ฮอตไม่ไหว Dragon Nest 2: Evolution ยอดลงชื่อรอทะลุ 2 ล้าน พร้อมเผยอีเวนต์ ‘พิชิตมังกรมหากาฬ’ ดันเจี้ยนสุดอันตราย

Dragon Nest 2 Evolution 220623 00

Dragon Nest 2: Evolution เกม MMORPG มือถือตัวใหม่จาก Level Infinite ที่ตอนนี้มียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกกว่า 2 ล้านไอดี ซึ่งตอนนี้เปิดลงทะเบียนครบแล้วทั้ง App Store และ Google Play อย่าลืมลงทะเบียนกันไว้นะ! วันนี้จะมาพูดถึงอีเวนต์ ‘พิชิตมังกรมหากาฬ’ กิจกรรมเพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้รวมพลังกันพิชิตมังกร และบอสต่างๆ พร้อมรับไอเทมมากมาย เตรียมตัวให้พร้อมกับการปราบมังกรสุดโหด เร็วๆนี้!

Dragon Nest 2 Evolution 220623 01

Dragon Nest 2 Evolution 090623 02

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่ : >คลิกเพื่อลงทะเบียน<

แอ็กชั่นตะลุยดันเจี้ยน

องค์ประกอบสำคัญของ Dragon Nest 2: Evolution คือความตื่นเต้น เร้าใจของดันเจี้ยน ที่มีหลากหลายรูปแบบ ให้ได้ตะลุยไปกับเพื่อนร่วมปาร์ตี้ สำหรับระบบดันเจี้ยนนั้น จะโฟกัสในเรื่องนวัตกรรม, ความท้าทาย และการคงไว้ซึ่งกลิ่นอายต้นฉบับของเกม ผู้เล่นจะรู้สึกประหนึ่งได้ย้อนวันวานกับเพื่อน ๆ ใน Dragon Nest 2 อย่างแน่นอน อาทิ ภาพลักษณ์ดันเจี้ยน, มอนสเตอร์ รวมถึงบอสประจำดันเจี้ยนด้วย!

ดันเจี้ยนแต่ละแห่งจะถูกแบ่งเป็นด่านย่อยต่างกันไป ซึ่งทำให้เกมเพลย์นั้นสดใหม่น่าค้นหา เมื่อผู้เล่นบุกลึกลงไปเรื่อยๆ จะมีทั้งพัซเซิลให้แก้ เขาวงกตให้หาทางออก และ NPC ให้โต้ตอบ ไม่ว่า Nest แบบไหนจะรออยู่ ผู้เล่นจะต้องเอาชนะทุกสิ่ง แล้วเผชิญหน้ากับเหล่าบอสอันแข็งแกร่งของ Nest นั้นๆ ให้ได้!

ยกตัวอย่างเช่น บอส Sea Dragon นั้น ก่อนที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับบอสใหญ่ของ Nest นี้ พวกเขาจะต้องเคลียร์ดันเจี้ยนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องก่อนถึงจะปราบบอสใหญ่ได้ นอกจากนี้จะมีการเปิดตัวบอสมังกรมากขึ้นในอัปเดตครั้งต่อไปในอนาคต ผู้เล่นควรทำความคุ้นเคยกับเกมเพลย์ จับทางการสู้ของบอสต่างๆ เหล่านี้ให้ดี เพื่อการรับมือที่ยอดเยี่ยมร่วมกับเพื่อนร่วมปาร์ตี้!

Dragon Nest 2 Evolution 220623 02

อีเวนต์ ‘พิชิตมังกรมหากาฬ’

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว Dragon Nest 2: Evolution ทั่วโลกพร้อมกันเร็วๆนี้ ทางเกมมีการเตรียมกิจกรรมรวมพลังระดับโลกกับอีเวนต์ ‘พิชิตมังกรมหากาฬ’  โดยผู้เล่นจากหลากหลายประเทศ จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนภูมิภาคของตัวเอง ช่วยกันปราบ Sea Dragon อันร้ายกาจให้ได้ ในตัวกิจกรรมจะมีกระดานจัดอันดับและรางวัลสุดปังมากมาย อีเวนต์นี้จะต้องเป็นเทศกาลพิชิตมังกรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่างแน่นอน คอยเช็คความคืบหน้าจากทางช่องทาง Official ไว้นะ!

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางช่องทางต่างๆ พร้อมรับรางวัลมากมายเมื่อถึง Milestone ที่กำหนด เตรียมตั้งตี้ลงดันกันได้เลยเร็วๆนี้ กับ Dragon Nest 2: Evolution!

Dragon Nest 2 Evolution 220623 03

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dragon Nest 2: Evolution และรับรางวัลในเกมผ่านการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ Dragon Nest 2: Evolutionอย่างเป็นทางการหรือช่องทางโซเชียลมีเดียดังด้านล่าง:

อ่านข่าวเกม Dragon Nest 2: Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM