat Missions จะยังมีวัตถุประสงค์ที่ถูกกำหนดไว้เหมือนเดิม แต่ผู้เล่นจะสามารถเลือกวิธีที่จะบรรลุวัตถุประสงค์นั้นได้เองตามใจชอบ

ถึงแม้ภารกิจจะเริ่มด้วยการกำหนดโหลดเอาท์เอาไว้แล้ว แต่ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มทางเลือกในการเล่นผ่านอุปกรณ์เสริมต่างๆเช่น อาวุธเสริม, กล่องอุปกรณ์, และทางเลือกอื่นๆที่ผู้เล่นสามารถตัดสินใจหรือเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างข้อได้เปรียบให้มากที่สุดในการบรรลุวัตถุประสงค์

“เรารู้ว่าเราต้องการที่จะเพิ่มทางเลือกให้กับผู้เล่นในการสร้างประสบการณ์ให้กับตัวเอง” กล่าวโดย Robert Pitts, ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบด่านของ Sledgehammer Games

Call of Duty Modern Warfare III 280823 02

กลับสู่เขื่อน Gora

ในวิดีโอโปรโมตที่แสดงให้เห็นบางส่วนของระบบใหม่ในโหมดแคมเปญ Open Combat Missions ได้เผยให้เห็นถึงภารกิจที่เขื่อน Gora ของ Verdansk

โดยเขื่อน Gora จะไม่เหมือนกับที่ผู้เล่นเคยเจอในปี 2019 ซึ่งในปี 2023 นี้ แม่น้ำ Gora จะไหลลึกยิ่งขึ้น และจากจุดบนสุดของเขื่อนจะพบกับ Simon “Ghost” Riley – ตัวละครที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ซึ่งเป็นส่วนนึงของภารกิจ– จำเป็นที่จะต้องกู้ระเบิดหลายลูกในพื้นที่ใกล้เคียงกับเขื่อน 1 ในนั้นคือกบนรถบรรทุกที่กำลังวิ่งอยู่

Call of Duty Modern Warfare III 280823 03

ภารกิจต่อไป: Call of Duty Next ในวันที่ 5 ตุลาคม

Call of Duty Modern Warfare III 280823 04

Call of Duty: Next จะกลับมาในวันที่ 5 ตุลาคม 2023 และสามารถรับชมได้สดที่ Call of Duty Twitch® หรือ Call of Duty YouTube®

ด้วยการช่วยเหลือจากเหล่าผู้พัฒนา Call of Duty และเหล่าตัวแทนของชุมชนเกม, Call of Duty: Next จะเป็นงานเปิดตัวระบบมัลติเพลเยอร์ของ Modern Warfare III และสิ่งที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคตของ Call of Duty: Warzone™ รวมทั้งการไลฟ์สตรีมสดที่เผยแพร่ถึงอัพเดทเกี่ยวกับประสบการณ์ Call of Duty ในรูปแบบมือถืออีกด้วย

โดยรายละเอียดของงาน Call of Duty: Next จะถูกเปิดเผยเพิ่มเติมในอนาคต แต่ตอนนี้ขอให้จดวันที่ 5 ตุลาคม 2023 เอาไว้ก่อนเพื่อรอวันของงานที่ยิ่งใหญ่นี้

Modern Warfare III: วันที่เปิดให้ทดลองเล่นล่วงหน้า

Call of Duty Modern Warfare III 280823 05

Call of Duty: Next ก็จะเป็นการเริ่มเปิดให้ทดลองเล่นล่วงหน้าของระบบมัลติเพลเยอร์ใน Call of Duty: Modern Warfare III อีกด้วย โดยในช่วงทดลองเล่นนี้จะมีแผนที่ให้เล่นมากมาย ทั้ง16 แผนที่ที่ได้ทำการปรับใหม่จาก Call of Duty®: Modern Warfare® 2 (2009) และประสบการณ์ใหม่ของโหมด Ground War ที่จะมีตัวเลือกโหลดเอาท์ให้เลือกมากมายยิ่งขึ้น

เตรียมตัวให้พร้อม – สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

Call of Duty Modern Warfare III 280823 06

ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้เพื่อรับรางวัลมากมายในทั้งเกม Call of Duty: Warzone และ Modern Warfare II รวมถึงรางวัลอื่นๆที่จะได้ใน Modern Warfare III ช่วงปลายพฤศจิกายน 

โดยตัวเกมทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิทัลสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วในทุกๆแพลตฟอร์มที่จัดจำหน่าย โดยสามารถอ่านรายละเอียดของแต่ละแพ็คเกจเพิ่มเติมได้ ที่นี่

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของอัพเดทที่จะเพิ่มเข้ามาใน Modern Warfare III สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare III

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM