เปิดตัว “Superior” เกมยิงแนว Co-Op ในโลกที่ซูเปอร์ฮีโร่ เตรียมกอบกู้โลกไปด้วยกันปลายปีนี้บน Steam

Superior 251022 01

Gala Games ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมคุณภาพสูงทั้งบน PC มือถือและเบราว์เซอร์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ได้ประกาศเปิดตัว Superior ซึ่งพัฒนาโดยทีม Drifter จากซีแอตเทิล พร้อมให้กด wishlist บน Steam แล้ว ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้ ตัวเกมเป็นแนว roguelite และยิงในโหมด co-op ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับฮีโร่ที่กลายร่างเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจแสนชั่วร้าย

“Superior จะนำประสบการณ์ของเกมแนว roguelite ที่เหนือกว่ามาสู่เกมประเภท Superhero Shooter และชวนสัมผัสการผสมผสานกันอย่างไร้ขีดจำกัดเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงพลังที่น่ามหัศจรรย์” John Osvald ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเกมของ Gala Games กล่าวว่า “ใครได้เล่น Superior แล้วต่างหลงรักเกมนี้! เราตั้งใจนำความสนุกระดับซูเปอร์ฮีโร่มามอบให้กับผู้เล่นบน Steam ก่อนสิ้นปีนี้”

ในการเริ่มต้นแต่ละภารกิจนั้น ผู้เล่นจะเริ่มเล่นโดยไร้พลังและปราศจากอาวุธ โดยต้องออกไล่ล่าเหล่า “ซูเปอร์ฮีโร่ที่ชั่วร้าย” เพื่อขโมยพลังของพวกมันและกอบกู้โลก หลังจากทำภารกิจสำเร็จแล้วผู้เล่นจะได้รับการอัปเกรดตามแผนผังสกิลแต่ละแขนง ทำให้มีพลังเพิ่มขึ้นและเพิ่มขีดความสามารถในการต่อสู้กับเหล่าฮีโร่ที่ชั่วร้ายได้มากยิ่งขึ้นด้วย

ด้วยอาวุธอันทรงพลังและเพื่อนร่วมทีมของคุณ จะทำให้คุณก้าวเข้าสู่จักรวาลซูเปอร์ฮีโร่หลากสไตล์ ไม่ซ้ำหน้า ประกอบกับสถานที่และภารกิจที่ถูกกำหนดค่าให้เปลี่ยนแปลงแบบไดนามิก รวมถึงมีพลังพิเศษเฉพาะตัว มีอาวุธ ไอเท็ม และความสามารถที่แตกต่างกันให้อัปเกรดและเลือกกว่าร้อยแบบ ยิ่งไปกว่านั้น Superior ยังจัดให้มีการผสมผสานการต่อสู้กว่าล้านแบบอีกด้วย

Superior ได้รับการพัฒนาโดย Drifter สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังเกมยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น Robo Recall: Unplugged และ Lies Beneath ซึ่งเกม Superior สร้างขึ้นโดยนักพัฒนาเกมระดับ AAA ผู้สร้างเกมดังอย่าง Gears of War, Doom, Halo และ Apex Legends

Superior 251022 02

คุณสมบัติของเกม Superior ที่น่าสนใจ ประกอบด้วย

  • ตัวละครปรับแต่งได้ ตัวละครแต่ละตัวจะมีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ มีข้อได้เปรียบต่างกันและมีแผนผังสกิลที่เฉพาะตัว โดยตัวละครจะได้รับการอัปเกรดผ่านการเล่นเกม
  • การเพิ่มขีดความสามารถ ผู้เล่นทุกเซสชั่นจะได้รับ XP และการปลดล็อกทักษะใหม่ รวมถึงความสามารถที่น่าทึ่งต่างๆ เช่น ดาวเทียมลำแสงมรณะ หรือ โหมดพรางตัว
  • อาวุธยุทโธปกรณ์ ผู้เล่นจะเริ่มเกมด้วยอาวุธเลเวลต่ำ เช่น ปืนพก และ ไม้เบสบอล เมื่อผู้เล่นเริ่มวิ่งและยิงปืน ก็จะสามารถเก็บอาวุธที่มีความแข็งแกร่งมากขึ้น เช่น เครื่องยิงลูกระเบิด ปืนราง และปืนพลาสม่า
  • รูปแบบของพลังที่ใช้ต่อสู้ มีพลังหลากหลายรูปแบบในพาวเวอร์เซต ให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อย ไม่ว่าจะเป็น
    • พาวเวอร์เซตไฟ ใช้เผาศัตรูโดยการลอยขึ้นไปบนอากาศด้วยเปลวเพลิงหรือการยิงลูกไฟ
    • พาวเวอร์เซตน้ำแข็ง ใช้สร้างแผ่นน้ำแข็งเร่งความเร็วให้กับเพื่อนร่วมทีมและสร้างหนามน้ำแข็งอันเยือกเย็นเพื่อทำให้เกิดความเสียหาย
    • พาวเวอร์เซตสนามพลัง ใช้สนามพลังสร้างความเสียหาย ทำให้เกิดระเบิด และอัดศัตรูกลับ
  • ศัตรูตัวฉกาจ เผชิญหน้ากับอดีตหัวหน้าผู้เคยเป็นซูเปอร์ฮีโร่ 6 ตัว ที่แตกต่างกันไป พร้อมกับกองทัพบริวาร ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะปล่อยพลังเฉพาะตัวออกมา ตั้งแต่สนามพลังไปจนถึงลูกไฟ
  • ประสบการณ์และด่านที่เปลี่ยนไปแบบไดนามิก ผู้เล่นต้องเผชิญกับความท้าทายและตัวประหลาดใหม่ ๆ ในภารกิจ ผ่านไทม์ไลน์ที่เปลี่ยนแปลงไปแบบไดนามิก รวมถึงเป้าหมายภารกิจ เส้นทาง และศัตรูที่ถูกกำหนดค่าใหม่อยู่เสมอ ผู้เล่นจะไม่มีทางรู้เลยว่าทางข้างหน้ามีอะไรรออยู่

Superior 251022 03

ติดตามข้อมูลเกม Superior ได้ที่ เว็บไซต์ Superior.Game

อ่านข่าวเกม Gala Games คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM