Soul Strike: Idle Custom Hero จาก Com2uS Holdings เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 02

Soul Strike: Idle Custom Hero มิติใหม่ของเกม Fantasy แนว AFK / Idle RPG จากบริษัท Com2uS Holdings เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม Android และ iOS โหลดเลย!

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 04

เกม Idle RPG โฉมใหม่อย่าง Soul Strike นี้เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นรู้สึกว่าสามารถเติบโตได้ตลอดเวลา โดยระบบการเล่นเป็นเกม Auto Action แบบ Hack & Slash ที่เราเล่นเป็นตัวละครหลัก แบบปรับแต่งได้ทุกรูปแบบตามสไตล์ Custom Hero ไม่ว่าจะเป็นการเลือกคลาส สกิลสายธาตุต่างๆ หรือพรรคพวกร่วมทีม มาเก็บเวลได้เงินมาอัพพลัง เก่งเทพขึ้นได้เรื่อยๆ โดยที่ไม่ต้องผ่านด่านเสมอไป

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 03

สิ่งที่ทำให้เกม Soul Strike แตกต่างจากเกม Idle RPG เกมอื่นโดยสิ้นเชิงเลยก็คือ ตีมอนดรอปแฟชั่นชุดอาวุธฟรีกว่า 999 ชิ้น ที่ผสมผลาสได้มากกว่า 1,000,000 แบบ! เรียกว่า customize กันได้แบบสุดๆ ผู้เล่นไม่เพียงแต่สามารถอัพเกรดตัวละครไปให้สุดอย่างเดียว แต่ยังสามารถปรับแต่งชุดแฟชั่นของตัวละครได้อย่างหลากหลาย และสุดปัง ทั้งชุดสุด fantasy หรือชุดสุดจึ้ง

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 05

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 06

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีคุณสมบัติอื่นๆที่น่าสนใจเช่น ระบบ “พรรคพวก” ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมต่อสู้ในดันเจี้ยนและด่านต่างๆ เพื่อดรอปไอเท็ม รวมถึงฟีเจอร์ “ที่พัก” ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้เล่นนั่นเอง

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ทำให้เกม Soul Strike เป็นมิติใหม่ของเกมแนว Idle RPG นั่นเอง!

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 09

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเกม Soul Strike: Idle Custom Hero ทั่วโลก ทางเกมได้จัดกิจกรรมที่แจกรางวัลในเกมเพียบ! ทั้งล็อกอิน 7 วัน เพื่อรับไอเท็มที่ต้องใช้เงินจริงซื้อในเกม ซึ่งจะมีแต่ทรัพยากรณ์หรือไอเท็มสำคัญๆ ทั้งนั้น อาทิ อีเทอร์ และ ตั๋วซัมมอนคัดสรร

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 07

ในอีเวนท์กิจกรรม ปฏิบัติการ: ชำระวิหารมังกร! ผู้เล่นสามารถแลกอุปกรณ์โซล ตั๋วซัมมอนคัดสรร รวมถึงรางวัลในโหมดออฟไลน์ และเหรียญต่างๆ ที่สำคัญคือหากทำภารกิจสำเร็จภายใน 14 วันจะได้รับ ตั๋วซัมมอนสกิลเทพ ระดับยอดนิยม

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 08

Soul Strike เป็นโปรเจกต์ร่วมที่ 2 ของ Com2uS Holdings และ TIKITAKA STUDIO ที่เป็นที่รู้จักครั้งแรก ใน Arcana Tactics Re:Volvers ข้อมูลละเอียดเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องสามารถดูได้ที่ Website Soul Strike: Idle Custom Hero, Twitter Soul Strike: Idle Custom Hero, Facebook page Soul Strike: Idle Custom Hero และ Discord Soul Strike: Idle Custom Hero

ลิงก์ดาวน์โหลด

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 11

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Soul Strike: Idle Custom Hero คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM